Chap 22
Nâng cao ly rượu vang ở trong tay, bọn họ cụng ly một cách vui vẻ. Chỉ riêng hai người đó là Gemini và Dunk, hắn thì lấy điện thoại ra bấm, nhìn có vẻ như là đang tin nhắn cho một ai đó. Cậu hai nhỏ Dunk thì có cuộc gọi đến, liền gấp gút mà cầm điện thoại đi thật nhanh ra bên ngoài để nghe máy.Bữa tiệc kéo dài được một lúc thì cuối cùng cũng kết thúc, phía bên kia họ chào tạm biệt xong xuôi thì cũng đứng lên mà ra về. Rimtar nén lại để nhìn Fourth vài giây, nhưng rồi cũng nhanh chóng mà quay đi trong sự nghi ngờ của bản thân. Bởi vì trong suốt bữa ăn, Gemini chỉ ngồi đó mà mâm mê lấy chiếc nhẫn ở bên tay phải, mắt thì nhìn đăm đăm vào ly rượu vang được đặt trên bàn. Khi có ai nói gì hoặc hỏi gì, hắn cũng đều gật gù cho có, hoàn toàn không hề đưa mắt nhìn đến bất kỳ ai ở xung quanh.
Nhưng riêng cậu ấy, người có ngoại hình cùng với gương mặt nổi bật kia, dường như tên là Fourth. Rimtar để ý, Gemini từ đầu đến cuối chỉ nhìn vào ly rượu ở trước mắt, nhưng khi Fourth lên món ăn, hoặc đến gần để gót rượu cho hắn, hoặc là giúp hắn làm một cái gì đó. Chỉ cần là Fourth đến gần, hướng mắt của Gemini sẽ ngay lập tức được di chuyển đến chỗ Fourth, hắn sẽ nhìn chằm chằm vào cậu ấy một cách mê muội không dứt ra được.
Ông Kots và bà Nanmi cùng nhau đưa tiễn phía gia tộc bên kia ra xe, trong bàn ăn hiện giờ chỉ còn lại các cậu chủ và bảo bối nhỏ của mình. Cậu hai Joong thì tận dụng thời gian này, liền bám lấy vợ của mình để sạc pin cho cơ thể, phía cậu ba Pond thì ngồi đăm chiêu suy nghĩ một vài chuyện gì đó, bỗng dưng lên tiếng.
"Này Joong! Cậu Rimtar của gia tộc bên đó nhìn ưng mắt nhờ? Mày có thấy thế không?."
"Không, tao không để ý nhiều nên không biết, mày hỏi Phuwin kìa, hỏi xem em ấy có ưng hay không."
Phuwin liền đáp lời Joong. "Em á? Không! Em không ưng mắt cậu ấy, em chỉ ưng mắt với thiếu gia Rorny và cậu bạn tên Jok của anh ấy thôi."
Joong chỉ vào mặt Pond mà hả hê cùng Dunk cười ngặt nghẽo. "Hahaha, lý do đến giờ mày vẫn còn chưa cưới được vợ là vậy đấy Pond ạ."
"Im mồm mày lại chưa thằng quần!." Gã nhích vào người Phuwin một chút, khoác vai anh nói. "Phuwin chọc tức anh sao? Em cũng chịu để ý đến hai tên đó quá nhỉ?"
YOU ARE READING
Crazy HusbandㅣGeminiFourth
FanficTao có thể là một tên điên, có thể là kẻ bệnh hoạn, cũng có thể sẽ giết người bất cứ lúc nào. Nhưng thằng điên này chỉ có một ngoại lệ duy nhất là mày thôi. Fourth... Thể loại: Cường công x Đanh đá thụ. Chiếm hữu x giam cầm. Công sủng thụ tận trời...