Chap 29
Không bao giờ gặp mặt là sự hoà giải tốt nhất của chúng ta.
Nhìn điệu bộ cười đến típ cả mắt và hành động mở cửa xe thuần thục của Pond, Phuwin chợt đau nhói đến quặn thắt cả tim gan, cảm giác tức giận len lỏi bên trong cảm giác tủi hờn, chóp mũi của cậu cũng đã đỏ ngầu. Bọn họ cùng rời đi trên con xe mà trước giờ cậu cứ nghĩ chỉ có mình mới được ngồi vào trong đó, nhưng mà không... hóa ra là không chỉ có riêng mình cậu.
Để bắt kịp tiến độ của chiếc xe phía xa, cậu hít lấy một hơi thật sâu và kìm chế đi cảm xúc nghẹn ngào ở trong lòng. Rất nhanh, Phuwin đã đạp ga rồi phóng đi với tốc độ cao hết mức. Cậu không thể cứ để yên như thế được, thà rằng bản thân sẽ đau lòng một lần và chết đi chứ còn hơn là day dứt mãi không thôi. Nếu cứ như thế... làm sao mà em chịu nổi đây?.
Trên suốt một đoạn đường dài, cậu cứ nhấn còi xe in ỏi để gây sự chú ý với gã. Những chiếc xe phía trước cứ chạy mãi mà không dừng lại, điều đó đã khiến Phuwin càng lúc càng tức điên hơn.
Bầu trời bỗng dưng đổ mưa lớn, khiến cho con đường càng lúc càng khó để cậu di chuyển hơn. Quẹt mạnh đi hai hàng nước trên má, Phuwin nghiến răng chửi thầm. "Mẹ nó, vừa lái vừa chịch nhau hay sao mà không chịu dừng lại." Xong thì liền móc điện thoại từ trong túi ra, cậu vừa quan sát xe phía trước vừa bấm gọi cho Pond.
Về phía gã, vì mải mê trò chuyện cùng quý cô ngồi ở phía bên cạnh nên hoàn toàn là không để ý đến tiếng còi xe đang reo in ổi ở ngoài kia. Vị tiểu thư ngồi cạnh gã đang mang một sắc thái phấn khích khi xem qua những mẫu thiết kế trang sức trên máy tính bản.
"Dự án lần này rất tốt, những mẫu trang sức được thiết kế rất đẹp. Tôi sẽ nói chuyện lại với bố về việc hợp tác giữa hai công ty."
"Được vậy thì tốt quá, cảm ơn cô Kinna nhiều nhé. Có thời gian sẽ mời cơm cô" Pond nhìn sang cô khẽ mỉm cười gật đầu rồi lại tiếp tục tập trung vào lái xe.
Nàng tiểu thư bỗng nhiên cho tay di chuyển đến chỗ tay Pond mà vuốt ve, cô kề mặt đến gần và thì thầm vào gã. "Hôm nay có được không? Tôi muốn dùng bữa tối với anh!."
YOU ARE READING
Crazy HusbandㅣGeminiFourth
FanfictionTao có thể là một tên điên, có thể là kẻ bệnh hoạn, cũng có thể sẽ giết người bất cứ lúc nào. Nhưng thằng điên này chỉ có một ngoại lệ duy nhất là mày thôi. Fourth... Thể loại: Cường công x Đanh đá thụ. Chiếm hữu x giam cầm. Công sủng thụ tận trời...