Chap 16
"Là ba nói đấy nhé? Cứ quyết định như vậy đi, thế mới là công bằng chứ." Pond lúc này cũng lên tiếng.Ông Kots gật đầu, nhấp một ít rượu rồi nhìn sang cậu ba Pond và Phuwin hỏi.
"Còn chuyện của con và Phuwin tính sao rồi? Hai đứa định đến khi nào thì mới kết hôn đây ?.""Con thì lúc nào cũng sẵn sàng, chỉ chờ Phuwin đồng ý thôi." Gã nựng nhẹ một bên má bánh bao của Phuwin.
Phuwin ngập ngừng lên tiếng.
"Ừm.. Phuwin gần học xong rồi thưa ba, đến khi đó mới tính tiếp có được không ạ?.""Ừ, ta chiều theo ý Phuwin, khi nào con sẵn sàng rồi thì hãy nói với ta nhé?."
"Dạ ba."
"Gem.. con thấy như thế nào? Có đồng ý với điều kiện mà ta đưa ra không?"
Fourth đứng ở phía sau lưng hắn, em nheo mắt lại mà ngẫm nghĩ, theo như em nghe được là cậu tư Gemini đã lâu không tiếp xúc với ai và cũng chẳng bước ra xã hội sớm như hai người anh trai của mình. Nên là việc phải đi thuyết phục nhiều đối tác và mang hợp đồng về cho công ty để tranh chức vị chủ tịch.
Trong 3 cậu thiếu gia, cậu hai Joong là người có khả năng dành chiến thắng thắng cao nhất, cậu ba Pond cũng chẳng thua kém, gã ta là ông chủ của một sòng bạc lớn rất có tiếng tăm ở Bangkok.
Thế thì cậu tư Gemini phải chịu thiệt thòi rồi.
Bà Nanmi đột nhiên lên tiếng với giọng nói lo lắng. "Gem! Sao con đổ nhiều mồ hôi thế? Mặt con đỏ quá, con có sao không Gem? Gem à."
Bà Nanmi đưa tay định chạm lên trán của Gemini thì hắn liền né mặt đi rồi đứng phắt dậy, Gemini nhìn ông Kots.
"Chấp thuận." Dứt câu, hắn không nén lại thêm mà xoay người, cất bước đi thẳng lên lầu."Ha, b- bà nghe gì không? Haha, Gem vừa lên tiếng nói chuyện với đó. Nó còn đồng ý với yêu cầu của ta nữa."
Bà Nanmi lúc này chỉ biết mỉm cười hạnh phúc, những người xung quanh từ đầu cho đến cuối chỉ biết hoảng loạn trước cậu tư của ngày hôm nay. Xuyên suốt nhiều năm qua, chưa một lần nghe thấy nghe thấy được giọng nói của cậu tư Gemini, hôm nay đã được nghe hắn lên tiếng nói chuyện, tuy chỉ vỏn vẹn có hai chữ nhưng cái đặc biệt lại nằm ở chỗ đó là chất giọng trầm lặng có hơi khàn đặc, ngay khi cậu tư thốt lên nghe trông rất uy lực vô cùng.
YOU ARE READING
Crazy HusbandㅣGeminiFourth
FanfictionTao có thể là một tên điên, có thể là kẻ bệnh hoạn, cũng có thể sẽ giết người bất cứ lúc nào. Nhưng thằng điên này chỉ có một ngoại lệ duy nhất là mày thôi. Fourth... Thể loại: Cường công x Đanh đá thụ. Chiếm hữu x giam cầm. Công sủng thụ tận trời...