Chap 17
Quê độ tột cùng, Fourth không nghĩ nhiều mà vội vàng xoay người định chạy đi, trong đầu bây giờ chỉ biết là phải thật nhanh chóng đi tìm chỗ trốn cho thật kỹ, nhất định không được để hắn ta tìm thấy em nữa, ai đời đi tỏ tình mà bị từ chối lại không quê chứ.Thế nên, nghĩ đến việc chạy là chạy ngay, nhưng Fourth đã bất chợt quên rằng, phía sau lưng em là một cái bể bơi to đùng, Gemini vì níu Fourth lại mà cũng mất đà rồi ngã theo.
Cũng may cho em là mức nước nó chỉ ở ngang ngực, cả hai nhô đầu lên cùng một lúc rồi nhìn nhau, mạnh ai nấy đều ho khan liên tục vì bị sặc nước. Trước dáng vẻ của Gemini vừa cặm cụi lau mặt, vừa bóp mạnh vào nơi mũi khiến chúng bị đỏ lên, Fourth thấy thế thì không kiềm chế được mà bật cười thành tiếng.
Em tiến tới gần một vài bước, đưa tay vuốt ngược phần tóc mái của hắn lên, rồi giúp hắn lau mặt. Nhưng sao Fourth cười lại quá đỗi xinh đẹp đi, trên đời này còn người nào sở hữu được của cả môi và má đều đỏ hồng một cách tự nhiên như vậy không? Hắn chỉ biết mỗi FotFot của hắn là độc nhất vô nhị mà thôi.
Gemini cúi xuống hôn chốc vào một bên khoé mũi xinh xắn của Fourth, làm em đứng hình một lúc rồi cũng nhanh chóng mà hoàn hồn về được. Fourth bỗng nhiên ghé vào tai của hắn mà thì thầm.
Fourth bỗng nhiên ghé vào tai của hắn mà thì thầm. "Thương em không?."
Gemini cười mỉm mà gật đầu liên tục, khiến cho em vừa ý, liền nhón chân mà hôn nhẹ vào môi trên của hắn thật lâu mới chịu dứt ra.
Em nhìn sang hướng khác để che giấu đi khuôn mặt đang đỏ chót của mình, đồng thời cũng là do quá ngượng nên không muốn đối mặt với hắn một chút nào. Fourth lấy cớ, tạt nước vào mặt hắn rồi bỏ chạy, Gemini cũng đuổi theo để bặt em lại. thế là cả hai người cùng đùa giỡn với nhau một lúc thật lâu ở dưới hồ.
•
Tan học, Phuwin vội vàng đeo cặp chạy lon ton ra ngoài phía cổng trường, anh đưa mắt dáo dác nhìn xunh quanh một lúc thì dừng lại ngay khi nhìn thấy chiếc Audi R8 màu đen bóng quen thuộc ở đằng xa, đang từ từ mà di chuyển đến gần chỗ của anh. Pond vừa đẩy cửa bước xuống thì đám học sinh lẫn mọi người ở xunh quanh đều cúi đầu chào rồi tảng ra.
YOU ARE READING
Crazy HusbandㅣGeminiFourth
FanfictionTao có thể là một tên điên, có thể là kẻ bệnh hoạn, cũng có thể sẽ giết người bất cứ lúc nào. Nhưng thằng điên này chỉ có một ngoại lệ duy nhất là mày thôi. Fourth... Thể loại: Cường công x Đanh đá thụ. Chiếm hữu x giam cầm. Công sủng thụ tận trời...