Chap 26: Hứa...

8.3K 727 340
                                    





Chap 26.

Chap 26

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


















Rầm!!!


"Các cậu làm việc kiểu gì đây? HẢ!?". Đều là những người có kinh nghiệm và thành tích cao mà đi vẽ ra mấy cái bảng mẫu thiết kế như vậy sao? Thế này mà còn gọi là trang sức à!?."


Joong giận dữ, đập mạnh bảng hồ sơ thiết kế của nhóm đồ hoạ xuống bàn.


"Đã là thời đại nào rồi mà các cậu còn vẽ ra mấy cái kiểu mẫu trang sức lỗi thời như thế? Nhắm mà không vẽ được những kiểu mẫu mới lạ thì ngày mai, mỗi một người nộp lên cho tôi một cái đơn xin thôi việc đi!. Ở đây không cần những đám người vô dụng như các cô các cậu. Đừng có làm mất thời gian của tôi!."


"Dạ thưa sếp, chúng tôi sẽ cố gắng vẽ ra những kiểu mẫu mới."


Không khí phòng họp lúc nào cũng căng thẳng như thế, đám nhân viên của từng bộ phận trong công ty luôn sợ sệt khi đối diện trước ngài giám đốc hắc ám này. Tổng giám đốc Joong bình thường thì nhìn cũng rất dễ, nhưng một khi đã vào trong phòng họp thì dường như là một con người hoàn toàn khác. Nhưng mà một điều phải công nhận là người đẹp trai, dù lúc vui vẻ hay lúc tức giận gì thì nhìn vẫn cuốn và rất keo lỳ. Đặc biệt là những lúc giận dữ như thế này đây.


Joong xem tiếp những bảng mẫu còn lại của nhóm khác, trên khuôn mặt vẫn giữ nguyên trạng thái hừng hực như ban đầu. Anh xem qua từng bảng một, hai đầu chân mày cũng dần dần mà chau lại, làm cho đám nhân viên đứng bên cạnh thấy thế thì liền lui lại mấy bước, cúi đầu gồng mình như chuẩn bị tư thế sẵn sàng mà hứng phải một cơn bão lớn đang bắt đầu kéo đến.


"Cái đéo gì thế này? HẢ!?." Anh nạt một tiếng lớn, làm cho tất cả nhân viên của những nhóm đồ hoạ đang có mặt ở xung quanh căn phòng họp, ai nấy cũng đều giật nảy người.


Rầm!!! Joong ném mạnh bảng hồ sơ ra phía cửa, cùng lúc đó, Dunk vô tình mở cửa bước vào trong. Và đúng thế, chiếc bảng vẽ mà Joong ném đi, nó đáp thẳng vào mặt của cậu hai nhỏ.


Bốp! "Trời đụ." Dunk ôm mặt ngồi xổm xuống. "Assi, má nó.. hư mẹ cái mũi rồi. Thằng mặt cặc nào thế hả?."


"Dunk." Joong hốt hoảng, đứng bật dậy mà chạy tới đỡ lấy vợ mình. "Anh xin lỗi, em có sao không? Đưa anh xem nào, có đau lắm không em?."


Crazy HusbandㅣGeminiFourthWhere stories live. Discover now