Chap 25: Cuối cùng vẫn chọn cách buông bỏ.

8K 855 636
                                    








Chap 25

Thợ săn ơi!Xin ngài hãy cẩn trọng Sói hung ácĐang tìm cách giết ngài

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Thợ săn ơi!
Xin ngài hãy cẩn trọng
Sói hung ác
Đang tìm cách giết ngài...




















"Có sao không Fourth? Đứng dậy nổi không?". Phuwin ân cần đỡ lấy Fourth đứng dậy, trên gương mặt hiện rõ sự lo lắng không nguôi.


"Không sao đâu, tao nổi. Nhưng mà.. sao mày lại ở đây? À còn nữa, mày đưa tiền cho ông ta làm gì? Khi không tự dưng lại dây vào chuyện của tao. Mày cho tiền ba tao, ông ấy sài hết sẽ đến làm phiền mày tiếp, kiếm chuyện để mà moi tiền của mày."


"Mặc kệ, tao không thiếu tiền! Miễn là không làm phiền đến mày nữa, ông ấy có cần bao nhiêu tao cũng đáp ứng hết."


Fourth ngơ ngác, nhìn Phuwin mà chớp mắt liên tục. "Mày bị lây bệnh của Gemini hay gì? Một mình anh ta thôi, tao cũng đã muốn khùng theo rồi, giờ còn thêm mày nữa. Điên vừa thôi! Tiền khi nãy mày đưa cho ba tao, sáng ngày mai tao sẽ trả lại mày đầy đ-..."


Không đợi Fourth nói hết câu, Phuwin đã ngay lập tức nhào đến để mà ôm chầm lấy em. Anh vừa siết chặt eo Fourth, vừa khóc thút thít ở trên bả vai của em. "Xin lỗi, hic xin lỗi mày nhiều lắm. Fourth à, tha lỗi cho tao, làm ơn..."


"Mày bị làm sao thế? Đừng có khóc nữa, ngoan nào~ để ai nhìn thấy thì không hay đâu. Tha lỗi gì chứ? Tao có giận gì mày đâu." Fourth nói với giọng hấp tấp, tay chân luống cuống, vội vàng lau đi hai hàng nước mắt đang chảy dài ở dài trên gò má của anh.


"Hic, Fourth.. Fourth à."


"Ờ ờ, tao ở đây. Ngoan, nín đi nào! Giờ thì nói cho tao biết, mày bị làm sao?."


"Fourth, E-.. Ean là do tao sai vào để hại mày. Camera ở phòng rượu cũng là do tao hack, hức, tao xin lỗi mày nhiều, Fourth..."


"Rồi rồi, không sao, tao tha lỗi cho mày mà, nín đi. Nhưng mà... sao mày lại làm thế? Tao đã làm gì khiến cho mày giận sao?."


"Không! Không Fourth, mày không làm gì khiến cho tao giận cả. Chỉ là do tao đã không tìm hiểu kỹ... đã hiểu lầm mày, xém thì hại chết mày rồi. Tao đúng là một thằng bạn tồi mà!."


"Được rồi, đủ rồi! Tao đã nói là không giận mày rồi mà, đừng có tự trách mình nữa. Rồi.. rốt cuộc là mày hiểu lầm tao chuyện gì?."


Crazy HusbandㅣGeminiFourthWhere stories live. Discover now