9

325 67 0
                                    


Trí Tú nhấm nháp thịt gà mềm thơm trong miệng, không nhịn được trêu chọc Doãn Tịnh Hàn.

"Tịnh Hàn , lần đầu gặp em khi quay [Thiên Thiên], lúc đó nhìn em rất lạnh lùng, không như bây giờ nha."

Doãn Tịnh Hàn nhướn mày.

"Bây giờ em thế nào?"

Trí Tú ngẫm nghĩ một chút.

"Rất được."

Doãn Tịnh Hàn không biết từ 'được' của Trí Tú là theo phương diện nào, đành lấy cớ vặn lại.

"Bây giờ được, trước kia không được sao?"

Trí Tú bật cười.

"Lần đầu gặp ấy, sau sân khấu anh có nhờ em dạy một số động tác, không biết em còn nhớ không, nhưng lúc ấy nhìn em rất ngầu. Anh còn nghĩ trong lòng Doãn lão sư chính là thần tượng của anh đấy."

Doãn Tịnh Hàn lặng lẽ nhìn Trí Tú, trên môi cong lên một nụ cười nhẹ.

"Không phải."

"Hả?" - Trí Tú ngạc nhiên.

"Chúng ta không phải lần đầu gặp nhau ở đó. Là tại vườn hoa cải dầu."

Trí Tú ngớ người. Trước khi quay [Thiên Thiên] đúng là có ghi hình một đoạn giới thiệu tại vườn hoa cải dầu. Lúc ấy anh cùng nhóm của mình là X-Nine lần đầu tham gia chương trình nên khá căng thẳng, chỉ tập trung cho phần diễn của mình. Bây giờ nghĩ lại đúng là Doãn Tịnh Hàn cũng có mặt ở đó.

Doãn Tịnh Hàn buồn cười nhìn anh.

"Anh, hồi đó nhìn anh ngố lắm."

Trí Tú liếc mắt nghiến răng.

"Ai chẳng có một thời, em còn không nhớ mái tóc vàng tiểu thư của mình à?"

Doãn Tịnh Hàn : "..."

"Anh à, nhắc gì cũng được, đừng nhắc tới mái tóc ấy được không?" - Doãn Tịnh Hàn khổ sở.

Trí Tú nhướn mi.

"Ồ, được thôi, vậy Hồng Hài Nhi tóc dài thế nào?"

Doãn Tịnh Hàn đỡ trán.

"Bỏ qua đi anh."

Trí Tú nhại giọng.

"Yo, honey~ Thức dậy ăn cơm thôi~, come on, man~"

Doãn Tịnh Hàn chính thức gục ngã.

"Anh à, anh ác lắm."

~~~~~~~~~

Trí Tú cười đến muốn nội thương. Doãn Tịnh Hàn trước mặt anh đây đáng yêu chết mất. Trí Tú vươn tay xoa xoa mái tóc đang gục xuống bàn của người nào đó.

"Không sao mà, Doãn Điềm Điềm vẫn luôn ngầu nhất đúng không?"

Lúc này điện thoại của Trí Tú bỗng đổ chuông, anh nhìn vào màn hình, là Thôi thắng Triết gọi tới. Trí Tú cũng không ngại có Doãn Tịnh Hàn ở đây, trực tiếp bắt máy.

"Tôi nghe?"

"Có hối hận không?"

"???"

Trí Tú trán nổi gân xanh.

[YoonHong] Je t'aimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ