13

371 61 2
                                    


Ba người ngồi trong phòng bệnh của Trí Tú, không khí thập phần quỷ dị.

Thôi Thắng Triết nhìn chằm chằm Doãn Tịnh Hàn , tất nhiên cái nhìn này không mấy thiện cảm. Doãn Tịnh Hàn càng không quan tâm Thôi Thắng Triết có ác cảm với mình hay không, chỉ tập trung nhìn Trí Tú, ánh mắt nóng rực bá đạo. Trí Tú lại vì ngại ngùng mà nhìn Thôi Thắng Triết , sao cậu ta lại nhìn Doãn Tịnh Hàn thế kia, cậu ta khó chịu chỗ nào???

3 người nhìn chéo nhau, vô cùng ăn ý mà không ai nói gì cả.

"Đến cùng thì mục đích của cậu là gì Doãn tiên sinh?" - Thôi Thắng Triết phá vỡ sự im lặng, có chút khinh miệt nhìn Doãn Tịnh Hàn .

Cậu cũng không vội, bấy giờ mới liếc mắt nhìn Thôi Thắng Triết . Người này dáng người khá cao, cân đối. Gương mặt sắc bén tuấn tú, có nét bộc trực hiếm thấy. Là một người thực sự dễ nhìn.

"Chẳng phải đã rõ ràng rồi sao? Mà dường như tôi không quen vị tiên sinh này nhỉ?" -

Doãn Tịnh Hàn quay sang Trí Tú - "Anh à, anh ta là ai vậy?"

Trí Tú ngập ngừng chưa kịp trả lời, Thôi Thắng Triết ngữ khí bất hảo lên tiếng.

"Bạn thân nhất của Tiểu Tú."

Trí Tú bị chữ Tiểu Tú kia làm cho suýt sặc.
Doãn Tịnh Hàn hiển nhiên cũng bị chọc tức.

"Ồ, sao không hề nghe Tú ca nhắc tới nhỉ? Tú ca, anh ta tên gì thế?"

Hai lần đều triệt để bỏ qua Thôi Thắng Triết mà hỏi Trí Tú. Thôi Thắng Triết nghiến răng nghiến lợi.

"THÔI - THẮNG - TRIẾT"

"À, thì ra là Thôi tiên sinh, hân hạnh được gặp." - Doãn Tịnh Hàn thoải mái ngả người ra sau, hai tay khoanh trước ngực, bộ dáng không nhìn ra chút 'hân hạnh.' nào.

"Vậy bây giờ Doãn tiên sinh có thể cho tôi biết đến cùng mục đích cậu tiếp cận Tiểu Tú là gì không?"

"Để yêu anh ấy, Thôi tiên sinh chẳng phải vừa rồi đứng ngoài đã nghe hết sao?"

Thôi Thắng Triết nhếch mắt nở nụ cười thiếu đánh.

"Những người như các cậu mà cũng biết yêu với đương á?" - Thôi Thắng Triết khinh bỉ -

"Đùa giỡn ai cũng được, đừng nhắm vào Tiểu Tú."

"Sao Thôi tiên sinh đây biết tôi đùa giỡn? Tôi có tư tâm sai lệch thế nào, đối với Tú ca không bao giờ có ý làm hại."

"Doãn tiên sinh chẳng phải đã biết sự tình của Tiểu Tú? Người như cậu nên đừng gây thêm phiền phức cho cậu ấy nữa."

"Tôi đang giúp Tú ca lấy lại những gì thuộc về anh ấy, Thôi tiên sinh lo lắng quá rồi."

"Giúp? Ngoài việc chạy đến đây, cậu giúp được gì?"

"Thôi tiên sinh nghĩ rằng chỉ cần chứng minh những tấm hình kia là giả, Tú ca sẽ hoàn toàn trở lại như trước đây sao? Anh ấy có thể giải nỗi oan khuất với báo giới và fan hâm mộ, nhưng gốc rễ của vấn đề nằm ở Tống Phương, hắn ta liệu có để yên cho anh ấy? Anh ấy đã vì hắn mà hai lần nhập viện, hai món nợ này Thôi tiên sinh tính đòi lại bằng cách nào?"

[YoonHong] Je t'aimeNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ