C1:Vừa nhập học đã nổi tiếng

311 26 19
                                    

Hà Linh kéo tay tôi vào căn-tin trường, nơi chuẩn bị xảy ra vụ đánh nhau.

Chúng tôi đến muộn nên chỗ này đã chật ních người, chúng tôi chen mãi mới ngó được là ai đang đánh nhau ở đây.

Chỉ thấy một anh chàng to cao, trắng và cực kỳ cực kỳ đẹp trai trên gương mặt đó của anh ta lộ ra nụ cười mỉa mai, ánh mắt khiêu khích nhìn người đối diện, nhưng mà chao ôi, nó đẹp dã man, một cái nhìn này thôi cũng đủ làm bao cô ngã gục, đằng sau anh ta là một đám con trai đứng chờ lệnh để lên tẫn cho người đối diện một trận ra trò.

Thế là tôi lại nhìn về phía đối diện là một cậu con trai mái tóc đỏ hoe tai xỏ khuyên, trên môi chảy ra một dòng máu đỏ giống như việc bị đấm vào mặt trước đó.

"Bố mày nói mà đ** nghe hả? Tao nói mày né tao ra thì đ** chịu, còn khịa bạn bố mày nay tao đấm vỡ mồm mày luôn."

Dứt lời anh chàng đẹp trai nãy tôi mới khen lao vào đấm người đối diện một trận đến khi giáo viên tụ tập lại thì anh ta mới nể mặt giáo viên mà đứng dậy bỏ đi.
Tất nhiên cái người bị đánh thì đã bị đánh đến bất tỉnh.

Trời ơi nhìn một màn vừa rồi mà tôi không tránh khỏi sợ mất hồn.

Lần đầu chứng kiến cảnh đánh nhau như vậy, nhất là ở trường mới.

Tôi là Thảo Ly , họ tên đầy đủ là Nguyễn Ngọc Thảo Ly, tôi đến một tỉnh thuộc khu vực Tây Nguyên, nay gia đình tôi chuyển vào trong Hà Nội sống với ông bà nội.

Tuy không quá giàu có như thượng lưu hay gì nhưng mà vẫn thuộc hàng khá giả. Vậy nên tôi chuyển đến trường này.

Năm nay tôi học lớp 10 sau khi học một kỳ ở trường trước thì kỳ thứ hai này tôi chuyển đến học ở đây, tôi mới chuyển đến học chính thức từ sáng nay nên cũng chưa quen biết ai.

Chỉ là, Hà Linh-cô bạn lúc nãy là lớp phó nên cô chủ nhiệm nhờ bạn dẫn tôi đi thăm quan trường vô tình lại gặp ngay trúng cảnh đánh nhau nên mới có dịp hóng.

****
Đợi mọi người giải tán thì Hà Linh mới lại vỗ vai tôi.

"Nhất bà đấy nhá, vừa mới vào trường mà đã được xem tận mắt vụ đánh nhanh do đích thân hot boy trường ra tay."

"Tao vừa mới hoàn hồn lại đây này, nhưng mà không ngờ còn có người dám đánh nhau trong căn-tin, hả... hot boy trường ra tay???"

Tôi nhìn cô bạn với ánh mắt khó hiểu.

"Ờ nói mới nhớ, bà là người mới, hì hì, thì cái anh đẹp trai lúc nãy là hot boy trường đấy thuộc tiêu chuẩn ba nấc đấy."

Cô dừng một lát lại nói tiếp.

"Là đẹp trai- nhà giàu - học giỏi đấy tất nhiên anh ta còn là một không thể động vào bởi vì anh ấy là trùm trường đấy với gia cảnh giàu nứt đố đổ vách của nhà anh ấy cho dù có làm gì thì nhà trường cũng không dám làm căng. Vì là cổ đông lớn nhất của trường, còn về việc đích thân ra tay thì tao cũng chỉ biết sơ sơ thôi đại loại là có việc gì thì có một nhóm người khác ra tay người ta đồn là chỉ khi nào ngứa tay thì anh ta mới ra mặt xử lý, kiểu vậy."

Gấu và ĐậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ