Như mọi ngày thì giờ ra chơi của lớp tôi đều sẽ ồn ào như cái chợ. Lớp chuyên gì mà, chuyên hóng hớt chuyên buôn chuyện thì có. Ồn ào vô cùng, và tôi một con quỷ nhiều chuyện sau khi bị phát hiện nhân cách khác của tôi thì cũng chẳng phải giả bộ trầm tính đồ nữa. Chạy lên ngồi hóng, tám chuyện nhiệt tình. Tính ra khỏi phải diễn cũng thoải mái hơn nhiều.
Đang buôn dưa lê bán dưa chuột với đám bạn thì nghe tiếng bàn tán về người trước cửa- hot boy Anh Tuấn. Mọi người đều bất ngờ khi anh lại xuất hiện ở lớp này. Tôi đang suy nghĩ xem ai là người yêu mới của anh ấy, hay ai là người anh chú ý trong cái lớp này, tính ra lớp cũng nhiều gái xinh đấy chứ, tôi nhìn còn mê mà.
Bọn tôi nhìn anh đảo mắt từ trên xuống một lượt những người đang ngồi trong lớp thì ánh mắt ấy dừng lại ở chỗ tôi.
TÔI Ư!! Ủa nhìn làm gì? Thế là tôi quay ngang quay dọc để xem đằng sau tôi có ai không, thì nghe tiếng.
"Đừng nhìn nữa!! Là em đó!! Nguyễn Ngọc Thảo Ly!!!"- vừa nói vừa ngoắt ngón tay trỏ ra hiệu cho tôi đi về phía anh.
Khỏi phải nói, cả lớp ồ lên. Má!! Ngại gì đâu luôn á. Tôi bước ra ngoài cửa mà có mười mấy cặp mắt đang nhìn chằm chằm tôi với vẻ tò mò.
"Anh tìm em hả? Cơn gió nào mamg anh đến vậy ạ!! Có phải lộn người không??"
"Lộn gì mà lộn!! Anh đến tìm em đấy! Đi theo anh ra đây nói chuyện."
"Có gì mà không nói ở đây được ạ? Nói đây luôn đi?"
"Chắc chứ?"
"Nói đi có gì mà không nói được cơ chứ?"
Anh bước gần đến tôi, để tôi áp sát lưng vào tường, rồi chống một tay vào tường như cảnh tượng áp sát vào tường chuẩn bị cưỡng hôn như trong phim tổng tài ấy, trời ơi gì đây, cứu con.
"Thật sự muốn nói ở đây sao?"
Trời ơi mặt tôi đỏ hết rồi, đỏ vì quê đấy ạ. Là kiểu người hèn mức độ trầm trọng mà còn gặp cảnh này còn thêm một đám hóng hớt xì xầm to nhỏ nữa chứ. Thế là tôi đã kéo anh đi đến một chỗ khác vắng hơn ở trường.
"Anh rốt cuộc muốn làm gì vậy?? Em đã làm gì anh đâu?"
"Không nhớ chuyện mình làm sao?? Mới tối qua thôi đấy!!"
"Tối qua??? Có gì hả?"
"Vô tâm thế cơ à, em block tôi đấy!!! Còn coi như điều vô cùng bình thường, tôi phiền đến mức em phải block sao?"
Ê quên mất, tại thuộc tip người sơ hở là block, cũng chẳng quan tâm người bị chặn sẽ có cảm nhận như thế nào và cũng không để tâm đến. Thế nên nếu anh không nhắc tôi cũng không nhớ luôn í, tôi não cá vàng mà. Và cũng quên mất rằng anh là người mà tôi không thể chọc được.
"Không phiền, không phiền ạ!"
"Vậy thì gỡ chặn đi!!"
"Không gỡ đấy!"
"Ơ.. "
Mặc dù cũng hơi sợ một chút. Nhưng mà tôi cứ không gỡ đấy. Không nhắn tin với tôi thì thôi chứ mắc gì bắt phải gỡ. Hơn nữa, có cần lộ liễu vậy không cơ chứ. Kéo mấy người nữa đến lớp tôi ra oai. Má nghĩ đến cảnh lát nữa về lớp bị hội bà tám đó hỏi nữa. Trời ơi, tự nhiên đâu ra dính đến cái con người này làm gì cho mệt mỏi vậy trời.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gấu và Đậu
HumorTruyện học đường Việt Nam, chuyện theo motip nhẹ nhàng, không quá drama với những tình huống vô tri. "Trap boy,badboy, hot boy với em đây cũng không có cửa." "Dăm ba câu thả thính ai dính chứ em thì không." Nu9 Nguyễn Ngọc Thảo Ly- xinh đẹp, học giỏ...