Gần đây tôi luôn bị làm phiền vì nhóm "fan girl" của cậu bạn bên cạnh.
Thì chuyện là lớp tôi mới đổi chỗ ngồi. Không biết thế nào mà tôi lại bị xếp cùng bàn với cậu bạn này. Phải dùng đến từ "bị" luôn đó.
Chẳng trách được, vì cậu ta là một trap boy chính hiệu kiêm hot boy đẹp trai nhất khối 10 năm nay.
Lúc trước, chúng tôi tuy là chung lớp nhưng cũng chả nói chuyện với nhau, bây giờ thì cũng nói sơ sơ thôi.
Tôi cũng chẳng thèm để ý đến nó, ấy vậy mà cứ bị làm phiền tôi đành nói với cậu bạn bên cạnh.
"Ê! Huy này! Mày có thể nói hội "fan girl" của mày bớt tập trung lại ở lớp ta được không?? Hoặc ra chơi hay gì đó có thể ra ngoài cũng được. Chứ tao ngồi cạnh rất bị làm phiền luôn đấy!"
"Ồ! Bạn Ly cũng chịu chủ động bắt chuyện với mình đấy à."
"Mày tập trung trả lời vấn đề cho tao dùm cái."
"Ờ thì... mình cũng có muốn đâu...ai bảo mình đẹp trai thế này... gái không thích cũng uổng, Ly nhở !"
"Thôi, coi như tao không nói gì đi."
Thằng này dẻo mỏ lắm, chuyên đi thả thính các chị em gái, mà ai cũng đổ mới đau. Còn gán cái mác đẹp trai nhà giàu vào nữa thì khối cô tự đổ luôn ấy chứ.
Nó ấy hả, tên là Lê Vũ Minh Huy, tôi thừa nhận nó cũng đẹp trai đấy. Nói chuyện thì thôi rồi. Lúc thì tao-mày, lúc thì bạn -mình, cậu- tớ. Nghe mà gớm, nó mới chuyển đến chỗ tôi tuần trước đây thôi.
Lúc trước, tôi cũng thấy nó được các bạn nữ vây quanh nhưng đến khi ngồi chung bàn thì tôi mới cảm thấy phiền phức.
Có điều, nó khá thẳng tính nên nói chuyện phóng khoáng lắm. Tôi nói chuyện với nó lại vô tình hợp.
Nhưng tôi cũng biết điều mà ít nói chuyện với nó để tránh mấy bạn nữ kia để ý.Nó tồi vã* !! Nó còn khoe với tôi nhắn tin với mấy chục em, thả thính đủ kiểu. Tôi cảm thấy nó gần bằng anh Tuấn kia rồi đó. Tự nhiên thấy người ta nói tên Huy thường đểu cũng đúng.
***Sáng nay, tôi tóc thả dài có uống cong nhè nhẹ, cài thêm chiếc kẹp tóc xinh xắn. Trông tôi cũng ok phết.
Tôi cứ cảm thấy có nhiều ánh mắt nhìn mình với muôn vàn trạng thái khác nhau ấy nhỉ.Mà kệ, tôi cũng không để ý nhiều.
Tôi đi về phía căn tin cùng Mai- bạn cùng lớp của tôi. Nhìn một lượt thì thấy, Bích Huyền đang khoác tay anh Tuấn đi về phía chỗ ngồi đặc biệt của hội hot boy kiêm trùm trường hôm bữa.
Theo mấy cái loa trong lớp thông báo và trên trạng thái Facebook thì Bích Huyền là người yêu mới của anh, mới đến nỗi chỉ mới để chế độ hẹn hò tối qua.
Cặp hot boy hot girl đi với nhau đúng là thu hút mọi ánh nhìn.
Tôi thu tầm mắt lại rồi cùng Mai tìm một chỗ trống mà ngồi xuống.
Đúng là tồi thiệt, mấy tuần trước còn kêu nào là em không thích thì anh cũng không thích đồ đó mà giờ lại yêu cô khác rồi.
Tôi cảm thấy may mắn vì chưa có tình cảm gì với anh. Không là lại thất tình giống mấy cô kia rồi. Tự nhiên thấy tội mấy người kia thế tôi nghĩ đến chị Vân. Và nhắn tin hỏi thăm liền.
"Chị ổn không vậy??"
"Cũng buồn một chút nhưng chị ổn, còn em thì sao??"
"Em á??... anh ấy chưa từng có sự hiện diện trong tim em, thì sao có cửa làm em tổn thương."
"Cũng đúng."
***
Bây giờ là giờ ra chơi. Thằng Huy ghé sát mặt vào tôi rồi nói:
"Ê! Mày bớt xoã tóc đi."
"???"- tôi nhìn nó với vẻ mặt ngơ ngác.
"Tóm gọn lại là tao thích mày!"
"Hả?? Gì cơ."
Nhìn vẻ mặt ngơ ngác của tôi thì nó phá lên cười, đến lúc sau tôi mới hiểu được ý nghĩa của câu nói của nó vừa rồi.
Thằng này giỏi thả thính lắm. Còn nói bằng giọng Bắc.
Không ngờ cũng biết chơi chữ đấy chứ nhỉ. Có điều thính này ngang phè phè luôn đấy Huy ạ.
Nó gõ trán tôi.
"Ngơ gì vậy mày, thế nào?? Tao sài câu này tán mấy em chắc cũng đổ ha?"
"Mày tán mấy em thì nói với tao làm gì??"
"Mày đang thả tóc đấy thôi!! Cái này gọi là tiện, hiểu không?"
"Ồ."
Tôi biết nó hay thả thính nhưng cứ có giác nó thích tôi thì phải. Nhưng tôi lập tức bác bỏ suy nghĩ vừa nãy.
Kệ nó đi , dù gì đây đâu phải lần đầu nó thả thính tôi để làm mẫu chứ. Kệ thằng khùng này đi
BẠN ĐANG ĐỌC
Gấu và Đậu
HumorTruyện học đường Việt Nam, chuyện theo motip nhẹ nhàng, không quá drama với những tình huống vô tri. "Trap boy,badboy, hot boy với em đây cũng không có cửa." "Dăm ba câu thả thính ai dính chứ em thì không." Nu9 Nguyễn Ngọc Thảo Ly- xinh đẹp, học giỏ...