Ôi!! Quê thật đấy nhưng biết làm sao bây giờ tôi vẫn phải trả lời một đống tin nhắn của mọi người.
Thì đại loại là bất ngờ, trêu tôi các thứ, như là "Hình tượng người đẹp trầm tính của bạn tôi đâu rồi.", "Không ngờ đấy, còn có khía cạnh này." Và vân vân mây mây các câu khác. Đặc biệt chú ý đến tin nhắn của "chàng trai lá lốt" Anh Tuấn và "cậu bạn cùng bàn bị khùng" Minh Huy.
.....( Cuộc hội thoại tin nhắn trong mess của Anh Tuấn và Ly)....
"Sao lại xóa rồi?? Đăng nhầm đấy à!"
"Không thích nữa thì xóa thôi!"
"Ảnh sau dễ thương đấy!!"
"Cảm ơn, nhưng mà khen đểu thì em đây không nhận ạ"
"Ơ, ai chứ không phải anh."
"Không phải thì thôi!"
"Đẹp gái mà còn hài hài nữa, hèn gì không có người yêu."
"???"
"Chỉ nói vậy thôi, không có ý gì."
"Ê!! Dơ cái nách lên coi có thâm không chứ em thấy anh thâm lắm rồi đó!!! Ủa!! ý là khịa story em rồi còn khịa vụ chưa có người yêu!! Thâm thế???"
"Đảm bảo trắng trẻo, không hề thâm nha."
"Ủa!! Ôi v*i thật, không ngại gì luôn, mặt anh dày từ lúc nào thế??"
"Không cần ngạc nhiên, quen dần là vừa dù sao chỉ vừa mới bắt đầu thôi mà."
"Ôi trời đất ơi!! Lại thêm một người vừa ảo tưởng vừa khùng!! Thôi kệ anh đấy!"
"Từ bữa đi ăn đến giờ chưa gặp em, anh nhờ em, có được không?"
"Nhờ gì á?"
"Nhờ ơ nhơ sắc nhớ.....em"
"Uầy! Thế anh có biết ông hiện không ạ?"
"Ông hiện nào thế??"
Hiện không liên lạc được với người dùng trên message.
........
Đúng vậy, tôi đã chặn anh ta rồi. Cái gì mà nhớ các thứ, dăm ba lời tán tỉnh. Ôi anh ơi em không dễ dính thính vậy đâu.
Nếu không giờ tên người yêu cũ của em phải viết kín mấy quyển vở rồi. Đùa thôi, cũng không đến mấy quyển chắc vài trang hay gì đó.
Ê nhưng mà cũng hơi bất ngờ nha. Không phải chàng trai mọi cô gái đều đổ, hotboy gì mà mặt dày, thâm độc, vô liêm sỉ vậy trời. Quả là lời đồn, đúng là không tin được.
Hết một người lại thêm một người. Tôi lại trả lời tin nhắn của Minh Huy.
.....
"Nay sống thật rồi không diễn nữa hả??"
"Diễn gì mà diễn, đây người ta gọi là đa phong cách, đa hình tượng, hay là đa nhân cách, hơi nhiều nhân cách tí thôi mà."
"Ồ!! Vậy hả? Không tin đâu nhé."
"Không tin thì kệ."
"Ê hỏi nè. Bạn Ly cung gì vậy.?"
"Hỏi làm gì???"
"Trả lời."
"Hỏi chi vậy má?? Thiên bình tháng 10."
"Ồ !! Biết sao mà không sợ trai đểu rồi, vì chưa biết ai hơn ai đâu. Bạn Ly chưa khiến mấy thằng con trai khóc lên khóc xuống là may rồi."
"Ghê vậy sao?? Ê t còn tưởng mày sẽ kêu t là cung khòn cơ đấy!"
"À để tôi gửi cho bạn cái này."
Sau đó cậu bạn gửi một đoạn nhạc có lời.
"Girl thiên bình,
làm trái tim mình,
Làm trái tim mình, vỡ tan.""Nhạc hay vậy, nhưng mà lời không hợp lý nha. Mày nói như kiểu tao là trapgirl vậy má, "red flag" các thứ."
"Không phải sao??"
"Không hề nha, tao còn non xanh lắm còn sợ bị lừa đây. Mà mày cung gì đấy?"
"Toi cung gi cung khong quan trong du sao thi ban cung là cua nguoi ta."
"???"
Ê cái thằng này tự nhiên gửi tin nhắn không dấu , ý nó là cung của tôi thích "cua" là giống như tán tỉnh người khác. Hay là hiểu theo là nói tôi là của người ta. Người ta ở đây là ai?? Thằng này thật khó hiểu.
"Thôi đừng nghĩ nữa, ngủ đi."
"Kệ chứ!! Ngủ hay không thì tùy tao mà."
"Ngủ sớm đi, ngủ muộn không tốt cho điện thoại đâu."
"Ủa??"
"Ủa gì mà ủa? Ngủ điiii"
"Biết rồi."
Nói là một chuyện và làm là một chuyện. Kệ chứ, ai cấm được tôi thức đêm lướt top top chứ. Bộ làm bố người ta hay gì mà có quyền kêu đi ngủ sớm. Khùng hả??
BẠN ĐANG ĐỌC
Gấu và Đậu
HumorTruyện học đường Việt Nam, chuyện theo motip nhẹ nhàng, không quá drama với những tình huống vô tri. "Trap boy,badboy, hot boy với em đây cũng không có cửa." "Dăm ba câu thả thính ai dính chứ em thì không." Nu9 Nguyễn Ngọc Thảo Ly- xinh đẹp, học giỏ...