Chương 3

191 20 7
                                    

Ngày cưới cũng đã đến , tất cả moi người đều vui vẻ, chỉ riêng 1 người luôn mang ưu sầu từ ngày anh xin ba mẹ cưới Kỳ Hân.

Thoại Mỹ ngồi trước bàn trang điểm , cô nhìn mình trong gương , cô cũng đã 25 tuổi rồi không còn trẻ gì nữa ,nét u buồn đã xuất hiện trên mắt cô.

Con Mận đem một hộp đồ vào
" Mợ ơi , con đem đồ đến cho mợ nè "
Mận mở hộp đồ ,lấy ra một chiếc sườn sám được mang từ nước ngoài về, chiếc sườn xám có màu xanh lam kết hợp với họa tiết vết loang của nước , làm cho nó càng thêm đẹp.

Thoại Mỹ mỉm cười cầm lấy chiếc sườn sám

" Mận , giúp mợ thay đồ đi "

Một lát sau khi đã chuẩn bị mọi thứ xong xuôi , cô điều chỉnh tâm trạng của mình lại , sau đó bước ra ngoài . Tiệc cưới được tổ chức ở ngay sân lớn của nhà mình nên cô đi ra cũng nhanh, khi nhìn thấy cô tất cả mọi người đều nhìn cô với ánh mắt si mê " cô ấy thật xinh đẹp , như tiên giáng trần vậy đó" , " đó là mợ 3 nhà họ Kim sao, đẹp quá đi mất" , " tôi thật ganh tị với Tử Long , có cô vợ xinh đẹp như vậy" mọi người bàn tán xôn xao về cô. Kim Tử Long đang ôm Kỳ Hân thì cũng xoay qua nhìn cô , anh ngẩn người một lúc thì đi đến nắm tay cô

" Hôm nay em thật sự làm tôi bất ngờ đó , em có biết em đẹp thế nào không hửm"

Cô mỉm cười dịu dàng

" Cậu quá khen , em chúc cậu trăm năm hạnh phúc , đầu bạc răng long "

Anh xoa má cô

" Em có cần phải chúc như vậy không, cứ như chúng ta xa lạ lắm không bằng "

Cô nhìn anh muốn nói gì đó nhưng lại thôi, cô đi nói chuyện với những người bạn của mình trong buổi tiệc , có cả Thành Khiêm.

Vì quá cao hứng nên Thành Khiêm đã hôn vào má cô , vô tình Kim Tử Long cũng nhìn thấy. Anh vội đi đến kéo Thoại Mỹ vào 1 góc khuất , anh ép cô lên bức tường phía sau , đột nhiên cưỡng hôn cô một cách mạnh bạo. Đến khi cô gần ngất xỉu mới buông ra.

Má cô đỏ lên vì thiếu không khí, cô nhìn anh

" Không phải cậu đang tiếp khách sao? Sao đột nhiên lại lôi em vào đây , còn làm vậy với em? "

Kim Tử Long bóp cằm cô

" Thì ra em chúc tôi hạnh phúc bên người khác là để em sớm rời bỏ tôi đến bên Thành Khiêm chứ gì?"

"Em không có ý đó, cậu hiểu lầm em rồi"

" Hiểu lầm sao? Vậy tại sao lúc nãy tôi thấy nó hôn em? Còn cười đùa thân thiết?"

" Anh ấy chỉ vui quá nên hôn má em thôi mà "

" Hôn má cũng không được , trừ tôi ra không ai được chạm vào em "

Nói rồi anh lại cưỡng hôn cô lần nữa , lát sau anh cắn thật mạnh vào cổ cô cảnh cáo rồi mới đi ra ngoài tiếp khách cùng Kỳ Hân.

Nước mắt tủi nhục lại trực trào, anh kết hôn với người khác cô không có quyền ghen, Thành Khiêm hôn má cô thì anh lại nổi trận lôi đình, nói rằng cô có tình ý với Thành Khiêm , tại sao chứ?

----------------------------------------------------------
Cảm ơn đã đọc, cho tui xin vote nha♡

Mợ Ba    Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ