Bị buộc tội dùng lồn quyến rũ thư sinh chăm học/Bị đè ở trên bàn địt gần như mất ý thức.
______________________________
Vì chuẩn bị đi thi nên con trai của vị phú ông họ Lê nọ đã dọn vào quán trọn gần kinh thành ở mấy ngày nay. Một là để chuyên tâm ôn luyện, hai là chỗ này cũng gần điểm thi nên đi lại cũng chẳng tốn sức.
Đúng là cậu không tốn sức, nhưng người tốn sức là Hoàng An!!! Người đang bị cậu đè ra địt trên bàn!
Hoàng An nằm trên bàn, hai chân bị Hải Anh banh trộng hết cỡ ấn xuống, lồn thì bị cặc đâm dồn dập. Hải Anh đâm đến đâu là Hoàng An khóc tu tu đến đấy, đâm phát nào là lút cán phát đấy.
Hải Anh giọng hờn dỗi, vừa địt cho cái lồn múp míp của Hoàng An văng đầy nước vừa hỏi: "Anh ơi, em sắp thi rồi mà ngày nào cái lồn của anh cũng khóc lóc đòi em dỗ dành, lồn anh làm vậy là để em sao nhãng thi trượt đúng không?"
Càng nói, Hải Anh càng địt mạnh hơn, giọng đổi sang ý trách móc: "Anh làm em thi trượt để bị đuổi ra khỏi nhà, để em nghèo đi rồi anh theo thằng khác giàu hơn chứ gì! Em biết thừa!"
"Không... hức ư... không có... aaaa...". Nghe những lời buộc tội vô căn cứ kia, Hoàng An chỉ biết rên rỉ thanh minh. Người thì nghèo như chó, cơm ăn ba bữa còn phải lo thì lấy đâu ra thời gian để suy nghĩ mấy chuyện này.
Nghe được câu trả lời vừa ý, Hải Anh địt mạnh xem như phần thưởng: "Vậy tức là cái lồn của anh sợ em học hành quên nó nên mới khóc hả? Phải an ủi bé lồn mít ướt này thôi."
Lồn nhỏ bị nắc cỡ đó sao chịu được? Sợ hãi mà co bóp càng lúc càng chặt, khóc lóc làm nước lồn văng tung tóe. Lồn nào chủ nấy, lồn sợ thì chủ cũng sợ. Hoàng An dùng hai tay yếu ớt chống lên vai của Hải Anh muốn đẩy ra: "Chậm lại... Aaaaa... nát lồn mất... lỏng lồn ra mất... hức ư... A-".
Mặc kệ lời van xin, Hải Anh vẫn giữ vững nhịp mà nắc hông tới tấp. Tiện mồm cúi xuống bú cặp vú nảy tưng tưng theo từng nhịp dập.
Do phải cởi trần làm việc dưới nắng nên da Hoàng An ngăm ngăm màu bánh mật. Hải Anh mê cặp vú này nhất! Bản thân cũng thích ăn bánh trái gì có vị ngọt nên bú càng ngon miệng hơn. Núm vú Hoài An đúng ra bị thụt vào, nhưng bị bú mút nãy giờ nên lòi ra sưng to lên. Vú bị bú mút, bị cắn cho toàn dấu hôn, dấu răng khắp nơi.
Thấy thành quả lao động của mình, Hải Anh nhả núm vú ra tự hào nói: "Vú anh như bánh mật ấy, ăn đã lắm. Em còn giúp đầu vú anh lòi ra hít thở, phải cảm ơn em đó."
Nói xong Hải Anh tiếp tục mút, không những mút còn lấy tay nhéo căng núm vú.
Hoài An chịu không nổi nữa, núm vú nhạy cảm lắm rồi, mở miệng xin tha: "Aaaa.. Nhả ra... Đứt ti mất... Haa... Đứt thật bây giờ... Hức..aa"
Hải Anh nhíu mày, khó chịu: "Xàm lồn hả? Nếu vú anh mà bị đứt thì đã đứt lâu rồi. Nhức hết cả đầu, anh nằm một chỗ mà rên đi, đừng có làm em cáu."
Cường độ và tốc độ càng lúc càng nhanh, cứ cái đà giã lồn như giã bột thế này thì chắc chắn thằng nhóc Hải Anh này sắp bắn mẹ rồi! Dập nhanh thêm vài phát nữa thì tinh trùng bắn thẳng vào trong.
Lồn nhỏ bị bắn tinh ngập ngụa, bắn thẳng vào tử cung không thương tiếc. Hoàng An bị bắn lên đỉnh, người cong lên, mắt mở to trợn ngược, bắn ra nước dâm tưới ướt buồi thư sinh trẻ khỏe.
Hải Anh bắn xong mãn nguyện rút cặc ra. Vẻ mặt đầy thỏa mãn nhìn Hoàng An nằm trên bàn.
Lồn bị chơi thấy thương! Hai mép lồn không khép nổi, cái lỗ tầy quầy nhầy nhụa không có gì bịt lại, lập tức tinh trùng trộn lẫn nước dâm xả ra như đê vỡ, nhiều đến nỗi nhỏ giọt xuống sàn.
Hải Anh nhìn những gì trong lồn chảy hết ra ngoài, tiếc nuối: "Em thương anh, em bắn vào lồn anh nãy giờ nhiều thế mà anh chả giữ lại ít gì. Hay con đĩ nhà anh chê ít nên chả thèm nhận?"
"Anh ơi? Anh?"
"Con đĩ này sao không trả lời em? Bị địt sướng quá nên sảng luôn rồi hả?"
Hoàng An mệt nhọc nằm thở, cả đầu ong ong không nghe thấy gì cả, không còn sức để động đậy.
Mệt đến độ muốn mất ý thức.
Lúc này Hoàng An mơ màng nhớ đến hôm cái lồn mất trinh.
__________________________________________________________
=))))))))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/Song Tính] AO TÒNG NƯỚC ĐỤ (ao tù nước đọng)
Short Story⚠ H TỤC - SONG TÍNH - NAMxNAM - NP ⚠ Tác giả viết vì đam mê với trôn có lài, không hợp gu ai thì quay trở ra. Giới thiệu: 📖 Nguyễn Hoàng An sinh ra ở một gia đình nghèo. Ngày ngày phải đi cuốc mướn cày thuê kiếm từng đồng tiền sống qua ngày. Cậu tư...