Cởi sạch đồ tắm lộ thiên/Bị phát hiện có lồn/Ép chảy nước lồn mài mực, nước lồn ít quá nên chảy cả nước đái/Bị địt để dạy dỗ.(p1)
_______________________________________
Chap này có hình ảnh
________________________________________
Hải Anh đứng sát vách nói: "Anh lo tắm cho đàng hoàng đấy, xối qua không sạch đâu". Con cáo non này nói xong vòng ra đứng ngay hông nhà, nép người quan sát.
Hoàng An nghe Hải Anh nói vậy đắn đo một lúc mới bắt đầu tắm, tính cảnh giác cũng khá cao nên đứng sau giếng, để thành giếng cao che từ gần háng trở xuống.
Sở dĩ phải khổ sỡ khép nép như vậy là vì Hoàng An không giống như những người đàn ông bình thường! Hoàng An có một cái lồn! Khi sinh ra đến giờ chỉ có cha mẹ biết, khi họ còn sống ra sức chỉ dạy Hoàng An nhưng không nói thật, họ chỉ nói Hoàng An bị bệnh, không cho phép thả rông những đứa trẻ con khác. Đến khi họ mất,dặn dò Hoàng An cẩn thận, không được cho người khác xem cơ thể. Đến khi lớn lên một tí bắt đầu đi làm thuê, có một lần cởi trần làm người ta chê chọc núm vú nên từ đó càng ăn mặc kín mít. Chỉ khi ở một mình mới dám ở trần cho mát. Vì vậy đến giờ chưa ai biết được gì cả.
Tắm táp xong phía thân trên, Hoàng An ngồi xuống xử lí thân dưới - cụ thể là rửa lồn. Sáng giờ làm việc, quả thực cái lồn này có hơi khó chịu, phải rửa cho sạch sẽ!
Khi Hoàng An vừa ngồi xuống thì Hải Anh đi từ từ đi đến. Đang lấy tay cọ rửa thì thấy cái bóng trước mặt. Hoàng An theo phản xạ ngước lên thì thấy Hải Anh đang đứng nhìn mình.
Mặt xanh như đít nhái!
Hoàng An ấp úng: "H..Hải A..a không.... cậu hai, chuyện kh..không phải.. vậy... chuyện này..". Hoàng An ấp úng sợ sệt nói, vừa nói vừa lấy một tay che cu bụm lồn lại, tay kia mò mẫm quần áo trên miệng giếng để mặc vào.
Hải Anh đứng xem Hoàng An vừa nhìn mình vừa loay hoay mò đồ. Xem chán mới lên tiếng: "Anh bỏ cái tay ra rồi mặc đồ vào xong đi lên nhà chính ăn cơm, tắm thôi mà lâu lắc."
Hoàng An chắc (?) Hải Anh chưa nhìn thấy, đứng nhắm mắt nhắm mũi mặc nhanh đồ vào, lúc chuẩn bị đứng lên chuồn đi thì bị Hải Anh xối cho một gàu nước ướt hết từ đầu tới đít.
"Ôi chết tôi lỡ tay, anh vào phòng sách tôi chờ khô người đi rồi đi ăn cơm nhé."
Không thể để mình nhếch nhác như vậy, Hoàng An đi theo Hải Anh vào phòng. Do phải giấu cơ thể, Hoàng An đi vừa khom người vừa lấy tay ôm ngực, hỏi thì bảo là lạnh.
Đi vào phòng, Hải Anh vẫn thấy Hoàng An ngồi lấy tay ôm ngực mới nói: "Anh lạnh mà không cởi đồ ra là bị bệnh đấy, mai anh còn phải làm việc mà, đúng chứ?"
Thấy Hoàng An lưỡng lự, Hải Anh giả đò lo lắng ngồi sát lại Hoàng An: "Hay.. Anh có điều gì khó nói sao? Nói cho tôi đi, tôi học nhiều cũng biết chút ít, chắc sẽ giúp được anh."
Nếu cưỡng chế lột đồ Hoàng An chắc chắn Hải Anh không lại, Hải Anh suốt ngày học hành cơm còn được người khác hầu tận mồm thì sức đâu chọi nổi người suốt ngày làm việc? Vì vậy, không dùng sức được thì mình dùng trí.
Với tài nghị luận xã hội của mình, sau một hồi thuyết phục thì Hoàng An đã đồng ý.
Hoàng An do dự từ từ cởi áo quần ra, nói rõ vấn đề, suốt quá trình không hề ngẩng mặt lên.
Hải Anh khi nghe và thấy thì hơi sững người. Quả thật khi nãy đi rình Hoàng An tắm chỉ thấy mỗi mún vú thụt vào, còn khi ngồi xuống thì do tầm nhìn bị che nên nghĩ là Hoàng An rửa đít cho sạch sẽ thôi. Dụ vào đến phòng mới biết được!
"Anh nằm lên bàn đi, banh chân rồi giữ lại, tôi xem cho anh."
Hoàng An nghe vậy nằm lên bàn thật, tin người is real!
Hải Anh đi đến, dùng tay cầm cặc dở lên, quả thật có cái lồn! Nói sao ta, màu sắc hồng hào, hai mép lồn khép lại trông cực kì múp, xung quanh còn không có lông mu. Cực phẩm!
Hải Anh cúi xuống, nhìn mặt (lồn) Hoàng An hỏi: "Anh muốn tôi xem cái này rồi trị bệnh cho anh hả?"
Hoàng An xấu hổ trả lời: "Đ..đúng ạ... A hức-"
Chưa nói xong đã bị Hải Anh úp mặt vào lồn mà liếm. Hai mép lồn bị tách rồi banh ra, lồn bị liếm bắt đầu chảy nước.
Khi thấy lồn nhỏ đã chảy đủ nước, Hải Anh mới chồm người lên sát mặt Hoàng An thủ thỉ đầy tình cảm: "Chữa sao được anh ơi, cái lồn sinh ra đã trên người phụ nữ, con cặc sinh ra đã trên người đàn ông, giờ dưới háng anh mọc cả hai cái, anh chính là quái-thai-đó."
Hoàng An đơ người, ngẩn tò te tại chỗ. Thấy Hoàng An có vẻ sắp hiểu ra vấn đề, Hải Anh bồi thêm một câu: "Em nói vậy anh đã hiểu chưa?"
Lúc này Hoàng An mới biết mình bị dụ!
"Câ..cậu gạt tôi? Tránh ra! Tao còn tưởng mày là người tốt! Cút đi"! Hoàng An hét vào mặt Hải Anh, lấy tay đẩy con cáo này ra rồi cúi xuống nhặt quần áo, định bụng chuồn đi thật nhanh.
Bây giờ không cần tiền công nữa!
Hải Anh bị đẩy mạnh, người chấn vào cạnh tủ đau vãi cứt. Hải Anh không vội, để Hoàng An đi ra tới cửa thì mới nói: "Anh ới, anh mà đi ra khỏi cửa một bước thôi có tin em cho cả vùng này biết không?"
Hoàng An khựng lại ở ngay trước cửa, không dám nhúc nhích.
Hải Anh bắt đầu đứng dậy, đi đến sau lưng Hoàng An vòng tay qua eo mà ôm, dựa vào người Hoàng An: "Mấy tên nghèo kiết xác không có tiền cưới vợ, cũng không có tiền chơi đĩ, bọn nó sẽ tìm đến anh đó, anh sẽ bị địt nát lồn luôn, có thể mang thai nữa đó, bụng anh sẽ bự ra, bị người ta xỉa xói. Anh muốn vậy hả, anh?"
___________________________________________________________________
HAnh hiện nguyên hình trai trẻ cu to mưu mô, dụ thanh niên có lồn vào tròng😋😋😋 chap sau chịch bung nóc
Gàu nước:
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/Song Tính] AO TÒNG NƯỚC ĐỤ (ao tù nước đọng)
Nouvelles⚠ H TỤC - SONG TÍNH - NAMxNAM - NP ⚠ Tác giả viết vì đam mê với trôn có lài, không hợp gu ai thì quay trở ra. Giới thiệu: 📖 Nguyễn Hoàng An sinh ra ở một gia đình nghèo. Ngày ngày phải đi cuốc mướn cày thuê kiếm từng đồng tiền sống qua ngày. Cậu tư...