Chap 12 - Bò cái kêu dâm.

534 31 3
                                    

Nứng lồn quên mặt chồng/Chủ động hiến lồn cho người lạ/Bị cặc gân chịch nhão lồn.

______________________________

Những loại lá kia đều là lá thuốc của nhóm thổ phỉ làm thức ăn nóng từ bên trong, kết hợp với nhiệt ở bên ngoài giúp nhanh chín. Bây giờ bao nhiêu dược tính đều phát tác bên trong Hoàng An.

Lồn dâm nóng hừng hực.

Cảm giác như lồn phun lửa vậy.

Hoàng An nằm trên giường lăn qua lộn lại, cả người rạo rực không chịu nổi. Thần trí mơ mơ màng màng, mệt nhừ người nhưng không thể ngủ càng làm cơ thể trở nên khó chịu.

Lúc này những hình ảnh quá khứ ùa về, Hoàng An nhớ những lần được Hải Anh móc lồn, được Nam Lịch móc đít bú cu. Từ ngày phá thân đến nay, chỉ có Hải Anh và Nam Lịch bạ đâu chịch đó, lồn dâm chưa kịp nứng đã chịch... bây giờ thật sự kho chịu sắp chết rồi.

Hoàng An kìm nén những suy nghĩ xẩu hổ này lại, nằm ngửa co một chân lên rồi đưa tay thủ dâm bé bím.

Ban đầu vốn chỉ là muốn sờ nắn hai môi bánh bao bên ngoài, nhưng càng sờ càng ngứa, nước dâm lại lũ lượt ùa ra làm ngon tay vô tình ngã vào hố thịt.

Ngón tay Hoàng An vốn thô dày, trên tay lại có những vết chai do làm việc nặng nên cảm giác khác hẳn với trước đây.

Hố thịt ẩm mịn được hai ngón tay đâm rút một cách hỗn loạn, hai ngón tay va tứ tung không giảm nứng mà chỉ có nứng hơn!

Hoàng An đau khổ nỉ non trên giường, vừa hu hu vừa móc lồn, dâm thủy văng tung tóe.

Lúc này một binh sĩ đi vào, hắn muốn báo cáo cho tướng quân trận vây bắt nhóm thổ phỉ lại nghe được những âm nứng phát khóc của Hoàng An.

Tên này vòng ra sau bức bình phong nhìn vào thì thấy Hoàng An đang tự nhéo vú nhéo le, kêu gào như bò cái động dục.

Nghe được tiếng người, Hoàng An bật dậy đi lao nhanh xuống giường, bò đến bên người tên binh sĩ kia.

Nền đất được lót mấy lớp nệm lông dày, khi Hoàng An trên đất đều vô cùng mềm mại. Cái bất lợi duy nhất là lông trên thảm cọ lướt ở lồn dâm, làm lồn ngứa ngáy không chịu được.

Hoàng An mất trí, mơ màng bò đến đũng quần người lạ phát dâm

"L,lồn dâm của bò cái ngứa lắm,m hức.... hức... ch,chồng cho bò cái cặc,c bự đi,i.... ư ha ha,a... hức,c bò cái,i chảy nhiều nước,c lắm... ưm a a.."

"Đi,i mà... ưm... chồng.."

Hoàng An ngồi trên thảm lông, vừa nói vừa chà xát lồn trên thảm, thảm lông ngập nước ướt nhẹp dính chặt và lồn bò cái của Hoàng An. Một tay môn lấy chân của tên binh sĩ, một tay đưa lên bầu vú sưng to nắn bóp.

Hoàng An cứ ưỡn ngực cọ sát miệng vào đũng quần người lạ làm cho quần tên này căng phồng đầy nước miếng. 

Tên binh sĩ này trong quân doanh đã lâu, bình thường chỉ có thể nhớ tới những cô em ở lầu xanh để sục thằng em nên đã sớm nứng rồi.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Sep 22 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[BL/Song Tính] AO TÒNG NƯỚC ĐỤ (ao tù nước đọng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ