Lồn bị gái móc bắn tùm lum/Chọc giận chồng 1 nên bị phạt threesome cho chừa/Chồng 2 chính thức debut.
------------------------------------------------------------------------
Nam Lịch tò mò, muốn lột quần Hoàng An ra xem, nhưng sau nghĩ lại làm vậy quá dơ bẩn! Bản thân là một người quyền cao chức trọng làm sao có thể đụng chạm vào loại người thấp hèn như vậy?
Sửa soạn lại vẻ ngoài, lấy chăn phủ lên người Hoàng An rồi thả rèm che đi.
Ra đến cửa, Nam Lịch sai hai cô hầu thân cận dọn dẹp phía trong rồi qua phòng sách.
--------------------
Đến hơn giờ Thân, Hoàng An dần tỉnh lại nhưng do còn dư âm cơn sốt nên choáng váng không dậy ngay được.
Nghe được tiếng loạt soạt, Thị Dung lên tiếng nói khẽ: "Hạnh, em đi qua phòng sách báo quan khách đã tỉnh.", rồi đứng lên cột lại rèm.
Hoàng An đầu đau như búa nả gắng gượng ngồi dậy. Khi tầm mắt dần dần rõ ràng, những thứ xung quanh dần hiện rõ. Đang ngơ ngác nhìn những đồ vật trong gian phòng bỗng có tiếng mở cửa. Một người đàn ông trang nhã bước vào nhẹ nhàng ngồi xuống ghế.
Người này cao hẳn gần bằng Hoàng An nhưng thân hình không to bằng, không phải là gầy nhưng người mảnh, nhỏ nhắn nhẹ nhàng. Tóc búi gọn bằng một cây trâm gỗ, gương mặt phúc hậu sáng sủa lộ rõ. Trông rất anh tuấn.
"Không cần đứng dậy đâu, ngươi mệt thì cứ ở trên giường đi."
Thấy Hoàng An đang ngơ ngác không biết đây là ai, nên xứng hô thế nào, Thị Dung đứng một bên lên tiếng: "Đây là quan văn trong triều, thấy anh ngất trước nên đưa về phủ".
Biết được thân thế của người đang ngồi, Hoàng An mất hồn mất vía leo xuống giường khom người cúi chào: "Bẩm quan, c-con không biết, mong quan thứ tội."
Nhớ đến việc mình đã vắng mặt một lúc lâu, nghĩ đến việc Hải Anh sẽ nổi điên nên rụt rè xin Nam Lịch ra về. Ai chứ thằng này mà điên thì ghê lắm, tại từ trước đến nay Hoàng An thấy thằng này là điên nhất.
"Ngươi đưa ta địa chỉ, ta sẽ sai người đón chủ của ngươi tới, phải giải thích rõ chứ, đúng không?"
"Nhưng.."
"Ngươi yên tâm."
Trước những lời lẽ nhẹ nhàng, Hoàng An đành đưa địa chỉ quán trọ cho Nam Lịch.
Trong lúc chờ đợi, hai người ngồi nói chuyện. Hoàng An ngồi chỉ biết cúi gằm mặt xuống nhìn hai tay đan vào nhau, hỏi gì trả lời nấy mà không hề thấy ánh mắt kì lạ của Nam Lịch nhìn mình.
--------------------
Khi đến, Hải Anh được dẫn vào phòng ngủ của Nam Lịch. Gian phòng được thắp nến sáng bừng, nhưng Hải Anh cực kì khó chịu và cảnh giác.
Nam Lịch ngồi nhấm nháp trà, tươi cười mời Hải Anh ngồi xuống.
"Bẩm quan, tôi đến đón người, sau này có dịp tôi sẽ trả ơn quan."
"Ấy từ từ, ngồi uống chén trà đi, tiểu đồng nhà ngươi đang ở chỗ khác chốc nữa là đến".
Trước sự nhiệt tình quá đỗi này, Hải Anh vô cùng cảnh giác.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/Song Tính] AO TÒNG NƯỚC ĐỤ (ao tù nước đọng)
Short Story⚠ H TỤC - SONG TÍNH - NAMxNAM - NP ⚠ Tác giả viết vì đam mê với trôn có lài, không hợp gu ai thì quay trở ra. Giới thiệu: 📖 Nguyễn Hoàng An sinh ra ở một gia đình nghèo. Ngày ngày phải đi cuốc mướn cày thuê kiếm từng đồng tiền sống qua ngày. Cậu tư...