Chap 6 - Bò cái đái lên bàn. Mất trinh.

2.8K 85 5
                                    

Cởi sạch đồ tắm lộ thiên/Bị phát hiện có lồn/Ép chảy nước lồn mài mực, nước lồn ít quá nên chảy cả nước đái/Bị địt để dạy dỗ.(p4)

_______________________________________

Chap này có hình ảnh

________________________________________

Hoàng An mặt đỏ xấu hổ, nhịn nhục động eo mài mực.

Thỏi mực giống như thành tinh, không chịu thuần phục dù đã bị phong ấn trong lồn!

Mỗi lần xoay thỏi mực theo vòng tròn một là lỏng như sắp rơi ra, hai là ấn lồn xuống tí nhưng do lồn sâu thì lại như đi thẳng vào trong, không chịu dừng.

Hoàng An chật vật nhún lên nhún xuống với thỏi mực cỏn con kia, từng góc cạnh cọ vào trong thịt lồn vừa ngứa vừa phê, cảm giác kì lạ vô cùng.

Cứ dùng mãi bản tính trai thẳng hơn thua chinh phục thỏi mực mà không để ý đến động tác của mình. Hoàng An dâm tiện cứ lắc lư eo, thụt lên thụt xuống, nước dâm theo thân thỏi mực rí rách chảy xuống, miệng lâu lâu "ứm..ư" không biết để ai nghe.

Hải Anh ngồi một bên nhìn nứng nổ cặc, cách một lớp quần cùng một lớp vạt váo cũng có thể thấy con cặc nhô cao, sắp không chịu nổi rồi nhưng vẫn phải cố nhịn cơn nứng lại. Nghiêng đầu chống cằm, tay còn lại cầm bút lông lướt nhẹ lên lồn Hoàng An.

"Anh định mài đến khi nào đây? Em nói nhé, anh kẹp chặt cái lồn này lại giữ chắc thỏi mực rồi mài". Vừa nói vừa dùng đầu lông của bút phết đi phết lại hột le rồi nhấn một phát.

"Siết chặt vào."

Hoàn An siết chặt lồn lại, khổ sở cố gắng mài mực. Hơn nửa giờ sau mới mài ra được chút ít.

"Để em thử mực nào".

Hải Anh cầm bút chấm mực nhưng lại không viết lên giấy mà lại viết lên trên người Hoàng An! Dùng bút viết lên cặp vú hai chữ, cợt nhả: "Thứ thô kệch vô dụng có tí mực mài mãi không xong."

Mực này là mực thượng hạng, tuy không so được với mực của vua quan quý tộc nhưng chẳng thua kém là bao. Màu mực đậm đạt chuẩn nhưng do da Hoàng An ngăm nên nhìn mực hơi nhạt.

Hải Anh mồm nói nhưng tay vẫn chấm mực mà viết nhăng viết cuội lên, toàn những từ ngữ thô thiển.

Hoàng An với cảm giác giác lạ lẫm quỳ trên bàn run rẩy, răng cắn chặt môi để không bật ra tiếng rên.

Cố gắng trụ vững trên bàn nên chả thể động eo mài mực được, chẳng mấy chốc ít mực cỏn con trong nghiên đã hết dần. Hải Anh thấy vậy đặt bút xuống trách móc: "Sao anh chẳng tập trung gì vậy, em lo thử mực còn anh thì bỏ bê! Chảy nước lồn ra mài mực tiếp nhanh lên!"

Vừa nói vừa lấy tay tét bem bép vô mông Hoàng An thật mạnh.

Tuy sướng rơn cả người nhưng chung quy vẫn là newbie. .Lồn non mới mọc, hột le mới nhú! Cảm thấy đau nhiều hơn sướng nên nước lồn chảy ra theo tỉ lệ nghịch. Tét đít càng nhiều nước lồn chảy ra chẳng được bao nhiêu!

[BL/Song Tính] AO TÒNG NƯỚC ĐỤ (ao tù nước đọng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ