Cởi sạch đồ tắm lộ thiên/Bị phát hiện có lồn/Ép chảy nước lồn mài mực, nước lồn ít quá nên chảy cả nước đái/Bị địt để dạy dỗ.(p3)
(chương này sơ chế, chương sau chịt chịt 👌)
_______________________________________
Chap này có hình ảnh
________________________________________
Đôi bàn tay thon dài trắng trẻo của Hải Anh khéo léo cột chặt cặc, bonus thêm cái nơ xinh xinh được thắt ngay giữa trông ngứa mắt vô cùng. Nhưng con cáo non này lại nghĩ đây là một tác phẩm đầy nghệ thuật nên vô cùng vui mừng, vỗ vỗ mấy cái lên cặc của Hoàng An.
"Nhất anh rồi nhé, tay em từ xưa giờ chỉ có bưng bát ăn cơm rồi nhấc bút lật sách thôi, chả cần động vào việc dơ bẩn bao giờ. Thứ đầu tiên khiến em động tay động chân là anh đó nha". Hải Anh híp mắt tươi cười nhìn con người đang chổng hẳn cái lồn vô mặt mình mà buông lời cợt nhả.
Nói vậy khác nào kháy khịa Hoàng An là thứ ti tiện dơ bẩn, thứ dân đen vô học? Nhưng Hoàng An vô học thật, nói mấy lời thâm sâu như vậy làm sao mà hiểu được. Trong đầu Hoàng An bây giờ chỉ có nỗi xấu hổ tủi nhục và cảm giác tê chặt từ con cặc có cũng như không truyền đến thôi.
Vì bị trói tay ra sau gáy nên không thể dùng tay tháo dải vải được, chỉ có thể rấm rức vừa chửi vừa xin: "Địt mẹ thằng lồn này...hức..cột đéo gì chặt vãi..n-nới lỏng ra đi..hức".
Không biết trong đầu Hải Anh nghĩ gì mà chỉ chống cằm lạnh mặt nhìn Hoàng An vừa nấc vừa chửi nhặng xị.
Cơ mà nghe ít thì vui nghe nhiều thì phiền. Chán chê những câu chửi của Hoàng An, tên ranh con tuổi 17 này vén tay áo, tay phải cầm lấy thỏi mực rồi đi vòng ra sau lưng chủ nhân cái mồm hỗn láo kia.
Dùng tay trái kẹp vào cổ rồi kéo mạnh ra sau làm cho Hoàng An mất thăng bằng té đập đít xuống bàn. Từ tư thế ngồi đái của đàn bà mà té như vậy thì cái lồn lại chổng hẳn lên trời, Hoàng An đang chửi cũng sặc nước miếng ho mấy tiếng. Ho xong thì chửi tiếp: "M-mày điên rồi..! Thả tao-".
"Anh ngậm cái lồn nằm ngang của anh lại ngay không tôi bẻ hãy hết răng".
Thấy Hoàng An định bật lại, Hải Anh cầm thỏi mực vừa gõ vào cái lồn hư đốn vừa nói: "Nãy giờ tôi để im cho anh chửi thì anh cũng biết điều chửi vừa mồm thôi chứ, thứ dân đen câu gì cũng thở ra được. Sao? Anh chửi cái gì? Anh đòi địt mẹ ai?"
Từ gõ thành đánh vào cái lồn non nớt, đánh chán thì lấy góc thỏi mực gẩy gẩy rồi dí vào hột le, gẩy như gẩy đàn làm nước lồn rỉ như nước mát trong khe.
Hoàng An vừa đau vừa tê, lấy hai chân khép lại thì bị Hải Anh kẹp cổ mạnh hơn rồi gằn giọng quát bắt banh chân ra.
Khó thở vô cùng.
"A..aa xấu hổ lắm..hức ư... cậu hai tha cho con, c-con không hỗn láo nữa..A-"
"Banh rộng chân ra!"
Hoàng An thấy tình hình không thể cứu vãn, nên nhắm mắt ngoan ngoãn tách rộng chân ra.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/Song Tính] AO TÒNG NƯỚC ĐỤ (ao tù nước đọng)
Short Story⚠ H TỤC - SONG TÍNH - NAMxNAM - NP ⚠ Tác giả viết vì đam mê với trôn có lài, không hợp gu ai thì quay trở ra. Giới thiệu: 📖 Nguyễn Hoàng An sinh ra ở một gia đình nghèo. Ngày ngày phải đi cuốc mướn cày thuê kiếm từng đồng tiền sống qua ngày. Cậu tư...