Chap 10 - Trốn chạy.

1.3K 59 8
                                    

Bụng trướng lên như mang thai/Đẻ ra tinh trùng/Quyết trốn thoát làm lại cuộc đời.

______________________________

"Nơi rộng rồi cưng vẫn đau đến ngất luôn hả..... Ui cha, chảy máu luôn rồi.."

Hoàng An mất ý tại trận, dập thế nào cũng không dậy, chỉ ư ử rên lên mấy tiếng.

"Cưng dậy đi chứ, ta không muốn phịch với xác chết đâu."

"Chú im được không? Lắm mồm, tôi tưởng chú mới là người bị chơi không đó."

Nam Lịch với lí tưởng không làm tình với xác chết, đưa tay lên bóp mũi Hoàng An không cho thở. Hải Anh không nghe Hoàng An chửi cũng không vui, sáp mặt vào hôn cố làm cho Hoàng An thiếu oxy nhanh nhất có thể.

Môi hôn triền miên, vừa thở không được, chưa bao lâu Hoàng An đã tờ mờ tỉnh dậy.

Tỉnh dậy trong trạng thái bị dập liên tọi, Hoàng An theo bản năng cấu chặt lưng Hải Anh ấm ức: "Phuu... ha... đau lắm, hức ư... hai người- hai người chậm đi... hức..ư aaa..."

Vừa tỉnh dậy Hoàng An đã ôm khít vùi đầu vào cổ mình, Hải Anh vui hơn đôi chút, đưa tay mơn trớn người trong lòng: "Chỉ đau thôi hả anh...ha, đừng khóc nha, để em làm cho anh sướng nha."

Gáy được Hải Anh vuốt ve chậm rãi, dái tai được liếm mút ân cần nhột nhột ươn ướt.

Bây giờ khóc lóc ỉ ôi cũng không thể làm hai con người này nhẹ nhàng được, Hoàng An tức giận cắn vai Hải Anh trút giận.

Nam Lịch ghét nhất là nhìn người khác ân ái trước mặt mình, muốn phân tán sự chú ý của Hoàng An.

"Cưng phải phải quan tâm ta nữa chứ, đợi ta tìm được điểm dâm của em... ha, ta sẽ làm cho em sướng."

Vừa nói xong tay trên tay dưới kéo vú day le.

"Hức aah-"

Vừa bị sờ tí teo, Hoàng An rên lên rõ to. Cả người cong đi, cặc phía dưới ém chặt vào da bụng mềm mịn của Hải Anh giật giật. Mông mềm phía sau ghì vào đùi Nam Lịch.

"A ha, trúng điểm dâm trong đít cưng rồi đúng không."

Cứ thế mà tiến công, Nam Lịch cứ nhắm tới mà thúc, dịch ruột bắt đầu chảy ra, cảm giác đau dần vơi đi bớt.

Cả trước lẫn sau đều bị đâm chọc tới tấp. Dịch giữa những nơi giao phối sủi bọt phát ra tiếng phì phì.

Cả căn phòng lúc này trở nên ái muội không đâu tả nổi.

"Cưng còn nổi không, sâu thêm xíu nữa ha."

"Đừng mà, đừng.... phía trước, hức ưm..., lồn bị đâm sâu lắm, lắm rồi... hức... nếu ở phía sau nữa... trụ không nổi đâu... aaa ứm.. hức..."

Hải Anh ngừng nhịp, nhíu mày phàn nàn: "Ý anh là...? Cu em nhỏ hả.... Mẹ nó mới nới cũ, anh tưởng cu em nhỏ hơn thằng cha này à!"

Thằng này học nhiều bị overthinking hả? Nếu cả hai đâm sâu vào thì không chừng hai cái lỗ này sẽ bấy mất!!!

"Kh, không mà... không phải... hức ư... nát mất... aaa nát hết hai cái lỗ mất,t hức aaa..."

[BL/Song Tính] AO TÒNG NƯỚC ĐỤ (ao tù nước đọng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ