Chap 7 - Ngất. Viên chức nhà nước để ý.

2.2K 68 7
                                    

Đứng ngoài trường thi đợi con trai phú ông/Say nắng ngất ngang/Được quan coi thi đưa về phủ/Bị phát hiện nước dâm chảy ướt đũng quần/Bị đụ vú bắn tùm lum lúc mê man.

_______________________________________

Sau khi bị quằn cho sống dở chết dở, Hoàng An ngất xỉu không biết trời trăng gì, lúc tỉnh dậy đã thấy mình đang ngồi dưới đất, dựa người vô giường ngủ, cổ bị tên oắt con kia đè lên như chỗ gác chân.

Hoàng An hất chân ra, gắng sức đứng dậy với cái cơ thể đau nhức. Cơ thể trần truồng đi mò quần áo thì phát hiện có gì đó lẹt nhẹt trong lồn, lấy tay mò vào thì hình như là...giấy!

Tên nhãi ranh này lại nhét giấy vào lồn mình!!!

Phẫn uất chửi thầm rồi lại muốn lấy giấy ra. Giấy bị vo trò nhét vào lồn, các góc giấy nhô ra đâm chọc nhè nhẹ vào thịt lồn bên trong, ngứa ngáy vô cùng, đôi khi còn nhói rát khó chịu không thôi.

Hoàng An đứng banh rộng chân rồi khụy gối xuống kiểu đứng tấn, hai bàn tay cẩn thận tách hai cái môi lồn đỏ rục sưng to kia ra, hẩy lồn lên rồi khom lương xuống loay hoay móc tờ giấy ra.

Vì quay lưng lại phía giường nên Hoàn An không biết Hải Anh đã tỉnh, ngồi móc cu ra nhìn cảnh tượng kia vừa nhìn vừa sục. Nhìn dâm tục chịu không nổi!

"Đáng ghét...không móc ra được..".

Lúc Hoàng An lầm bầm trông miệng thì giật mình vì bị ôm từ phía sau.

Vì lúc này Hoàng An đang khụy chân nên Hải Anh đứng tới ngang tai trên, lấy lưỡi liếm láp tai phải Hoàng An rồi nói thầm thì bên tai, tay không ngừng quấy rối sờ soạng: "Mới sáng ra mà anh đã ngứa lồn rồi hả con bò cái kia? Ngồi nhìn anh tự móc lồn rồi nhỏ nước xuống sàn làm em nứng chết được."

"C-còn khôn..ng phải do mày..ưc aa..nhét giấy vào tr-trong người tao..hả..aa"

"Tại lồn anh cứ chảy tinh ra chứ bộ, em kéo anh tới đâu lồn chảy tinh đến đấy nên phải bịt lại cơ."

Nói đến đây mới biết, do hôm qua Hoàng An ngất xỉu lúc, Hải Anh không còn cách nào phải tự mình dọn dẹp. Hoàng An vừa cao vừa nặng nên chỉ còn nước kéo qua giường. Để tránh không phải dọn lại đống hỗn độn chảy ra từ lồn Hoàng An nên chỉ còn cách vo giấy nhét vào.

"Bây giờ là đầu giờ Dần rồi đó, anh sắp phải đi làm việc rồi, nhanh nhanh lấy cục giấy kia ra nha. Bố em mà đánh anh em cũng không bênh được đâu."

Nghe lời đe dọa Hoàng An chỉ đành bất lực đồng ý.

Tay của tên nhãi này cứ lướt nhè nhẹ nhột lồn vô cùng, rồi bất chợt chà hột le, làm nước lồn chảy ướt cả giấy.

"L..lấy ra nhanh...hức..ư...chịu kh-không nổi mà..hức".

"Đúng đĩ dâm, mới đó đã thèm địt rồi!"

"Aa-"

Cùng với tiếng la đứt quãng của Hoàng An, tay Hải Anh đã thọc thẳng vào lồn móc móc tờ giấy ra.

--------------------

Cả ngày hôm đó làm việc vải quần cứ chà vào lồn, khó chịu vô cùng. Nước lồn cứ chảy theo đùi, chảy xuống chân nhưng may ai ai cũng bận bịu chẳng để ý.

[BL/Song Tính] AO TÒNG NƯỚC ĐỤ (ao tù nước đọng)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ