Bị đút trứng/Đẻ trứng trước mặt trai lạ/Đẻ đau khóc hu hu.
______________________________
"Bà ơi! Ông ơi! Cậu hai về rồi!"
Sau khi nghe giai nhân đứng canh cổng chạy vào báo, cả nhà ùa ra đón Hải Anh.
Cả đoàn người rần rần ở trước cổng nhà. Cả nhà hân hoan đón quý tử đi thi trở về.
Không những quý tử, đợt này còn có họ hàng làm quan về chơi chung, miền vui đối với nhà phú ông nhân ba nhân bốn...
"Em chào anh chị, lâu lắm em mới gặp anh chị, haha. Em có quà biếu anh chị đây."
"Ôi dào, chú đến là quý lắm rồi, quà cáp làm gì."
Mặc cho cả nhà rôm rả nói cười, Hải Anh mặt mày khó chịu không tốt tí nào.
Bà phú hộ trông thấy con trai không vui, lo lắng lại xoa đầu hỏi han: "Hải Anh, con sao vậy? Sắc mặt con trông tệ lắm."
Hải Anh bây giờ không tiện nhờ bố mẹ đưa gia nhân tìm Hoàng An, viện cớ mệt nên đi nghỉ ngơi trước.
Đến tối khi cả nhà ăn uống xong xuôi Nam Lịch cùng bố mẹ Hải Anh đang ngồi uống nước chè trò chuyện,đang trò chuyện thì Hải Anh đi tới, ngỏ ý xin muốn đưa giai nhân đi tìm Hoàng An.
Tối đó nhà phú ông rùm beng, Hải Anh cãi cha cãi mẹ muốn đưa người đi tìm, còn phú ông đâu chịu! Làm sao phải tốn công đi tìm một đứa ăn kẻ ở như vậy?
Phú ông là người tiếc của, chết rồi thì thôi, đỡ phải trả tiền công làm gì cho tốn tiền.
Bố một câu, con một câu, Nam Lịch ngồi nhìn.
Đến cuối cùng là bà phú hộ xót con, xin cho Hải Anh.
"Đưa người đi tìm cũng được nhưng phải là ba ngày sau. Cúng kiến ăn uống xong muốn làm gì thì làm!". Phú ông dằn mạnh chén trà xuống bàn phất tay áo rời đi.
--------------------
Hoàng An bị cơn đau từ cái chân gãy đánh thức, bị trói quăng trong một cái động, trước tầm mắt có một nhóm tầm năm sáu người, trai có gái có cả đang đi đi lại lại.
Chân đau sưng phù, Hoàng An thều thào vài tiếng đánh động đến mấy người xung quanh.
Mấy tên cướp chú ý đến, bỗng có một cô gái đi lại, ngồi chồm hổm trước mặt Hoàng An: "Ủa còn sống hả, tưởng hẹo rồi chứ. Vậy cũng tốt. Hôm nay nấu tên này lên đi! Để mấy hôm nữa chết thịt bị ương không còn ngon nữa!"
Lập tức có hai thanh niên bặm trợn to con vác Hoàng An lên cái bệ đá lớn như chuẩn bị làm thịt bò.
Hoàng An ù ù cạc cạc, bị dao cắt quần áo thì điếng người. Muốn la hét nói gì đó liền bị mấy thùng nước xối ào ào, chỉ có thể phát ra tiếng "ff". Cơ thể được sục rửa sạch sẽ từ trong ra ngoài, từ trên xuống dưới.
Xung quanh bắt đầu phát ra tiếng xoạt xoạt, keng keng,... rồi cộp cộp cộp.... Người cắt rau củ, rửa đồ, chuẩn bị nồi niêu....
Trên người không còn mảnh vải, bình thường với tình huống này mà trước mặt Nam Lịch hay Hải Anh thì lồn bắt đầu giật, người bắt đầu nứng rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/Song Tính] AO TÒNG NƯỚC ĐỤ (ao tù nước đọng)
Short Story⚠ H TỤC - SONG TÍNH - NAMxNAM - NP ⚠ Tác giả viết vì đam mê với trôn có lài, không hợp gu ai thì quay trở ra. Giới thiệu: 📖 Nguyễn Hoàng An sinh ra ở một gia đình nghèo. Ngày ngày phải đi cuốc mướn cày thuê kiếm từng đồng tiền sống qua ngày. Cậu tư...