Gia đình lục đục/Vợ chồng trẻ tương tác qua lại/Hai lỗ hai cây.
______________________________
Hoàng An bật dậy, quỳ trên giường dập đầu xin Hải Anh đổi ý, hèn mọn chổng mông dập đầu cầu xin: "Hải, Hải Anh...à không...cậu hai, cậu tha cho con đi..hức...đừng mà."
Hải Anh ngồi chống tay ra phía sau, lấc ca lấc cấc hất cái mặt lên trời: "Xin xỏ kiểu như thế à? Em dạy anh rồi mà?". Nói rồi tiện thể lấy chân ấn đầu Hoàng An.
Để bảo toàn tính mạng của bé bím. Hoàng An phải hạ mình van xin Hải Anh nhưng trong lòng ghi hận đợi khi thoát được thù này sẽ trả.
Hoàng An quỳ trên giường, khom người hôn chân, thè lưỡi liếm như một con chó.
Hải Anh thở dài: "Anh không chán hả?". Vừa nói vừa cho chân vào miệng Hoàng An, lấy ngón chân kẹp vào lưỡi rồi kéo về phía mình.
Biết còn người khác ở đây nhưng làm sao giờ?
Hoàng An lắc vú lắc mông ngúng nguẩy bò về phía trước. Ngay khi dùng miệng cởi quần Hải Anh, chim trong quần tung cánh bay đến đậu thẳng trên mặt Hoàng An. Con chim ú nu được ăn một ngày ba bữa sò quen mùi, mở phong ấn phát là chảy nước miếng đòi ăn ngay.
Nhìn chằm chằm con chim non đứng sừng sững trước mặt, Hoàng An nhè nhẹ nuốt nước miếng, lưỡi run rẩy mà liếm.
"Anh ơi, cứ vậy sao em bắn được.". Hải Anh nứng đỏ mặt thở hồng hộc nhìn chằm chằm Hoàng An.
Tuy ấm ức nhưng chỉ có thể làm theo, hành động có vẻ thuần phục nhưng cơ mặt thì không, Hoàng An ngậm buồi bắt đầu bú, vừa bú vừa nhìn ngược lên trên nhăn mặt lườm Hải Anh chằm chằm.
"Nhìn em làm gì, bú mau cho em bắn thì em cứu anh.".
Nhưng chưa đợi Hoàng An bú tiếp, Nam Lịch từ phía sau đã leo lên giường, hai tay đặt lên mông Hoàng An nhào nắn: "Cưng cứ bú vậy sao được, để anh giúp cưng ha."
Ngay từ lúc nhìn Hoàng Anh dập đầu cầu xin liên tục, mông chìa ra cứ nâng lên hạ xuống, không chỉ lồn mà lỗ đít cũng mấp mé hiện ra. Hai cái lỗ cuốn như lá đu đủ làm cho Nam Lịch hóa thành con nghiện trong phút mốt, liếm môi cởi đồ nhập cuộc.
Chưa đợi Hoàng An phản ứng, cặc đã đâm thẳng vào lồn.
"Shh...-chặt thế."
Đối thủ tấn công quá bất ngờ, Hoàng An mất đà cắm mặt thẳng vào háng Hải Anh, cặc một phát đâm lút cán vào họng.
Môi mềm họng ấm. Cổ họng siết lại làm Hải Anh xém nhịn không nổi, chân gác lên cổ Hoàng An đè chặt, gồng cả người nhịn xuống.
Nam Lịch ngứa mồm đang nắc không quên khịa: "Bắn nhanh thế làm sao cục cưng thỏa mãn được."
"Mồm chú mọc da non à?"
"Ui ui cục cưng nghe thằng cháu nói chuyện mất dạy với anh kìa, tổn thương lắm luôn...ha....cưng an ủi anh đi".
Không thể phản kháng, Hoàng An cả trước lẫn sau đều bị giữ chặt. Lồn trên miệng dưới chảy nước nhoe nhoét, bắn tung tóe xung quanh.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL/Song Tính] AO TÒNG NƯỚC ĐỤ (ao tù nước đọng)
Historia Corta⚠ H TỤC - SONG TÍNH - NAMxNAM - NP ⚠ Tác giả viết vì đam mê với trôn có lài, không hợp gu ai thì quay trở ra. Giới thiệu: 📖 Nguyễn Hoàng An sinh ra ở một gia đình nghèo. Ngày ngày phải đi cuốc mướn cày thuê kiếm từng đồng tiền sống qua ngày. Cậu tư...