XÀM XÍ

2.6K 71 16
                                    

tâm sự tuổi học trò chút=))))năm ngoái thì tớ có học toán của ông thầy kia nhưng ổng dạy chậm lắm, với khó hiểu nữa


năm nay đổi giáo viên dạy toán, mừng muốn chết NHƯNG ai ngờ ông thầy dạy toán năm nay của lớp tớ, ổng dạy như flash dạy nhanh cực kì, chưa dạy đc chữ nào ổng cho làm thẳng bài tập luôncứ thế rồi đến hết tiết ổng dạy xong mẹ một bài luôn roài


cỡ như ông thầy cũ thì ổng viết ví dụ hết mất nửa tiết r, không biết tương lai gặp những bài khó sẽ ra sao nữa=)))))


đôi lời gửi đến thầy toán cũ:" về đây bên nhau ta nối lại tình xưa ~~"

còn bà dạy tiếng anh nữa, theo người học thêm tiếng anh từ năm lớp 2 như tui tuy học hơi dở ở trung tâm nhưng tui cũng là đứa giỏi tiếng anh trong lớp, cũng nắm đc sơ sơ cơ bản rồi BUT bà tiếng anh bả phát âm ngứa tai thật, mới vào lớp đã bắn tiếng anh phà phà nhưng mà có thấy đúng đâu, chữ nào cũng đọc thêm s hoặc ch ở đằng sau. tới nỗi chữ football bà còn ch nữa thì thôi tôi chịu. à còn nữa, tiếng anh thì phát âm sai nghe còn hợp lí mà tiếng việt cx thêm s vào là sao???


EM THÀNH THẬT XIN LỖI QUÝ THẦY CÔ KHI NÓI XẤU THẾ LÀY=))) NHƯNG MONG QUÝ THẦY CÔ NẾU ĐỌC ĐC DÒNG NÀY THÌ HÃY XEM XÉT LẠI CÁCH DẠY CŨNG NHƯ PHÁT ÂM ĐỂ CÁC EM HỌC SINH NHƯ EM SẼ NÔI GƯƠNG THEO. MÀ CHẮC KO ĐỌC ĐC ĐÂU TẠI CÓ THẦY CÔ NÀO ĐỌC BÊ ĐÊ ĐÂU MÀ=))))


CHỈ MUỐN KỂ CHUYỆN HỌC HÀNH TRÊN ĐÂY THÔI CHỨ KO Ý GÌ. DẠO NÀY TỚ BẬN HỌC VỚI CHUẨN BỊ THI Ở TRUNG TÂM TIẾNG ANH NÊN CÓ KHI TUẦN SAU TỚ MỚI LÊN CHAP MỚI ĐƯỢC NẾU CÓ THỂ TỚ SẼ ĐĂNG CHAP MỚI KHI RẢNH.


MÃI MÃI MỤT TÌNH YÊU<3

{SOOJUN} CHỦ NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ