CHAP 9

2.2K 112 19
                                    

Cậu bị đánh mệt quá ngủ từ khi nà cũng không hay. Gã bế cậu về nhà mất 10 phút, để cậu nằm trong phòng rồi mình thì xuống bếp luộc hột gà để lăn vết bầm cho cậu. Chuyện gì thế này? Hết chuyện này đến chuyện kia đều đổ vào cậu.

Gã chạy tới chạy lui trong nhà để kiếm thuốc rồi đồ chườm cho cậu. Cậu trên phòng đã ngủ dậy thấy gã vào phòng tay xách nách mang tùm lum thứ với gương mặt lo lắng cực kì khiến cậu thấy rất buồn cười.

" anh xách gì mà nhiều thế kia?"

Gã để từng món xuống rồi lấy hột gà phóng lên giường ngồi chung với cậu để lăn lên mặt cậu. Nhẹ nhàng từng chút một, giống như nếu đụng mạnh một cái là cậu bốc hơi ngay.

" này, sao từ nãy đến giờ anh không nói gì thế."

Đang lăn lên má cậu, môi cậu cứ chu chu ra nói chuyện khiến gã thấy dễ thương không chịu được.

" cậu bị làm sao thế này, bị ai đánh nữa vậy, cậu có biết tôi lo lắm không, cậu nói xem tên đó là ai mà cả gan đánh cậu thế này."

Cậu hối hận khi kêu gã nói. Nói thế bố thằng nào trả lời được. Im thì thấy thiếu thiếu mà hở miệng ra là nói một tràng thế đấy.

" anh hỏi từng câu không được à, tên kia đợt trước tôi có đánh hắn một lần rồi hắn cay quá nên kêu hơn chục người đến đánh lại tôi thôi."

Gã mà gặp được tên đó, gã thề là đến cái xương cũng không thấy được.

Lăn xong, bôi thuốc xong, băng bó cũng xong. Gã ngồi đối diện cậu, hai tay đặt lên má núng nính của cậu.

" sau này cậu cứ ngủ ở đây, tôi sẽ cho người sửa lại phòng của cậu cho sạch sẽ, đến đó hãy ngủ ở đó nhé."

" sao anh tốt với tôi thế, đừng quên tôi là kẻ ăn người ở của nhà cậu đấy nhé."

Gã không muốn nói với cậu nữa, gã muốn hành động, hai tay gã kéo mặt cậu lại gần, môi gã như vừa được một viên kẹo ngọt nhất, từng hơi thở dồn dập, lưỡi gã tiến sâu và hủ mật ngọt, khám phá bên trong, cậu bị gã làm cho bất ngờ xém bật ngửa ra sau vào đầu giường nhưng tay gã đã ở sau đầu cậu từ bao giờ.

" um..u..mm anh..làm gì thế."

Gã vẫn không tha cho cậu, môi lưỡi cứ thế quấn quít nhau gần 3 phút, tiếng hôn dâm mỹ cũng theo đó mà vang lên khắp phòng.

" cậu nhớ này! Tôi tốt với cậu là vì tôi thích cậu, tôi cũng không biết thứ tình cảm đó đến từ đâu nhưng thật sự tôi rất thích cậu, cậu có thể không chấp nhận nhưng sau này tôi sẽ khiến cậu chấp nhận điều đó."

Từ lúc bị gã đè ra hôn tới giờ cậu vẫn còn ngơ ngác không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

" không.. không lẽ mình bị đánh đâm ra khờ rồi hả ta? Haizz phải nằm ngủ lại cho tỉnh thôi"

Cậu vừa đặt lưng xuống gã đã nắm tay lôi cậu dậy.

" này, tôi không đùa!"

Cậu ngồi ngay ngắn lại nghiêm túc nhìn gã

" tôi gần đây rất vui khi có người bạn mới như anh nhưng tôi chỉ có tình cảm bạn bè đó với anh thôi chứ không phải thứ tình cảm mà anh nói đến."

Nói rồi cậu nằm xuống giường đắp chăn qua đầu quay qua đối lưng với gã.

{SOOJUN} CHỦ NHÂNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ