Gã lung lay vai cậu.
" này dậy đi, tôi đói rồi đấy."
" ưmmm..anh có tay chân đầy đủ chứ có mất cái nào đâu mà sai tôi chứ."
Cậu vươn vai cọc cằn trả lời gã, cậu đứng dậy khỏi vòng tay gã rồi bước tới chiếc tủ lạnh nhỏ để lấy nước uống cho tỉnh táo.
" đừng quên tôi trả lương cho cậu để làm quản gia chứ không phải là tôi mướn quản gia rồi tự tay tôi làm tất cả việc."
Gã lấy danh người trả lương cho cậu mà vênh váo nói với cậu.
" này, tôi không quên nhé. Được rồi tôi sẽ PHỤC VỤ TẬN TÂM cho anh nhé." cậu gằng giọng
Cậu rút ra vài tờ khăn giấy trong hộp rồi bước tới chỗ gã, cậu kéo tay áo lên cao cùng với nụ cười ma mị như những kẻ sát nhân, cậu dùng hết sức để chùi mặt gã thật mạnh, hết má rồi tới mũi nói chung là cậu lau toàn bộ mặt gã đến đỏ ửng lên bởi bàn tay ma thuật của cậu.
" đau đau đau, cậu điên à."
Gã cáu gắt.
" tôi là quản gia của cậu nên tôi phải phục vụ cho cậu chứ, tận tình thế còn gì."
Gã kéo tay cậu, cậu bất ngờ mất đà ngã vào người gã, lại nữa tên này thật sự muốn ăn đòn đến chết rồi.
" PHỤC VỤ cái khác thì tôi nhận còn lau mặt thì không cần thiết lắm."
Một tay gã ôm eo cậu một tay sờ nhưng lọn tóc tóc mịn màng của cậu, gã nắm lấy gáy của cậu kéo cậu vào nụ hôn sâu.
" umm..t-tên điên này..buông tôi ra."
Môi lưỡi quấn quít với nhau một lúc rồi gã buông cậu ra, cậu khó khăn thở hồng hộc.
Tay gã vẫn ôm cậu, bỗng nhiên gã hôn lên gáy của cậu, khiến cậu hoảng hốt phải bịt ngay miệng của mình.
" ư..ức này anh không nghe tôi nói gì à tên điên này."
Cốc cốc cốc
Là tiếng gõ cửa, hai người tách nhau ra, mặt cậu đỏ bừng như quả cà chua còn gã thì cau mày khó chịu khi có người cả gan dám phá kế hoạch của mình như vậy.
" chao xìn ạ, nghe nói ông anh bị khùng quá nên cho vào bệnh viện trị à?"
Người vừa nói những lời gợi đòn đó còn ai khác ngoài Kai nữa chứ ai vào đây. Theo sau là Beomgyu và Taehyun.
" khùng cái mã cha nhà mày. Còn Beomgyu sao rồi? Mày có chăm sóc tốt cho em tao không đấy Taehyum. "
Gã chọi cuốn sách dày cộm vào người Kai rồi quay sang hỏi thăm hai người kia.
" hơn cả tốt nhé ông già, tôi đã chăm sóc rồi thì đến cọng tóc xoăn cũng phải thẳng nhé."
Họ nói về vấn đề gì á? chuyện là em chuẩn bị lên đại học rồi nên gã muốn tìm một chỗ chung cư riêng gần trường cho em vừa hay nhà của hắn cách trường em có vài căn, hắn đương nhiên không thể để vụt mất cơ hội gần em như vậy được.
Thế là hắn thuyết phục gã để em có thể ở chung nhà để tiện cho việc đi lại nhưng mục đích ở chung của hắn là được nhìn em, chăm sóc em mỗi ngày như em bé.
Đến tầm xế chiều cậu đi ra ngoài mua chút đồ ăn vặt và cháo trắng cho gã.
Trong phòng gã, chúng nó ngồi lại thành vòng tròn để chơi bài Thật hay Thách, vừa đúng lúc cậu quay về phòng. Kai thấy cậu liền hí hửng kéo tay cậu tham gia cuộc vui.
" ah, anh Yeonjun cũng chơi chung tụi em lun i."
Bắt đầu trò chơi, mỗi người bóc một lá, ai muốn trả lời câu hỏi thì bóc chồng bài bên trái còn muốn thực hiên thử thách thì bốc chồng bên phải.
" Beomgyu trước đi."
Kai lên tiếng
Em để lá bài thật xuống cho mọi người cùng xem, trên đó ghi là [chữ cái đầu của người bạn thích]
" umm là K ạ."
" Tên nhóc này cũng biết yêu à." gã chọc ghẹo em.
Còn một người ngu ngơ ngốc nghếch có khuôn mặt bí xị nhìn em, hắn không nghĩ em lại có crush tên là K mà không phải tên hắn ( tên hắn là: Kang Taehyun)
____________________________________________________________
lý do tui sủi hơn tuần nay là do tui đang cày payback đó quý bà con cô bác, hay vãi lìn lun íii hay tới nổi quên ra fic lun í=)))
do lận đận thời gian ra chap quá nên tui sẽ cố định lịch lại nhé. Ngày ra chap mới sẽ rơi vào thứ 6 nhé còn nếu thứ 6 tui bận thì tui sẽ thông báo sau nhe
BẠN ĐANG ĐỌC
{SOOJUN} CHỦ NHÂN
FanfictionYEONJUN LÀ QUẢN GIA CHO GIA ĐÌNH CHOI SOOBIN... Fic có lúc sẽ có từ ngữ thô tục nếu không muốn đọc bạn có thể bỏ qua plot của @bangauinwbj nhe mấy ní cre ảnh bìa weibo: @ ZanZan_TXT