Hai người bước ra khỏi cửa tiệm, gã mở cửa xe cho cậu bước vào rồi sang phía cửa kia để ngồi vào ghế lái thì tự nhiên có 2 người phụ nữ đi lại phía gã.
"umm, anh gì ơi, a-anh có thể cho em xin in4 được không ạ?"
Gã liếc nhìn 2 ả ta, rồi nhìn vào cậu trong xe.
" tôi e là không được đâu ạ, vợ nhỏ tôi ghen dữ lắm."
Cậu trong xe thấy toàn bộ cảnh tượng đó, liền hạ cửa kính xuống.
" anh iu à, anh làm gì lâu thế? Còn hai người kia có tin là mấy giây nữa là cái tay cầm điện thoại của mấy người rơi xuống đất không hả?"
Hai câu hai thái độ khác nhau, câu trước giả vờ nũng nịu câu sau liền chặt chém hai ả. Câu nói khiến hai người kia vội vã chạy đi như nước rút.
Gã nghe cậu nói cũng cười tự mãn, bước vào xe.
" anh iu cơ đấy, cậu làm chim tôi cứng đấy"
Gã mỉa mai cậu.
" tôi chỉ không muốn tốn thời gian thôi, nói mấy lời đó khiến tôi phát buồn nôn đây này nhưng mà tiếc bữa sáng trong bụng thôi nhé."
" cứ nôn đi, cậu đói thì tôi mua đồ cho ăn. Còn bây giờ thì tôi đói rồi, về nhà thôi em iu à."
Gã đạp ga tăng tốc về nhà để đánh chén con mèo này.
Về đến cửa gã vừa đè cậu ra hôn vừa cởi giày rồi bế cậu lên, hai chân cậu vắt chéo qua eo của gã.
" ha..ha t-tôi không thở được. Yah anh có nghe tôi nói gì không hả tên điên này."
Cậu cọc cằn đấm vào người gã, đẩy gã ra sau nụ hôn.
" thả tôi xuống, tôi muốn ăn bánh."
" thế thì ăn thôi."
Gã lấy bánh trong hộp ra, lấy tay quẹt một góc rồi đưa vào đưa vào lưỡi mình.
" đây, ăn đi."
Gã thè lưỡi ra, vẽ mặt đắc thắng khiến cậu tức tối.
" đừng có thách."
Gã nhướng mày nhìn cậu. Cậu nắm cổ áo của gã rồi kéo mạnh lại, hai người cứ thế cùng nhau thưởng thức hương vị ngọt ngào trong chiếc bánh kia.
Gã đưa bánh cho cậu cầm rồi mình thì bế cậu vào phòng, từ phòng khách đến phòng ngủ hai người vẫn chưa rời môi lần nào.
Cậu để bánh trên giường cho rảnh tay để choàng qua cổ gã.
" umm, hôn đủ rồi đó, vào chuyện chính đi."
Bỏ ngoài tai lời cậu nói, gã di chuyển môi xuống cổ rồi từ khi nào mà gã đã để lại trên người cậu biết bao nhiêu là vết thế này???
Điểm đáp cuối cùng của những nụ hôn đó là...cậu nhỏ của cậu, cậu nhỏ đã chào cờ từ lúc vào cửa nhà rồi. Gã dùng răng cắn vào khóa kéo quần của cậu rồi kéo nó xuống, lại dùng miệng kéo quần nhỏ xuống lộ ra " Yeonjun nhỏ".
Gã dùng lưỡi liếm quanh đầu khấc khiến cậu giựt bắn.
"u-um, a-anh bị điên à, mau nhả ra."
Gã vẫn cứ liếm mút khiến cậu phát ra những tiếng cậu cho là chết tiệt nhất.
" um..k-không..muốn..ưmmm. Ah ~~"
Cậu bắn hết vào miệng gã, gã như biết trước được kết quả nên đã hả miệng chờ tinh hoa của cậu.
Ực
Gã đưa một ngón tay vào lỗ huyệt nhỏ của cậu.
" a, đau đấy."
" một ngón không chịu được thì sao mà cho vào đây."
Vừa nói gã vừa nhìn xuống thằng nhóc đang ngóc đầu của mình.
Gã cho thêm một ngón nữa, được một lúc gã dùng hai tay mở rộng lỗ huyệt ra. Cậu từ nãy giờ vẫn cắn răng chịu đựng, nước mắt sinh lý cũng theo đó mà chảy ra.
Cậu lấy một cái gối che mặt mình lại.
" mở ra xem nào."
Gã giựt lấy cái gối từ tay cậu, cúi xuống hôn vào mắt cậu rồi di chuyển xuống môi, hai người quấn quít môi lưỡi với nhau.
" cậu đói không?"
Gã tự nhiên hỏi còn tay thì vẫn đang bận làm việc phía dưới, cậu thì tâm trí còn đâu mà trả lời mấy chuyện tào lao này chứ.
Tay kia của gã lấy một miếng kem rồi tay đưa thẳng vào miệng của cậu, khoáy đảo bên trong khoang miệng.
" umm..ha..ưmm..k-không...ă-ăn."
" Gì chứ? Cậu ăn ngon thế mà."
Gã bắt đầu vào việc, đưa dương vật vào một cách nhẹ nhàng nhất có thể để cậu không nhưng chắc chắn là cậu sẽ đau rồi.
Lúc đầu thì nhẹ nhàng thế đấy nhưng khi tới đỉnh điểm thì gã giã cậu ra bã.
Tiếng dâm mỹ vang lên khắp căn phòng, chiếc bánh kem cũng bị hai người chén hết rồi.
" Ah~~, tôi không làm nổi nữa đâu."
Cậu ra lần thứ bao nhiêu cậu chả nhớ nổi nữa, mặc kệ gã cứ ra vào bên dưới cậu cứ thiếp đi.
Gã cũng bắn vào trong cậu rồi kết thúc cuộc chơi tại đây. Gã bế cậu vào phòng tắm rửa sạch sẽ cho cậu và mình, rồi lại bế cậu qua phòng khác nằm chứ phòng này không còn chỗ nào sạch sẽ để nằm nữa rồi.
__________________________________________________________
Loa loa loa, thông báo là tui sẽ ra một chap nữa là end nhé, bận học nhưng vẫn cố lấp hố cho mấy bà đây, sau thi tui rảnh sẽ ra truyện mới.
cảm ơn mấy bà đã ủng hộ tui tới chap này nha, ko ngờ chiếc fic này được đón nhận nhiều như vậy, huhu.
BẠN ĐANG ĐỌC
{SOOJUN} CHỦ NHÂN
FanfictionYEONJUN LÀ QUẢN GIA CHO GIA ĐÌNH CHOI SOOBIN... Fic có lúc sẽ có từ ngữ thô tục nếu không muốn đọc bạn có thể bỏ qua plot của @bangauinwbj nhe mấy ní cre ảnh bìa weibo: @ ZanZan_TXT