Gã từ bên ngoài đẩy cửa vào trong.
" cái tên cáo nhỏ này đúng là làm người ta lo chết đi được, không biết tự chăm sóc mình à."
Gã như nói chuyện một mình. Cậu thì vẫn đang sốt cao nằm trên chiếc giường cũ, gã bước lại bế cậu lên, thân thể nóng như lửa đốt khiến gã đã lo giờ còn lo hơn.
Gã bế cậu về phòng mình để nghỉ, chứ ở phòng cậu có khi bụi bặm khiến cậu chết trong phòng mất.
Trước giờ gã chưa bao giờ biết quan tâm hay chăm sóc ai nhưng không hiểu tại sao mình lại có những hành động kì lạ này nữa.
Chính tay gã lấy khăn lau mình cho cậu, cũng chính tay gã đút thuốc cho cậu.
Đến chiều tối thì cậu cũng hạ sốt và thúc dậy, nhìn xung quanh không thấy ai lại còn không phải ở trong phòng khiến cậu hoang mang.
" aishii, cậu làm gì ở đây thế"
Cậu giựt mình khi thấy gã gác đầu ngủ trên giường.
" Ya, cậu ồn quá đấy."
Nhờ ơn cậu la hét gã cũng tỉnh dậy dụi dụi mắt.
" nhờ tôi cậu mới sống đấy nhé, mà đây là phòng tôi tôi không ở đây thì tôi ngủ phòng như bãi rác của cậu à?"
Cậu ngại ngùng nói
" umm.....c..cảm ơn"
" thế có phải tốt không"
Gã nói xong thì bắt đầu một bầu không khí im lặng của hai người.
" Tôi có chuyện muốn nhờ anh được không?"
Cậu là người phá vở bầu không khí im lặng đó
" nói"
" umm cậu đi dạo với tôi được không, do trong đây hơi ngột ngạt."
Nói xong cậu đấy mặt cậu bừng đỏ như quả cà chua chín. Thật ra hôm nay sinh nhật cậu, lúc đầu cậu tính làm xong việc thì ra tiệm bánh mua chiếc bánh nhỏ về tự chúc mừng sinh nhật mình nhưng lại bị cơn sốt hành tới giờ, dù hơi mệt nhưng cậu vẫn muốn đón sinh nhật cơ.
" được thôi, cậu chuẩn bị áo ấm đi"
" t..thật á?"
Cậu bất ngờ khi gã dễ dàng đồng ý đề nghị của cậu, còn tưởng gã sẽ bảo cậu tự đi một mình nữa, xem ra cậu nghĩ xa rồi.
Thế là một người lớn một người bé cùng nhau đi dạo quanh sông Hàn. Đột nhiên cậu nói với gã là muốn đi mua ít đồ rồi chạy vèo mất tiêu làm gã ngồi đợi 15' mới thấy cậu quay trở về.
Lúc đi một mình lúc về trên tay lại có một cái hộp. Cậu chạy đến chỗ gã ngồi xuống. Gỡ chiếc hộp ra là một cái bánh nhỏ xinh cùng hai chiếc nên 2,4.
" cậu đi mua cái này làm gì?"
" thật ra hôm nay là sinh nhật của tôi nên.... cũng muốn đón sinh nhật với bao người thôi."
Cậu rất buồn khi không ai quan tâm đến sinh nhật của mình và họ cũng chưa chắc gì đã biết đến sinh nhật của cậu.
" ohh... thế tôi giúp cậu đốt nên nhé"
Nói rồi gã lấy trong túi ra một cái hột quẹt.
Nên sáng lên như mắt cậu sáng lên khi thấy được món đồ chơi yêu thích vậy. Cậu định thổi nhưng gã lại bịt miệng cậu lại.
" cậu còn chưa ước thì thổi cái gì."
" còn phải ước nữa á, không cần thiết đâu."
" phải thổi, nhanh lên."
Cậu nghe theo lời gã chắp tay lại ước nguyện. Ước cho mọi chuyện trên đời đều suôn sẻ, và tốt đẹp, ước cho ba mẹ cậu thật khỏe mạnh.
Cậu thật sự thổi nến đây.
" c-chúc mừng sinh nhật"
Gã ngập ngừng nói.
" hahaha, cảm ơn nhé, lần đầu tôi thấy cậu như thế đấy nhé."
Gã ngại ngùng quay mặt sang chỗ khác.
" gì chứ."
Cái bánh nhỏ đã vào bụng của cả hai người họ rồi, đến tận 10h cả hai mới về đến nhà.
" à Yeonjun , tôi có chuyện muốn nói."
Hai người trong phòng gã.
" cậu có từng gặp tôi trước đây chưa? Tôi cảm giác cậu rất quen thuộc nhưng thật sự không nhớ ra được"
" làm sao tôi biết được, nhưng hồi bé tôi có một người bạn chơi rất thân nhưng cậu ấy phải chuyển nhà nên không thể liên lạc với nhau được nữa. Nhưng chắc không phải cậu đâu, tính cách một trời một vực luôn đấy"
" tôi cũng không rõ nhưng tôi sẽ cố tìm thông tin và giờ cậu ở đây ngủ đi, tôi ngủ phòng khách cũng được cậu đang bị bệnh chưa hết mà"
" không không, cậu ngủ đây đi, phòng cậu mà. Tôi qua phòng cũ ngủ được rồi."
Cậu thấy áy náy lắm
" được gì mà được, cậu muốn ngày mai trở thành cái xác không hồn à, phòng đó bụi bặm chết đi được, lỡ bệnh nặng thêm thì sao."
" thế thì anh cũng ngủ đây đi, để chủ mình ngủ sofa còn mình ngủ giường tôi thấy ngại lắm."
_______________________________________________________________________________
Nay là sinh nhật em bé đầu cam của tớ, em bé luôn tươi cười và đem lại điều tích cực cho mọi người, tớ mong mọi người luôn ủng hộ em bé và yêu thương em bé nhiều hơn
Và mong những người không thích em bé cũng đừng công kích em. Tội em bé lắm<3
Cầu mong Yeojunnie của MOA luôn hạnh phúc và thành công, em và mọi người luôn ở bên ủng hộ anh nhiều nhất có thể.
Chúc mừng sinh nhật Birthday boyyy
sinh nhật anh nên tớ viết hơi dài mong các cậu hông bị ngán đọc=))))
tớ flex=)))) đăng các trang mạng luôn á=)))
BẠN ĐANG ĐỌC
{SOOJUN} CHỦ NHÂN
FanfictionYEONJUN LÀ QUẢN GIA CHO GIA ĐÌNH CHOI SOOBIN... Fic có lúc sẽ có từ ngữ thô tục nếu không muốn đọc bạn có thể bỏ qua plot của @bangauinwbj nhe mấy ní cre ảnh bìa weibo: @ ZanZan_TXT