Làn khối trắng từ hơi nước bốc lên che phủ hết tầm mắt cậu. Thân nhiệt dần trở nên nóng hơn. Mùi hương nhẹ nhàng của thảo dược liền sộc lên mũi tạo nên cảm giác thoải mái, dịu nhẹ. Không vội vàng lao xuống ngay , cậu đứng lại một chút tận hưởng, ngấm nghía xung quanh.
Một hồ nước lớn bóc lên từng làn khói nghi ngút, được bao phủ xung quanh bởi những hòn đá với kích cỡ khổng lồ, ánh trăng từ bầu trời đêm chiếu rọi xuống mặt nước tĩnh lặng. phong cách đậm chất Nhật Bản khiến nơi đây như nơi trú ngụ của những vị thần tiên trong những bộ phim mà Trung Uý Choi hay xem vào những giờ giải lao.
- Bây giờ có vẻ vắng nhỉ? Chỉ có ba chúng ta độc chiếm cái hồ này.
- haha vẫn còn sớm nên ít người đến đây lắm , nên mấy đứa cứ thoải mái quậy tung chỗ này đi - Bang Chan mỉm cười hốt lên lời trêu chọc, vỗ vai câu một cái rồi liền bước xuống hồ ,thả mình trong làn nước nóng mà tận hưởng .
- Hai người kia đâu rồi?
- chị Ryujin với cái chị gì gì đó đi qua dãy ngâm mình dành cho nữ rồi anh - Sunoo từ xa bước lại gần mép hồ trả lời câu hỏi của cậu, y từ từ di chuyển từng ngón chân mình xuống để kiểm tra nhiệt độ của làn nước.
- ủa nam nữ hai khu riêng biệt à?
Sunoo nghe câu hỏi thừa biết câu trả lời của cậu liền giật mình quay người sang cùng với đôi mắt nheo lại thường thấy , tỏ vẻ nghi ngờ, liền lên tiếng đáp :
- đương nhiên rồi, chứ anh nghĩ hai người họ sẽ tắm chung với chúng ta à?
Nghe người nhỏ hơn nói như vậy , beomgyu liền tưởng tượng trường hợp trên thật sự xảy ra thì sẽ như thế nào. Hình ảnh dần hiện lên trong đầu , cậu liền cảm thấy rùng mình mà lắc đầu nguầy nguậy
- eo , lạnh hết cả sống lưng!
- đấy, ghê gớm lắm đúng không? Em còn chả thèm nghĩ đến cảnh tượng ấy thì đã biết nó kinh khủng đến mức nào rồi!
Trong đầu beomgyu đột nhiên lại tưởng tượng ra cảnh tưởng khác - kang Taehyun cùng cô bạn gái chưa chắc chắn của hắn trao cho nhau những ánh mắt mãnh liệt, nghĩ đến đây lòng beomgyu liền quặn đau hết cả lên, dường như có nút thắt trong lòng khiến cho cậu khó chịu vô cùng.
Lúc nãy mạnh miệng tuyên bố dù có chuyện gì đi nữa thì vẫn sẽ đâm đầu vào tình yêu của hắn nhưng mà biết mình không phải người duy nhất thì cũng đau lắm chứ! Beomgyu muốn mình là người duy nhất, người tình duy nhất của Kang Taehyun! Nói cậu ích kỷ, tham lam sao cũng được tại vì cậu không quan tâm .
- Suy nghĩ gì đấy ? - đột nhiên có giọng nói bên tai vang lên. trầm ấm không kém phần quyến rũ của một người đàn ông. Hơi thở nóng lại phà lên cổ Khiến cậu lạnh hết cả sống lưng mà liền quay đầu lại nhìn người kia.
Kang Taehyun hạ thấp người xuống để khuôn mặt hắn kề ngay đôi má hồng hào của người kia. Beomgyu quay mặt lại liền không tránh khỏi trường hợp hai đôi mắt chạm nhau, hai đầu mũi cao vuốt cũng như thế mà va chạm. Nhìn đối phương với khoảng cách gần như này quả thật không quen , làm cho kang taehyun nhìn cậu một cách say đắm không thể chớp mắt. Beomgyu mở to mắt ngạc nhiên nhìn hắn trước tình huống ngại ngùng này chân không giữ được kiểm soát liền lùi ra sau, tay chân loạn hết cả lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAEGYU] Cảnh Sát Choi Đến Bắt Tôi Đi
Fanfiction"Cảnh sát Choi à đến bắt tôi đi, tôi nhớ em đến phát điên rồi" Choi Cảnh Sát X Kang Tội Phạm Kang Taehyun hắn cứ nghĩ một người tay nhuộm máu như hắn không xứng đáng với một bông hoa thiên sứ mọc ở nơi ánh sáng công lý, sợ sẽ vấy bẩn nó mà làm nó úa...