Chương 16

526 33 6
                                    

Kang taehyun mặc kệ người kia đang trợn mắt tức giận nhìn mình cứ tiếp tục chà sát đũng quần đang nhô cao vào chỗ nhạy cảm, khoái cảm mang đến liền trào ra dâm dịch, hắn khi thấy đã đủ liền khoả thân rồi cởi chiếc boxer đang căng phòng của mình vứt qua một bên , thứ to lớn kia liền đập vào mông cậu. Beomgyu cảm nhận được liền khó khăn ú ớ vài câu.

-M-mau cho vào....á!

Chiều ý cậu hắn liền đâm vào mà không thèm nới lỏng, cảm giác đau đớn liền ập tới khiến cậu la hét không thôi , mặc kệ phòng bên có thể nghe thấy .

Kệ đi

Sướng trước đã!

-Beomgyu mau thả lỏng người ra ,em kẹp chết tôi rồi!

Kang taehyun thấy người kia rất nghe lời, chỉ một chút liền thả lỏng lỗ nhỏ , hắn điên cuồng mạnh bạo, đâm sâu người ở dưới. Ai kêu cảnh sát Choi ngon quá chi, hạ mi của hắn không kìm chế nổi!

Khi đã làm quen được với tốc độ . đau đớn đã chở thành khoái cảm, Beomgyu vui sướng mà há hốc rên rỉ ,nước bọt cũng theo đó mà chảy khắp xuống grap giường.

Taehyun đằng sau vẫn điều đặn ra vào, tay hắn ôm lấy hông cậu mà đẩy liên tiếp, hai hòn tinh hoàn liền ma sát với cặp mông tròn của cậu mà phát ra những âm thanh khiến ai nghe được cũng phải đỏ mặt.

Đạt được khoái cảm Taehyun liền gầm lên một tiếng rồi bắn hết vào trong , tinh dịch ấm nóng liền làm no bụng beomgyu.

- Hagh - hắn ta thỏa mãn mà rên lên một tiếng .

Beomgyu ở dưới cũng chẳng đỡ hơn là bao . khi bắn vào trong, cậu liền la toáng lên rồi giật người theo hắn mà ưỡn hông cong lên .

Hắn rút côn thịt đầy gân guốc của mình ra theo đó là dòng tinh dịch cũng chảy ra ngoài.

Beomgyu không giữ được thăng bằng liền ngã toàn thân xuống giường mà nằm đó mơ màng.

Taehyun đỡ Beomgyu ngồi dậy rồi nằm xuống cho cậu ngồi trên thân hắn. beomgyu cũng biết ý , mệt mỏi cầm côn thịt của hắn tuốt lọng lên xuống được một lúc thì liền ngậm vào bú mút điên cuồng, khoang miệng ấm nóng của cậu khiến hắn nứng lên. Lưỡi không để yên mà chăm sóc khắp thân người em của hắn rồi xoáy tròn vào niệu đạo khiến hắn không kiềm được mà rên rỉ

-Hagh....Beomgyu biết cách làm t-tôi hứng đấy!

Hắn nói rồi kéo người cậu lại hướng về phía trước, cầm hông cậu nâng lên cao nhắm chính xác cái thứ đang nhô cao kia rồi đẩy xuống .

Côn thịt đâm thẳng vào lỗ nhỏ  khiến cậu la toáng lên. Tay hắn nắm chật hông mà lên xuống theo từng nhịp. khi đã điều chỉnh lại nhịp thở Beomgyu cũng đã tự thân mà nhún . Mái tóc dài cậu bây phấp phới theo từng nhịp lên xuống.

-Ahg.. s-sướng quá ah~.. Taehyunie

Người ở dưới chả đáp lại chỉ nằm yên hưởng thụ khoái cảm , Beomgyu nhúng nãy giờ đã thấm mệt người không còn sức lực liền  dừng lại thở gấp.Thấy người ở trên dừng lại  khiến người ở dưới cau mày khó chịu .

Taehyun bực mình mà ngồi dậy đẩy con người kia nằm xuống giường rồi nâng chân người đó lên mà hôn hít, đôi chân thon dài, trắng nõn khiến thắng không kiềm lòng được mà hôn hít từ các ngón chân lên cho đến đùi trong.

[TAEGYU] Cảnh Sát Choi Đến Bắt Tôi ĐiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ