Chapter 6

20 1 0
                                    

I danced with grooved. Like a professional dancer.

Drink until I can't take it all. Like the god of wine gave me a gift that I can't stop drinking.



Nobody can't stop me. Pero if someone dares, I'll make his life a living hell.



" Meg stop dancing! We should go home! " Anna shouted in my ears while I'm dancing in the middle of the dance floor.



" What?! " sigaw ko rin sa kanya. Hindi ko na kasi sya marinig dahil sa lakas ng tugtog ng music. At busy rin ako kakasayaw kaya hindi ko masyadong pinagtutu-unan ang mga sinasabi nya.

" I said we better keep moving!" tinuro nya ang exit door and I know what she mean. But I can't stop myself in dancing. Ilang araw rin kaya akong nagtiis.

" Mauna na kayo! I'm still enjoying the moment! " I heared her Tsk. Before pulling me away in the dance floor.

" Aray! Anna ano ba?" kunot noo ko syang tinanong. She pulled me through the comfort room. Kung saan hindi masyadong matao at maingay.

" Alam mo nakakainis ka na eh. Sabing umuwi na nga tayo di ba? Ba't ba ang tigas? " sabi nya habang namamay- wang na sabi sa akin. Matatawa na sana ako kaso pinigilan ko na lng muna. Mulhang seryoso kasi sya sa sinasabi nya.

" Mauna na nga kasi kayo. Uuwi rin nman ako eh. Atsaka ilang araw rin kayo ako natiis at nagpigil na hindi makapag- party. So please, if you wanted to go home, the two of you can freely go. I'll stay here for a few minutes. " I look the two of them seriously like I'm saying them not to be too much worried about me kasi kaya ko na ang sarili ko. " Promise I'll call to tell the both of you that I have safely go home. " i hug them tight to ensure nothing to be worried. paulit- ulit ko nang sinasabi sa kanila that I can handle myself pero di tlga sila nagpatinag.

" But how can you go home? You're drunk and you have gotten so wild. " kunot noong pagpupumilit ni Anna.

" Xia help me! " halos nagmamaktol kong sabi na prang bata na hindi pinayagang bilhin ang gusto. " You're girlfriend has a secret desire to me. Look oh! " sabay turo ko kay Anna at natawa sa ginawa ko.



After a few minutes ay napilit ko rin silang umuwi. At nagpahabol pa ng text si Anna sa akin na umuwi agad.

I just laugh and replied to her i love you. To make her stop on texting me. Cause I know she will just end up texting hundred times to annoy me pra umuwi na lng ako.





"Hi? " I was on the counter ordering my favorite drink when this unknown man bugs me out.

"What? " I just said while drinking my vodka. Not looking to him to annoy him and left me alone with my first love. My vodka.



Vodka kasi ang unang alak na natikman ko. Kaya hinahabol- habol na ng lalamunan ko ang lasa nito.

" Can I get your number Miss? " medyo pa- cool rin tong lalaking to ah. Ipakita ba nman sa akin ang Iphone nya. Akala nya ata sa akin wlang Iphone ah.

I look at him from head to toe. Gwapo rin pla tong lalaking to eh. Mukhang galing sa mayaman na angkan dahil sa pananamit nya at kilos.

" I'm sorry but I don't give my name to STRANGERS." diniidan ko tlga ang strangers pra mairita at umalis na sya. Pero may pagkakupal tlga tong lalaking to at ayaw pa akong lubayan.

" Hindi yung name mo ang hinihingi ko miss. Yung number mo." he just smirked at me na mas lalong kina- init ng ulo ko.

No one had ever done this to me. NO ONE!

" I'm sorry but I have to go. Wla kase akong oras makipag-usap sa mga taong antipatiko katulad mo." I smiled at him before I leave. Pero hindi pa ako nakatayo ng hawakan nya ang kamay ko.

Natulala ako ng tingnan ang kamay nyang humawak sa kamay ko. Tila nakaramdam ako ng kuryente sa simpleng hawak nya. Nagising ako sa pagkatulala ng tumikhim sya.

" Ahmm. Looks like my hand had charmed you." I looked at him in disgust. At ang loko mas lalo lng ngumiti ng pagkalapad- lapad.

" Pasensya na." I smiled him my sweetest smile. " Akala ko kasi kamay ng babae. Yun pla kamay mo lng." I smirked at him before I push my hand away at umalis ng nagmamadali. Habang ang mokong ay naiwan na nagulat at natulala sa sinabi ko.





That's what I'm saying.

That don't mess with a MEGAN AUSTIN NALVEGA.

Dahil palaging na sa akin ang huling halakhak.

____________________________________________________________________________________

Sorry for the error guys!

Her Bitchy WaysTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon