" Do you really think makakatakas ka sa akin?" he grin at me. Nakakainis tlga tong lalaki na to. Put*ng ina nman! Arggh!! Akala ko nakatakas na ko ah!
" Will you let go of my hand?! " tinaasan ko sya ng kilay pero ang mokong ngiting- ngiti pa rin na prang asong ulol.
"And why would I do that? " aba't lintik! Taasan ba nmn ako ng kilay?! Ano ka bakla?
" Whatever. " inirapan ko na lng sya dahil wla nman akong magagawa. Sa higpit ng hawak nya talagang hindi ako makakatakas.
" Tss. Wait." Kinapa nya ang bulsa nya at may nilabas.
" What the fuck was that?!" bigla akong napasigaw ng makita kung ano ang nilabas nya. Pinagtitinginan na rin kami ng mga tao. Well, I dont fucking care! Ano ba kasi ang pumasok sa kokote nya at may dala pa syang posas. Put*ng ina! Ano to, lokohan?
" Seriously? Ang tanda- tanda mo na pero di mo alam kung ano to? " he smirked again to me. Boysit! Ano akala nya sa akin bobo?
" What do you think of me? Moron? Like what the fuck?! Alam ko kung ano yan pero bullshit! Aanhin mo yan? Don't tell me e-poposas mo ko?" My eyes grow bigger when I thought of that. Oh my gosh! What the hell! He can't do this to me! No one EVER did this to me!
" We'll I'm doing this because you owe me something Ms. Suplada." sabi nya sabay lagay ng posas sa kamay ko at sa kamay nya.
Boysit tlga sya! makakabawi rin ako! Humanda kang mokong ka!
" Tingnan nyo oh. Ang sweet nman ng couple na yun. " Seriously? Mukha ba tlga kaming couple? Gosh! I can't believe this thing happens to me. I never even dream to have this fucking moment! Argghh!! Why is this happening to me?!
" Look bae. " Bulong nya. " They look us like a sweet couple. " I can really feel the way he said it. He really wanted to tease me. Like what the fuck! Argghh
But if he wanted it. I'll give him that.
" Shut the fuck up jerk!" Tinaasan ko sya ng kilay. " I really need to go to the nearest CR NOW!" I look up him straightly to the eyes. And this man got a beautiful brown eyes, mahabang pilikmata at makapal na kilay na bumagay sa kanya. Prang nakatitig lng ako sa isang chocolate cake dahil sa magandang kulay ng mata nya. I feel so envious about it. I hope I got a very beautiful eyes like him.
Boysit tlga tong mokong na to! Hinila lng ba nman ako papunta sa parking lot. And he never cares kahit na magsisigaw na ako at pagtitingnan pa kami ng mga tao. Gosh! I can't believe this man. Hobby nya ata ang manghila ng mga tao at posasan. Kawawa na tuloy ang magandang kamay ko. Namamaga na ata sa sakit eh.
" Stop looking at me like that. I know you just wanted to escaped from me. And I won't let it happen." I stare him so long ng pilit nya akong pinasok sa kotse nya. Muntik ba nman akong mabunggo sa pintuan dahil sa kagagawan nya.
" So you wanted me to pee right here in your beautiful Mercedes Benz car." It was not a question. It was a statement.
" Seriously?" Tingnan nya ako sa mata. And I meant what I said.
" Seriously. Kaya kung ayaw mo akong umihi sa sasakyan mo. Dalhin mo na ako sa CR. And I meant what I say? " I crossed my arms and I look at him seriously as I can.
" Oh geez! Out on my car now! " I don't really need to go to the cr. It was just the only plan I can think to escape with this jerk.
I really wanted to laugh so hard that I can't breath. His reaction was so EPIC!
"You don't have to shout at me. Marunong akong umintindi ng hindi sinisigawan. Yung totoo, saan manners mo? "Tinaasan ko sya ng kilay pero inirapan lng ako ng mokong. Hmmp!
" Labas na sabi eh! " Seriously? Is he blind or something?
" Alam mo masakit na ang kamay ko dahil sa posas na to. " Tinaas ko ang kamay nmin pra makita nya kung gaano na namumula ang kamay ko." Siguro nman ngayon maaawa ka na sa kamay ko di ba? Seriously? baka nman gusto mong sumama sa Cr habang nagji- jingle ako? "
" No way! Bka makatakas ka pa. I won't let it happen. "
BINABASA MO ANG
Her Bitchy Ways
RomanceI'm not perfect. Just like others are. I do mistakes that certainly for no reasons. I just wanted to have fun all day and all night. I wanted to party all night. Just like there's no tomorrow. Don't blame me for my mistakes, cause I know a...