Nanon Korapat
" Cậu đợi tớ lâu chưa "
" Không sao tớ cũng vừa mới tới thôi " Tôi đánh mắt lên ngước nhìn Cinn , trông cậu ấy ngày càng xinh lên thì phải, hay hôm nay cậu ấy ăn diện hơn thường ngày nhỉ? Tôi cũng chẳng biết nữa.
" Cậu uống gì "
" Cho tớ giống cậu đi "
Trong suốt buổi trò chuyện chúng tôi cũng chẳng có gì nhiều để chia sẻ cùng nhau ngoài những chủ đề xoay quanh học tập ,và về Ohm pawat..
Nhưng có một vài điều từ Cinn khiến tôi hoàn toàn không thể tập trung vào cuộc trò chuyện, cô ấy cứ nhìn tôi thì phải , không phải kiểu nhìn chằm chằm mà là kiểu nhìn kì lạ lắm , ừ giống như cách tôi nhìn Ohm vậy...
" Hàng ngày cậu có sở thích hay muốn làm gì không?" Bỗng dưng Cinn đổi chủ đề..
" Ờ thì chắc là vẽ vời hay nghe nhạc gì đấy ? "
" Ui tớ cũng hay vẽ vào lúc rảnh lắm í , khi nào cậu rảnh có thể rủ tớ vẽ chung "
" Vậy hả !!" chẳng biết từ lúc nào cuộc trò chuyện đã rẽ hướng về tôi , về cuộc sống xung quanh tôi......
Kể từ hôm ấy trở đi tần xuất tôi gặp Cinn càng ngày càng dày đặc , tôi cũng chẳng biết lí do tại sao nữa , kiểu tình cờ gặp này cũng thật vô lí mỗi khi tôi quay đầu lại tôi lại bắt gặp ánh mắt ấy, ánh mắt của Cinn đang nhìn mình.
" Ohm , Ohm lại đây ..."
" Gì đây ? " Mặt nó kiểu ngạc nhiên khi thấy tôi giơ tay ra hiệu gọi nó lại gần
" Uầy tự dưng sao hôm nay mày lại có nhã hứng nói chuyện riêng với tao vậy ?"
" Ừ thích nói chuyện đấy không được à ? Không được thì thôi"
" Ai bảo tao không thích! Mày cứ bình thường như thế này có phải tốt không , có chuyện gì mà mày né tao như né tà vậy hả? Tao còn tưởng mày là người nổi tiếng không á , muốn gặp cũng khó chết đi được!!"
" Tao có làm sai chuyện gì thì cho tao xin lỗi ! Đừng né tao như thế được không? "
" Tao né mày hồi nào!!" Tôi vẫn cố gắng đôi co với Ohm
" Ừ thì không né chỉ là không muốn gặp tao chứ gì? " Ohm đánh mắt sang một bên tỏ vẻ hờn dỗi.
" Mày dỗi thì mày đi dỗi với người yêu ấy , dỗi với tao làm gì !"
" À mà tao hỏi mày chút? Dạo này mày có thấy Cinn có gì lạ không?"
" Gì ? Lạ gì ? Tao có thấy gì lạ đâu mà sao tự dưng mày hỏi vậy ? Hai đứa mày chơi với nhau hồi nào vậy "
" À không tao hỏi thế thôi ! Mà hai đứa bây yêu đương sao rồi có gì không ?"
" Có gì đâu vẫn thế mà ? Cinn vẫn đáng yêu như ngày nào " Nói rồi nó cười toe toét mắt híp cả lên.
Trông hạnh phúc ghê, nhìn thấy vậy tôi cũng có chút chạnh lòng.
Đứng dậy tôi xoay người chuẩn bị rời đi bỗng một lực nắm lấy tay tôi kéo tôi ngược trở lại ..
" Mày gọi tao í ới chỉ để hỏi cái này à ?"
" Dạo này trông mày nhiều suy tư quá !! Lâu lắm rồi tao không thấy được má lúm của mày đấy ? Cười nhiều lên !!!" vừa nói nó vừa lấy tay chọt vào má tôi
Đm không ổn rồi, phải rời đi ngay tim tôi lại đập loạn nhịp rồi , tôi vùng ra khỏi người nó quay mặt bỏ đi mà không nhìn lại..
Thỉnh thoảng , chỉ là thỉnh thoảng thôi , tôi có đi theo và nhìn lén Cinn cùng Ohm khi đi cùng với nhau , tôi chỉ có ý định quan sát Cinn xem cậu ấy có biểu hiện gì bất thường thôi , chứ hoàn toàn không phải để nhìn OHM, hai đứa nó vẫn rất hạnh phúc chẳng có gì bất thường cả , vậy chắc không phải Cinn đang tán tỉnh tôi đâu nhỉ??
Tôi cứ giữ suy nghĩ ấy dù Cinn vẫn nhắn tin cho tôi hằng ngày , nhiều đến mức tôi muốn ngó lơ , không muốn rep lại, tôi thực sự cảm thấy phiền....
Cho đến một ngày...
" Nanon tớ mới tìm được một chỗ trông khá thú zị 😗! Nào cậu rảnh , đi chung với tớ không"
Tôi cũng chẳng biết đây là lần thứ bao nhiêu cậu ấy có í định rủ tôi đi chơi riêng rồi cả....
" Cậu có thể đi với Ohm mà ? "," Hay thằng Ohm không chịu đi với cậu để tớ chửi nó thay cậu!!"
" À không! Tớ chỉ muốn hai đứa mình đi chơi như bạn bè bình thường thôi"
Đến lúc này tôi nghĩ mình cần phải thực sự vạch rõ ranh giới với Cinn
" Cinn à thực ra là cậu là người có người yêu rồi! Mà hai đứa mình lại thân thiết rồi đi chơi chung với tớ như thế tớ thấy chẳng ổn tí nào ? Cậu có nói chuyện cậu đi chơi với tớ cho thằng Ohm không vậy ??"
" Ủa là bạn thì đi chơi với nhau thì có gì mà không ổn vậy 🥺"
" Nếu tớ là Ohm thì tớ sẽ ghen đấy..."
Nếu không phải cậu là người yêu của Ohm thì thực sự tớ đã có suy nghĩ là cậu đang tán tỉnh tớ rồi !!
""
" Ừ tớ đang tán tỉnh cậu đấy ? Tớ thừa nhận , tớ thích cậu "
Tôi thực sự không tin vào những dòng tin nhắn ấy , thực sự cậu ấy đang tán tỉnh tôi khi còn yêu Ohm sao??
--------------------------------------------------Hết---------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[OHMNANON] Làm gì có ai thương bạn như tôi
FanfictionCó những thứ người ta có thể quên đi , nhưng có những thứ dù ta có cố gắng đến mấy, nỗ lực đến mấy thì ta cũng không thể nào quên vì nó đã bám rễ rất sâu vào miền kí ức , lưu trữ trong từng nơ ron thần kinh . Với bạn đó là khoảnh khắc nào ? Với tôi...