Chương 11: Hôn thêm một cái nữa được không

227 25 0
                                    

Nanon Koparat

" Khoan! Khoan đã mày làm cái gì vậy hả Leo !!".

Tôi vô thức đẩy Leo ra nhưng nó ngày càng tiến tới , dí sát mặt tôi nó nói  : " Tao vừa hành động thay cho lời nói rồi đấy !! Tao thích mày !! Thích mày từ rất lâu rồi !! Mày có muốn làm người yêu tao không !! "

Trước lời tỏ tình bất ngờ , tôi không kịp phản ứng đột nhiên từ phía cửa Chimon cùng Perth bước vào , tôi liền đứng dậy quay đầu bỏ đi nhưng Leo lại đưa tay kéo tôi lại :

" Đừng! Đừng đi mà !! Tao muốn biết câu trả lời của mày !!".

Tâm trạng lúc này rối như tơ , tôi không thích Leo nhưng cũng không muốn nói lời tổn thương đến nó , nhìn ánh mắt mong đợi kia , tôi bèn đáp : " Tao cần thời gian suy nghĩ !! " Nói rồi tôi bước chân ra cửa , phía bên kia Perth Chimon bốn mắt nhìn nhau không hiểu chuyện gì đang xảy ra nhưng vẫn gọi với

" Nãy bọn tao thấy thằng Ohm đến đây nhưng chẳng hiểu sao nó lại bỏ về rồi !! Mà nó còn khóc nữa !! Trông tội nghiệp lắm đấy !!!"..

Thôi chết ! Giờ tôi mới nhớ đến về cuộc hẹn với Ohm , dạo này vì bận nhiều việc với Leo nên tôi không có thời gian đi cùng nó , dự là hôm nay sẽ đi chơi thật vui , vậy mà lại cho nó leo cây...

" Chết thật !! Bọn mày có biết nó đi đâu không !! " 

" Nó vừa rời đi thôi !! Bây giờ mày chạy theo vẫn kịp đấy " 

Tôi vội vàng chạy ra khỏi cửa bệnh viện , lướt qua nhanh như một cơn gió , Ohm đã lái xe vụt đi , không biết nó có thấy tôi không nhưng tôi nhìn rõ nó , nó đang khóc sao !! Chẳng nhẽ việc tôi lỡ hẹn lại tổn thương nó đến thế ....

" Không được rồi !! Phải xin lỗi nó thật đàng hoàng mới được !!"

Lôi điện thoại , tôi bấm số gọi cho Ohm ..

" Thuê bao quý khách vừa gọi hiện không liên lạc được !! Xin quý khách vui lòng gọi lại sau !!"

" Chết tiệt !! Cái thằng này lại bày trò gì nữa đây ! " Lòng tôi lúc này đã nóng như lửa đốt ..

Từ lúc rời bệnh viện đến giờ trời đã chập tối tôi vẫn không tài nào tìm ra tung tích của nó , từ nhà đến trường rồi những chỗ bọn tôi hay đến nữa , nó đang ở chỗ quái nào vậy.....

" Hay là !! Nơi đấy !! Đúng rồi " có thể nó lại ngồi vật vã ở góc đường vắng người ấy thì sao...

Quả đúng như dự đoán , đúng là bóng lưng ấy rồi , khung cảnh này thật quen thuộc , giống y như cái lần nó chia tay với Cinn vậy , Ohm vẫn ngồi dưới chiếc cột điện , ánh sáng heo hút vẫn hắt lên khuôn mặt bần thần đã đỏ bừng lên vì men rượu của nó...

Tôi tiến đến lại gần , đặt nhẹ tay lên lưng Ohm , nó say bí tỉ rồi , tôi đến gần như vậy mà nó còn không nhận ra..

" Ê mày !! Về thôi !! " Tôi lay lay người nó , nó quay mặt nhìn về phía tôi , cái má ửng đỏ , cùng đôi mắt đã sưng húp vì ngập ngụa trong nước mắt ..

" Mày đến đây làm gì hả Non !! Mày bỏ tao rồi cơ mà !! Đừng đứng đây nữa !! Về đi "..

Tôi không tự chủ được mà dơ tay lên bóp lấy hai bên má của nó..

" Say rồi !! Nói nhiều ghê !! Tao xin lỗi !! Ngày mai tao bù cho mày được không ?"

Ohm vẫn lắc đầu gạt tay tôi đi ..

" Không !! Tao không muốn !! Còn người yêu mày thì sao ?"

" Má cái thằng này ! Say rồi nên lên cơn điên đúng không !! Người yêu nào !! Tao đã có người yêu đâu ?"

" Thế mày với thằng Leo là gì của nhau ?"

Không chần chừ lấy một giây , tôi đáp lại : " Bạn !!"

Ohm nhìn tôi , ánh mắt buồn rười rượi , tôi cảm nhận được một nỗi đau to lớn từ ánh mắt ấy 

" Bạn !! Mày lại nói dối tao rồi !! Có bạn nào mà lại đi hôn nhau chứ !! "..

" Mày !! Mày nhìn thấy rồi hả !! Không như mày nghĩ đâu !!"

" Cái gì mà không như mày nghĩ chứ !! Tao tận mắt nhìn thấy mà !! Thấy chúng mày hôn nhau đấy !! Tao cũng là bạn mày mà có bao giờ thấy mày hôn tao đâu !!".. Vừa nói Ohm vừa nấc lên từng đợt..

" Đấy là thằng Leo nó chủ động hôn tao !! Tao cũng bất ngờ chứ !! Tao không có thích nó !! Tao chỉ coi nó là bạn thôi !!"

" Không tin !!" Ohm phồng cái má ửng đỏ quay đầu sang một bên , không thèm nhìn mặt hay nghe lời tôi nói ....

" Mày vừa nói có bạn nào mà lại đi hôn nhau chứ gì " . Nói rồi tôi tiến lại gần Ohm , xoay đầu nó về phía tôi , ghé sát môi mình cạnh môi nó. Cố tình hôn một tiếng rõ to " Chụt!!"

" Đấy !! Được chưa !! "

Sau cái hôn ấy , Ohm bỗng bần thần đến lạ thường , cũng không còn quậy như từ nãy đến giờ nữa , bất giác nó giơ tay lên chạm vào môi , rồi nhìn tôi với cái ánh mắt kì lạ..

" Hôn thêm một cái nữa được không ?".....

-------------------------------------------------------------Hết----------------------------------------------------------




[OHMNANON] Làm gì có ai thương bạn như tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ