Nanon Korapat
Rồi mùa thu cũng dần đi qua cũng là lúc mùa đông tới , mùa thì chuyển rồi còn trái tim tôi thì chưa, tôi vẫn thích cậu ấy, thích chết đi được.
" Ê Non Non lại đây!" Tiếng Ohm gọi tôi, chẳng biết từ khi nào cậu ấy lại gọi tôi như vậy nữa nhưng tôi không có vấn đề gì với chuyện ấy , rất thích là đằng khác.
Ohm vòng tay vào sâu bên trong lớp áo khoác dày cộm mà tôi đang mặc, tay thì khua khua bên trong chiếc áo ." Ấm ghê, cho tao ôm một lúc đi, thời tiết ngày càng lạnh rồi mấy tháng như này chắc tao chết mất!!".
"Ừ mày thì ấm rồi!! còn tao thì sắp chết đây! Tay mày lạnh vãi" , " Bộp!" tôi gõ vào đầu nó một cái "Lần sau có cho tay vào thì nhớ bảo tao trước để tao chuẩn bị tinh thần chứ thằng quần!" Mặc dù sướng muốn chết nhưng tôi vẫn tỏ ra lạnh lùng, thái độ với cậu ấy. Chẳng biết sao nữa, chắc tính tôi vậy.
"Tuần sau bọn mày thi chung kết bóng rổ đúng không!!!" Tôi đảo mắt ráo riết
"Ừ! Mày đi xem đi, kiểu gì bọn tao cũng thắng nên là thi đấu xong tao dẫn mày theo đội tao đi ăn !!"
" Tự tin ghê ha, được rồi vì miếng ăn nên tao điiiii , mà nếu đội em Ohm có thua thì cũng đừng buồn thua thì anh đây mời!" Tôi vừa nói vừa liếc Ohm giọng điệu trêu ngươi.
" Mày được!!!"
" S W A G! SWAG cố lên!!!!!!!!!!" Tiếng đội cổ vũ bên kia đồng thanh.
Chúng tôi cũng không hề kém cạnh " T I G H! TIGH vô địch"
Cổ động viên của hai bên nhìn nhau mắt bên nào bên đấy tóe ra tia lửa không ai chịu nhường ai, bầu không khí vô cùng căng thẳng.
Quay trở lại trận đấu thì hai bên đội có vẻ ngang tài ngang sức, Ohm tự tin như thế mà nhìn nó kìa chạy muốn rụng cái chân , nhưng tôi phải công nhận việc nhìn nó chơi bóng rổ cực kì cuốn hút, từ lúc trận đấu bắt đầu đến giờ có lẽ tôi chưa rời mắt khỏi nó một giây một phút nào.
Ngồi cạnh tôi là một bạn nữ, trông rất ưa nhìn ,nếu không muốn nói là cực kì xinh đẹp cậu ấy cũng như tôi chỉ tập trung chăm chú nhìn vào một người Ohm Pawat, nhìn cách cậu ấy cổ vũ, hò hét hay nhảy cẫng lên vì nó ghi điểm là tôi biết cậu ấy mê Ohm đến mức nào rồi , hình như cậu ấy không học lớp tôi tại đây là lần đầu tiên tôi thấy cậu ấy , lúc này tôi mới nhận ra thằng Ohm có nhiều người theo đuổi đến mức nào , và tôi chỉ là một trong số đó.
" Ê cậu học lớp nào thế ! " Cô gái quay sang phía tôi hỏi khiến tôi có chút giật mình!
" Tớ Á" tôi tự chỉ về phía mình để khẳng định lại câu hỏi.
" Ừ cậu á"
" Tớ tên là Nanon ! Nanon Korapat lớp 10A" tôi ngượng ngùng trả lời
" Hân hạnh được làm quen tớ tên là Cinn lớp 10F ! Uầy giờ tớ mới biết ở trường có người đẹp trai như cậu luôn á!"
Tự dưng được khen làm tôi cũng ngại tái mặt.
" Cậu cũng đẹp mà!!"
"Hahahaha" thấy tôi trả lời lại cậu ấy phá lên cười " Càng ngại trông cậu lại càng đáng yêu ấy! Trông cứ như mèo con í"
BẠN ĐANG ĐỌC
[OHMNANON] Làm gì có ai thương bạn như tôi
FanficCó những thứ người ta có thể quên đi , nhưng có những thứ dù ta có cố gắng đến mấy, nỗ lực đến mấy thì ta cũng không thể nào quên vì nó đã bám rễ rất sâu vào miền kí ức , lưu trữ trong từng nơ ron thần kinh . Với bạn đó là khoảnh khắc nào ? Với tôi...