Nanon Korapat
Hôm sau tôi vẫn đi học như thường ngày , khoác lên mình một vỏ bọc như thể tôi đang rất ổn, cười nói chuyện với tất cả mọi người , ngỡ như tôi chưa từng bị tổn thương , chưa từng phải đau lòng vì cậu ấy.
" Uầy trông mày tươi tắn hẳn này , giải quyết xong chuyện ở nhà rồi hả "
" Ừ " tôi cười nhạt nhìn Ohm
Không thích thì không thích nữa thôi, có gì mà Nanon tôi đây không làm được chứ , chỉ là mối tình đơn phương thôi mà , cậu ấy thậm chí còn chẳng biết , vậy hãy để tôi tự mình nhấn chìm nó, tự mình kết thúc nó mà không ai biết cũng chẳng ai hay...
Có lẽ bản thân tôi đã vượt qua được cú sốc tinh thần này , có lẽ tôi lại trở về dáng vẻ ấy , người bạn thân của cậu.
Từ ấy , mỗi lần có tôi là có mặt Ohm , Perth và Chimon chúng tôi như thể là bộ bốn không thể tách rời, đi đâu cũng có nhau , tôi và Ohm lại chẳng bao giờ đi chơi riêng cùng nhau nữa mỗi lần cậu ấy có ý định gọi tôi đi đâu đấy , tôi đều lôi thêm thằng Perth hoặc Chimon đến không thì đều mượn lý do bận việc , chả biết nữa có lẽ là tôi không muốn quá gần gũi với cậu ấy nữa , rồi bỗng một ngày......
Cinnn.cindre đã bắt đầu theo dõi bạn.
Gì đây , chẳng phải người yêu thằng Ohm sao.
Cinnn.cindre đã thích ảnh của bạn.
Ủa gì đây , bỗng dưng Cinn theo dõi tài khoản mạng xã hội của tôi rồi còn bấm like một bài từ xa lắc xa lơ nữa thôi kệ , tôi cũng chẳng để í lắm vì bạn bè theo dõi nhau trên mạng xã hội là điều vô cùng bình thường, chẳng có gì lạ cả nên tôi cũng bấm theo dõi lại như bình thường.
nanon.sc đã bắt đầu theo dõi bạn.
" Ê Nanon , Nanon Lại đây " Tiếng thằng Perth gọi tôi ra vẻ thúc giục
" Gì thế thằng quần này , mới sáng ra tao còn chưa kịp ăn sáng nữa "
" Tin sốt dẻo, tao mới đi hóng được mà tao mới kể cho thằng Chimon thôi , chỉ tao với mày với thằng Chimon biết thôi nhá !!!!!!"
" Nghe thú vị zậy sao ! Kể đi xem nào "
" Mày biết Cinn người yêu thằng Ohm không?"
" Ừ Không biết thì sao hỏi ngu thế !! Mà mày hỏi làm gì !!"
" Thì đấy , tao có đứa bạn ngày xưa học cùng trường cũ với Cinn , mày phải nghe tình trường của bạn mày mới sợ ! Nó kể là hồi đấy Cinn quen 1 lúc 3 đứa ,má mà không hiểu quen kiểu gì mà 1 năm không đứa nào biết là chung người yêu mãi đến sau này mọi chuyện bị lộ tẩy thì Cinn nó bị bàn tán nhiều lắm mày !! Tin bùng nổ luôn mà , xong là Cinn phải chuyển trường gấp ấy !! Không phải thằng bạn kia nó từ nơi khác qua đây rồi tiện thể đến trường thăm tao rồi gặp Cinn thì có lẽ chuyện này cũng chẳng ai biết đâu? Sợ thật đấy "
" Gì mày nói thật không đấy , mày mà lan truyền tin đồn sai sự thật thì tội cho cậu ấy lắm đấy?"
" Mày tin tao , bạn tao nó còn cho xem ảnh mà , này mày nhìn đi đúng không?"
" Ừ hình như đúng rồi này !!!"
" Mình có nên nói chuyện này với thằng Ohm không mày " Perth nhíu mày hỏi tôi
Tôi hơi do dự nhưng vẫn trả lời :" Chắc không sao đâu mày , dù gì thì đây cũng là chuyện của quá khứ rồi chắc cậu ấy cũng đã thay đổi rồi, ai cũng mắc sai lầm, mình cứ để chuyện này rơi vào quên lãng đi , đừng kể cho Ohm kẻo nó buồn rồi lại nghĩ lung tung, mày biết tính nó mà!
" Ừ thôi mình biết vậy thôi !À Pí nanon pí làm bài về nhà chưa zậy ? pí cho em chép bài với "
" Tí bao tao ăn trưa đi rồi tao suy nghĩ "
" Chốt kèo " Thằng perth nháy mắt tỏ vẻ đắc chí.
" Ừ ! " Tôi cười mĩm nhưng thoáng chốc chuyện ban nãy lại xoẹt qua đầu tôi làm tôi có chút lo lắng , nhưng chuyện được ăn miễn phí bữa trưa đã làm khỏa lấp cơn lo lắng ấy..
Nanon.sc đã đăng một tin
Cảm ơn bữa trưa ngon miệng của bạn hiền ..
Cinnn.cindre đã thích tin của bạn.
Cinnn.cindre đã trả lời tin của bạn :" Uầy trông ngon miệng thế 😋! Nào cho tớ đi ăn chung với được khum🤤 !!"
Tôi khá ngạc nhiên khi thấy cô ấy trả lời tin của mình , tôi cũng vui vẻ trả lời lại.
" Được òi! Lần tới tớ sẽ kêu Ohm gọi cậu đi chung!!"
" Mà kiểu tớ muốn hai đứa mình đi ăn riêng ,cậu thấy được không!! Tại cậu là bạn thân của Ohm mà, tớ cũng muốn biết thêm chút về các cậu, cũng muốn biết thêm một số chuyện của Ohm nữa tại chẳng thấy Ohm kể gì cho tớ cả 😭 !!"
Ừ bạn thân, tôi cũng chẳng biết tôi với Ohm có thực sự thân đến thế hay chỉ chơi chung cùng hội với Perth ,Chimon nữa. Nhưng mà thôi cũng được dù gì thì tôi cũng chẳng thân thiết với Cinn mấy , đi chung cũng coi như làm quen một chút.
" Ừ thế thì Chủ nhật tuần này đi !!"
" Ok tớ rảnh hẹn gặp cậu nhá 😎"
Tôi tưởng cuộc hẹn của chúng tôi chỉ là một cuộc gặp mặt bình thường giữa hai người bạn bình thường nhưng không , Cinn đã làm cho tôi phải có cái nhìn vô cùng khác về cậu ấy , về cái cách mà cậu ấy khiến tam quan của tôi xoay vòng...
------------------------------------------Hết-----------------------------------------------------
BẠN ĐANG ĐỌC
[OHMNANON] Làm gì có ai thương bạn như tôi
FanficCó những thứ người ta có thể quên đi , nhưng có những thứ dù ta có cố gắng đến mấy, nỗ lực đến mấy thì ta cũng không thể nào quên vì nó đã bám rễ rất sâu vào miền kí ức , lưu trữ trong từng nơ ron thần kinh . Với bạn đó là khoảnh khắc nào ? Với tôi...