Chương 13 : Mày làm người yêu tao đi

227 23 0
                                    

Nanon Korapat

Bỗng dưng thằng Ohm say rồi nằm ngất ra đất khiến tôi giật mình , lại một lần nữa , tôi lại phải lôi nó về nhà , tôi khó nhọc đặt nó xuống giường mình ..

" Người mày nồng nặc mùi rượu này !! Cái thằng này thật là " 

" Đm !! Giờ có nên thay đồ ra cho nó không ? " Tôi đắn đo suy nghĩ , bình thường mấy đứa khác là tôi đã thay dùm rồi nhưng với nó thì tôi ngại!!!!

" Thôi !! Nhắm mắt vào rồi thay chắc không sao đâu !!" Tôi nhắm tịt hai mắt , lại gần định bụng sẽ cởi chiếc áo của nó ra thì đột nhiên nó kéo tôi lại gần , mắt vẫn nhắm nghiền trong cơn mơ màng , tôi nghe thấy nó nói:

" Tao thích mày lắm đấy má lúm !! Sao mày lại bỏ rơi tao ?"

Tim tôi ngày càng đập mạnh : " Gì !! Mình có nên coi đây là một lời tỏ tình không nhỉ ? ", Tôi vội lắc đầu để những suy nghĩ kia trôi tuột đi , mặt vẫn đỏ ửng vì những lời nó nói ..

" Thôi kệ mày !! Sáng mai tự dậy mà tắm "..

Tôi đặt lưng xuống , nhắm chặt hai mắt lại nhưng không thể nào ngủ nổi , những chuyện chúng tôi vừa làm , nhưng lời Ohm vừa nói khiến tôi không thể không thao thức , Tim tôi ngày càng đập mạnh hơn , len lén đưa mắt nhìn người đang nằm ngủ phía đối diện mà bất giác những dòng suy nghĩ trước đây lại ùa về..

" Trái đất tròn thật đấy !!!"

Tôi vẫn nhớ rõ lần đầu tôi gặp nó , lúc ấy đối với tôi , Ohm như món đồ xa xỉ mà tôi mãi mãi không thể chạm đến , rồi chúng tôi sẽ bỏ lỡ nhau ở khoảnh khắc ấy , khoảnh khắc mà cậu cười tươi ngắm nhìn những bông hoa mùa thu, nhưng không ,chúng tôi lại gặp nhau , lại được làm bạn , và giờ thì cậu ấy lại đang mơ màng trước mặt tôi...

Tôi bất giấc ngắm nhìn Ohm ngủ , miệng không tự chủ được mà cười , trông như một đứa trẻ đội lốt một chàng thanh niên vậy , đáng yêu quãi...

Cả thế giới lúc này như chỉ có tôi và cậu , vui thật đấy , thứ cảm giác ấy lại quay trở về bên tôi , mạnh mẽ hơn bao giờ hết , giờ thì không còn thứ gì có thể ngăn cản việc tao thích mày nữa rồi Ohm....

Mặt trời cũng đã ló rạng, có lẽ vẫn còn hơi sớm nhưng tôi phải trở mình dậy thôi , nhìn về phía Ohm tôi thầm than thở 

" Nhìn mắt tao này !! Tại mày mà tao mất ngủ cả đêm qua đấy !!"

" Ting !!!" Tôi lờ đờ mở điện thoại xem ..

Leo_socool đã gửi một tin nhắn

" Mày đã nghĩ kĩ chưa Nanon !! Đến gặp tao nhé !!"

" Ừ "

Có lẽ việc không từ chối dứt khoát của tôi khiến Leo vẫn còn nuôi hy vọng nhưng giờ đây, tôi đã có người mình thích rồi !! Không thể không từ chối nó được ...

Vì trời còn khá sớm nên đường khá thông thoáng, chỉ mất một lúc tôi đã đến chỗ thằng Leo , nó đứng ngay trước cổng , loay hoay nhìn ngang nhìn dọc , có lẽ là đang đợi tôi...

Tôi lên tiếng gọi : " Tao đến rồi này !! Mày đi vào nhà đi !!"

Tôi ngồi xuống ghế , thằng Leo vẫn lúng túng , nó nhìn thẳng tôi , đôi mắt nó cũng thâm quầng như tôi vậy , hai con người thiếu sức sống..

[OHMNANON] Làm gì có ai thương bạn như tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ