Nanon Korapat
" Sao cậu lại có thể nói như thế được"
" Khi đang trong một mối quan hệ nếu cậu thực sự muốn theo đuổi người khác thì cậu phải chấm dứt mối quan hệ đấy trước rồi mới nghĩ đến bước tiếp theo chứ !!"
"Còn Ohm thì sao ? Cậu có nghĩ đến cảm nhận của nó không , Nếu nó biết người mình hết lòng hết dạ yêu thương quan tâm lại đi yêu người khác thì nó phải làm sao ?"
" Nếu đổi ngược lại là cậu, nếu thằng Ohm vừa yêu cậu vừa đi tán tỉnh những cô gái khác , liệu cậu có chịu đựng được ?"
" Thực sự giờ vẫn chưa quá muộn, nếu cậu thực sự vẫn còn thích Ohm thì làm ơn hãy chỉ yêu một mình nó thôi và quên tớ cùng những anh chàng khác đi !!!!"
" Còn nếu cậu vẫn thích tớ thì cho tớ xin lỗi vì không thể chấp nhận tình yêu của cậu "..
Bạn có chắc muốn chặn Cinnn.Cindre
Có
Tôi đã bấm chặn trước khi kịp nhìn thấy những gì cô ấy nhắn tiếp theo.
Thực sự tôi vẫn không thể tin được chuyện ấy là sự thật , Cinn vẫn ngựa quen đường cũ sao?
Tôi hướng mắt về phía bức ảnh đặt trước bàn nhìn chăm chăm , đấy là bức ảnh đầu tiên tôi chụp với Ohm , khi biết chuyện của Ohm với Cinn tôi đã định vứt bức ảnh ấy đi như một lời tạm biệt nhưng trái tim tôi không cho phép tôi làm vậy , thích một người thì có gì là sai chứ ? Từ trước đến nay Ohm nó cũng chưa từng làm gì khiến tôi phải tổn thương cả , tất cả đều là ảo tưởng của tôi ......
" Ohm tao phải làm sao đây! Tao có nên nói cho mày sự thật này!!!!"
Tôi biết bản thân tôi vẫn còn yêu Ohm , rất rất nhiều là đằng khác , chính vì thế mà tôi hoàn toàn không muốn cậu ấy phải đau khổ , bản thân tôi biết rất rõ vì tôi luôn quan sát cậu ấy , Ohm là kiểu người rất quan tâm đến người khác , rất rất để ý đến lời nói của người khác , chính vì thế những lời nói của mọi người làm cậu ấy suy nghĩ rất nhiều , nếu biết chuyện này chắc cậu ấy sẽ buồn lắm! nên là Cinn à !!! Làm ơn hãy dừng trò này lại đi !! Tớ sẽ coi như không có chuyện gì giữa chúng ta !! Làm ơn đừng làm tổn thương Ohm..
Hôm sau khi vừa đến trường , tôi đã va phải ngay ánh mắt của Cinn nhưng khác với mọi lần cậu ấy không còn tươi cười vẫy tay chào khi thấy tôi nhìn lại nữa mà là ánh mắt lẩn tránh xen lẫn sợ sệt , cậu ấy quay đi ngay khi nhìn thấy tôi.. Cũng phải thôi làm gì có ai có đủ dũng khí gặp mặt người khác khi chính mình là người gây ra chuyện đấy chứ..
" Ohm mày làm sao thế " Perth quay sang hỏi khi nhìn thấy mặt Ohm ỉu xìu từ sáng đến giờ..
" Trông mày kì lạ lắm!! Nhìn giống như cái hồi nào í nhở......." Chimon xen ngang
" Dm cái hồi đấy đấy ....." Perth liếc mắt sang nhìn Chimon giọng điệu ghẹo gan..
" À..... Chẳng phải đây là cái mặt hồi bị Nanon nghỉ chơi sao ???"
" Gì Nanon mày làm gì nó à? "
Tôi lắc đầu lia lịa khi hai đứa nó đùn đẩy nguyên nhân sang tôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[OHMNANON] Làm gì có ai thương bạn như tôi
FanfictionCó những thứ người ta có thể quên đi , nhưng có những thứ dù ta có cố gắng đến mấy, nỗ lực đến mấy thì ta cũng không thể nào quên vì nó đã bám rễ rất sâu vào miền kí ức , lưu trữ trong từng nơ ron thần kinh . Với bạn đó là khoảnh khắc nào ? Với tôi...