Chương 14 : Bên nhau đến cuối đời bạn nhé

279 25 2
                                    

Ohmpawat

Từ ngày trở thành người yêu với cậu bé má lúm bên cạnh này , tôi như trở thành kẻ cuồng người yêu , chẳng biết sao nữa , chỉ là nghĩ về cậu ta 24/7 thôi , đặt lưng xuống giường nhắm mắt lại là lại nghĩ đến Nanon chỉ vừa xa một chút thôi là đã thấy nhớ rồi , tôi luôn muốn ở cạnh cậu 

" Bố mẹ !! Con muốn chuyển nhà !!HUHU!! Muốn qua nhà Nanon ở luôn quá "..

Trời cũng đã chuyển đông rồi , thời tiết này rất dễ khiến da khô và nứt nẻ , thế nên nhìn kia , mặt má lúm lúc nào cũng đỏ hây hây , nhìn cưng muốn chết , lại nữa , tôi lại muốn dở trò trêu đùa ấy , luồn đôi tay lạnh buốt của mình vào sâu bên trong áo của Nanon.. Cậu ấy có quay mặt lại lườm tôi một cái rõ đáng yêu nhưng kệ !! Tôi thích thế này ..

" Cục cưng đừng giận tao !! Tao lạnh thôi mà !!"..

Nanon vẫn đung đưa người tỏ vẻ chẳng nghe lời tôi nói , không được rồi , phải khiến cậu ấy chú ý đến mình , tôi xoay người tôi lại , nhắm thẳng đến đôi môi đỏ au trước mặt mà hôn lấy một cái rõ to, còn quay sang nhìn đểu Nanon..

" Xin lỗi cục cưng mà !!!"

Biết chọc nhầm tổ kiến lửa tôi bèn cong lưng bỏ chạy một mạch , thằng Perth với thằng Chimon cũng chỉ biết lắc đầu trước trò nghịch dại của tôi , mà chắc mọi người cũng chưa biết , hai ông tướng này , mới hôm qua thôi cũng bày đặt công khai hẹn hò trước mặt toàn dân thiên hạ , thì đấy , cũng đâu có đẹp đôi bằng tôi với Nanon đâu mà đòi khoe !! Xí..

Bận quay sang nhìn hai đứa kia mà chẳng biết từ lúc nào tôi đã bị Nanon túm lấy cổ áo, quay lại tôi bắt đầu giở trò mè nheo xin tha , phồng má , chớp cũng muốn rụng hai mắt rồi mà cậu ấy vẫn nhìn tôi như thế , biết là không xong rồi , đành chịu trận thôi...

" Mày được lắm Pawat !! Nãy tao lạnh muốn chết !! Giờ tao sẽ cho mày lạnh gấp đôi này !!!"

Nói rồi Nanon còn luồn tay sâu hơn cả tôi đã thế lại còn khua đi khua lại bên dưới lớp áo nữa chứ !! Chạm lung tung vào đâu rồi không biết !Lạnh đâu chưa thấy nhưng người tôi đã nóng bừng lên cả rồi này !! Ngại chết đi được !!

Thấy mặt tôi đỏ ửng , Nanon lại tiến sát gần : " Sao ! Mày lại ốm rồi hả ? "

" Không !! Không có gì hết ".. Tôi nghoảnh mặt đi rồi chạy thẳng vào lớp .....

Cũng đã đến lúc phải chuẩn bị cho kì thi đại học rồi , trong số chúng tôi , ai cũng có ước mơ , ai cũng có hoài bão của riêng mình cả chính vì thế mà mỗi đứa đều chọn cho mình một trường đại học , chẳng ai là giống ai cả , nhưng không sao , vì trường tôi gần trường Nanon lắm , đi có vài bước là tới cả nên đỡ buồn hẳn , nói là đỡ buồn thôi chứ tôi lo muốn chết , Nanon tuyệt vời như thế , lỡ có đứa nào đấy muốn cướp người yêu của tôi thì biết phải làm sao...

" Ừm !! Hôm nay là giáng sinh này !!! Bé yêu muốn đi chơi ở đâu không ???" Tôi nằm ườn ở trên giường thăm giò í kiến của Nanon , nhưng cậu ấy vẫn một mạch tập trung vào bài viết của mình..

" Nanon !! Nanon !!! Trả lời đi mà !! Ohm dỗi rồi !!"

Nói rồi tôi chạy đến lay lay cánh tay ngăn không cho Nanon tiếp tục viết , cậu lại cười mỉm để lộ má lúm đáng yêu ...

[OHMNANON] Làm gì có ai thương bạn như tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ