15

91 12 0
                                    

Chương 15 chương 15

Tác giả: Trì Gian Phù Du

Ozawa chăn nuôi viên quỳ trên mặt đất, lại khóc lại sám hối, người chung quanh nhìn bộ dáng của hắn, biểu tình lại là đồng tình lại là chán ghét, phức tạp đến giống như trong đó che giấu thiên ngôn vạn ngữ.

Tóm lại, mọi người giống như đều có chính mình suất diễn ở, chỉ có Chino Yuu là cái vô tội vào nhầm người qua đường, vẻ mặt mờ mịt, lại bị bách cùng vai chính bắt đầu rồi vai diễn phối hợp.

Ozawa quỳ gối Chino Yuu trước mặt, lộn xộn sám hối nửa ngày, Chino Yuu rốt cuộc lộng minh bạch đã xảy ra chuyện gì.

Nguyên lai lần này giết chết Yamada xã trưởng người chính là Ozawa chăn nuôi viên, bởi vì Ozawa đi vào sủng vật nuôi dưỡng căn cứ công tác, sơ tâm chính là bởi vì yêu thích động vật.

Nhưng là Yamada xã trưởng là cái nhà tư bản hiểm độc, hắn căn bản không để bụng sủng vật chết sống, chỉ cầu đạt được lớn nhất lợi nhuận. Hắn làm lơ các con vật thân thể, làm vừa độ tuổi giống cái sủng vật không ngừng dựng dục.

Loại này không khoa học cũng vô nhân đạo phương pháp cho hắn mang đến thật lớn lợi nhuận, nhưng là các con vật rất nhiều chết đi, liền tính tồn tại cũng như là cái xác không hồn giống nhau.

Yêu thích động vật Ozawa chăn nuôi viên ý đồ khuyên bảo Yamada xã trưởng, lại bị Yamada xã trưởng trái lại một đốn thoá mạ, lửa giận đốt đứt lý trí, hắn cầm lấy một cây gậy gỗ đối với Yamada xã trưởng đầu gõ đi xuống.

Cũng chính là Amuro Tooru trong tay cầm kia căn gậy gỗ.

Sự tình phát sinh sau, Ozawa chăn nuôi viên ngắn ngủi mà kinh hoảng trong chốc lát, thực mau bình tĩnh xuống dưới.

Hắn nhớ tới vì làm chính mình ngược đãi động vật sự tình sẽ không bại lộ, sủng vật nuôi dưỡng bên trong căn cứ, đặc biệt là làm gây giống sở những cái đó địa phương, máy theo dõi đều là hư, mà Yamada xã trưởng văn phòng liền ở kia phụ cận.

Vì thế Ozawa đem hung khí ném tới tiểu Hana trong vườn, cũng may Yamada xã trưởng vết máu cũng không có bắn đến hắn trên người. Hơn nữa hắn là chăn nuôi viên, cho nên giống nhau đều mang dùng một lần găng tay cao su, chỉ có bao tay thượng có Yamada xã trưởng vết máu, cùng với hắn vân tay.

Hắn đem bao tay nhét vào một con Chinchilla dạ dày, muốn đem Chinchilla ngụy trang thành mang thai bộ dáng, có lẽ là bởi vì quá mức kinh hoảng, hắn ở Chinchilla suy yếu giãy giụa trung phát hiện này chỉ miêu chân thật giới tính.

Không có biện pháp khác, chỉ có thể đem Chinchilla khóa ở miêu mễ gây giống trong sở, hắn chỉ có thể cầu nguyện trải qua như vậy xử lý sau chứng cứ, không cần bị người tìm được.

“Thực xin lỗi, thực xin lỗi, ta…… Ta không xứng thích động vật.” Ozawa khóc lóc sám hối, Chino Yuu lúc này mới ý thức được Ozawa kỳ thật là quỳ gối Chinchilla trước mặt, ở hướng này chỉ đã chịu tra tấn sinh linh xin lỗi.

Hắn đối chính mình giết chết Yamada xã trưởng tình thế độ bình tĩnh, lại đối chính mình vì thoát tội mà tra tấn quá miêu mễ khóc rống sám hối.

[Conan] Ta GIN cường vô địchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ