Chương 63 đệ 63 chương
Tác giả: Trì Gian Phù Du
Sự tình vượt qua Okiya Subaru mong muốn, hắn tầm mắt lại ở lạnh mặt mỹ nữ cùng hamster nhỏ Gin trên người xoay vài vòng, biểu tình tức khắc trở nên có chút cổ quái lên.
Không ngừng là bởi vì cái này mỹ nữ ngoại hình khí chất đều làm người cảm thấy cảm giác quen thuộc tràn đầy, nàng cùng kia chỉ hamster nhỏ phảng phất chủng tộc bất đồng thân tỷ đệ giống nhau.
Còn bởi vì cái này mỹ nữ thân thể tố chất, dùng Okiya Subaru cặp kia giỏi về phát hiện đối thủ đôi mắt tới xem, thực dễ dàng là có thể nhìn ra cái này mỹ nữ thân thể cường độ giống như có điểm thái quá.
Hắn nhanh chóng liếc liếc mắt một cái phòng vệ sinh then cửa tay, kim loại chế tác đem trên tay đã bị nặn ra một cái vết rách, hắn vừa rồi thấy được rõ ràng, là cái kia tóc bạc mỹ nữ lạnh mặt ra tới dùng kia chỉ tái nhợt tay trái bóp nát.
Cũng không biết người này cùng Chino Yuu là cái gì quan hệ, liền hắn biết, Marple cửa hàng thú cưng vẫn luôn chỉ có Chino Yuu một người.
Bất quá, có thể ở Chino Yuu sinh bệnh lúc sau trước tiên chạy tới xem hắn, nhất định là thực thân mật quan hệ đi.
Làm một cái tình sử phong phú người trưởng thành, Okiya Subaru cân não động đến nơi đây thời điểm vốn dĩ hẳn là phải dùng chế nhạo ánh mắt xem Chino Yuu liếc mắt một cái, nhưng là không thể hiểu được nguy cơ cảm lại làm hắn trước sau không có động tác.
Trước mắt người này cho hắn cảm giác, thật sự là rất giống GIN.
Nàng thậm chí cũng là một cái thuận tay trái.
Nhưng là GIN rõ ràng là cái nam nhân, thân cao cũng không khớp.
Chino Yuu bên người như thế nào nhiều như vậy cảm giác quen thuộc tràn đầy đồ vật a, Okiya Subaru đột nhiên sinh ra một tia sầu lo, Chino Yuu cửa hàng trước có GIN hamster nhỏ, sau đó đột nhiên lại toát ra một cái cùng GIN cơ hồ là một cái mẹ sinh ra tới nữ hài tử.
Từ cái này ý nghĩ tới xem, cái này trong tiệm cũng có hắn Akai Shuichi sóc con a, chẳng lẽ nói……
Okiya Subaru lại liếc Chino Yuu liếc mắt một cái, lộ ra một bộ muốn nói lại thôi biểu tình tới.
GIN ôm ngực đứng ở Okiya Subaru đối diện, chỉ cảm thấy tâm tình bực bội.
Kỳ thật hắn cũng không phải một cái dễ dàng bị ngoại vật sở ảnh hưởng người, chẳng qua này cũng đến xem là cái dạng gì ngoại vật, hiện tại phát sinh ở trên người hắn sự tình quá mức thái quá, nếu không phải bởi vì hắn biết tổ chức nghiên cứu dược vật cũng thực thần kỳ, hắn khả năng hiện tại đã thế giới quan rách nát.
Hơn nữa trước mắt cái này phấn đầu phát nam nhân, hắn trong trí nhớ không có người này, nhưng cố tình hắn vừa thấy đến gia hỏa này liền cảm thấy ghê tởm, đặc biệt là gia hỏa này dùng cái loại này, kỳ lạ lại kinh dị tầm mắt triều hắn nhìn qua thời điểm.
GIN nghiến răng, phi thường tưởng móc ra hắn Beretta giáo hội trước mặt cái này phấn mao phi lễ chớ coi đạo lý.
Đáng tiếc hắn hiện tại ở cái này thần bí khó lường cửa hàng trưởng bên người, hơn nữa…… GIN liếc liếc mắt một cái trước sau như hổ rình mồi đứng ở đại cẩu trên đầu màu ngân bạch hamster nhỏ, sinh ra một tia kiêng kị.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta GIN cường vô địch
FanficTác giả: Trì Gian Phù Du Ta kế thừa một nhà cửa hàng thú cưng, còn có trong tiệm hamster nhỏ. Hamster nhỏ gọi là Gin, hắc áo gió hắc mũ, ngậm hạt dưa nhìn qua khi, liền cặp kia đậu đậu mắt đều có vẻ như vậy cao thâm khó đoán. Ta mang theo ta hamster...