117

37 5 1
                                    

Chương 117 phiên ngoại

Tác giả: Trì Gian Phù Du

Không biết sao lại thế này, gần nhất cửa hàng thú cưng sinh ý trở nên thực hảo, Chino Yuu đối này cảm thấy có chút kinh ngạc.

Có lẽ không nên nói sinh ý hảo, chỉ là bước vào trong tiệm người biến nhiều, nhưng là này đối với Marple cửa hàng thú cưng mà nói cũng là một cái ghê gớm tiến bộ.

Rốt cuộc Marple cửa hàng thú cưng chính là sáng lập quá liên tục hai ngày khai cửa hàng không có một người khách nhân vào cửa thái quá ký lục, rõ ràng cách vách Poirot quán cà phê sinh ý vẫn luôn đều thực tốt.

Sau đó Chino Yuu liền đóng cửa nghỉ ngơi vài thiên, nói cách khác cái này ký lục còn có thể tiếp tục đổi mới.

Nhưng là mấy ngày nay thế nhưng có cuồn cuộn không ngừng người ùa vào Marple cửa hàng thú cưng, bọn họ trang điểm khác nhau, nam nữ già trẻ đều có, nhưng là có một cái điểm giống nhau, đó chính là trong tay nhiếp ảnh công cụ một cái so một cái thoạt nhìn quý, màn ảnh một cái so một cái trường.

Tóm lại vừa thấy chính là chuyên nghiệp làm nhiếp ảnh.

Mà này nhóm người tới trong tiệm cũng không chụp cái gì, chỉ là tinh tế mà dạo qua một vòng, tựa hồ là đang tìm cái gì đồ vật bộ dáng, nếu không có tìm được nói, liền sẽ mặt lộ vẻ thất vọng rời đi, sau đó tiếp theo cái □□ đoản pháo người lại bổ thượng.

Nếu chỉ có một hai người nói, Chino Yuu còn sẽ cảm thấy chỉ là trùng hợp, nhưng là người như vậy thật sự là quá nhiều, này cũng khơi mào hắn lòng hiếu kỳ, nhưng là những người này quay lại vội vàng, không đợi Chino Yuu hỏi ra vấn đề tới liền vội vã mà khiêng camera đi rồi, hoàn toàn không có muốn cùng người khác giao lưu ý tứ.

Đương lại một cái khiêng camera người đi vào trong tiệm sau, Chino Yuu sấn hắn còn không có mặt lộ vẻ thất vọng, chạy nhanh hỏi trước: “Tiên sinh, xin hỏi ngươi là muốn tìm thứ gì sao?”

Cái này khiêng camera chính là cái người trẻ tuổi, thoạt nhìn tựa hồ có chút không tốt với cùng người giao lưu, bỗng nhiên bị Chino Yuu gọi lại khi còn dọa nhảy dựng, nghe rõ vấn đề sau, hắn hiển nhiên có chút bất an, nhưng vẫn là nhỏ giọng mà xin lỗi: “Xin lỗi, ta không phải tới mua sủng vật.”

Chino Yuu cười chỉ chỉ hắn camera: “Ta biết, bởi vì mấy ngày nay giống ngươi người như vậy đã tới rất nhiều rất nhiều, ta chính là muốn biết, các ngươi là đang tìm cái gì đồ vật sao?”

Cái này hư hư thực thực xã khủng người trẻ tuổi lúc này mới nhẹ nhàng thở ra, đầu tiên là thẹn thùng mà cười cười, mới nhỏ giọng trả lời nói: “Ta là bị một trương ảnh chụp, hoặc là nói là một trương khiêu chiến thư hấp dẫn tới, mặt khác những người đó hẳn là cũng giống nhau, hơn nữa ta cảm thấy lúc sau còn sẽ có nhiều hơn người tới, chúng ta ở tìm một con thần kỳ động vật.”

Thần kỳ động vật?

Chino Yuu cảm thấy tò mò, từ tiếp nhận cửa hàng thú cưng lúc sau, hắn đối tiểu động vật là càng ngày càng yêu thích, hiện giờ đã là động vật yêu quý hiệp hội thân mật hợp tác đồng bọn.

[Conan] Ta GIN cường vô địchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ