Chương 61 đệ 61 chương ( 500 lôi thêm càng )
Tác giả: Trì Gian Phù Du
Chino Yuu còn ở sinh bệnh, hắn giọng nói ách đến muốn mệnh, tuy rằng nói ra lời nói tới, nhưng là cùng dùng khí âm nói ra không sai biệt lắm.
Trước mặt Kurosawa tiểu thư tựa hồ là nghe rõ, lại tựa hồ là tưởng lại cho hắn một lần tổ chức ngôn ngữ cơ hội.
Nàng nheo lại cặp kia màu lục đậm thon dài hai mắt, thanh âm lãnh đến giống băng: “Ngươi vừa rồi nói cái gì?”
Không ngừng là thanh âm lãnh đến giống băng, nàng cả người thoạt nhìn đều rất nguy hiểm, như là tùy thời sẽ bạo khởi đả thương người mãnh thú giống nhau.
Chino Yuu lập tức thanh tỉnh, hắn giống như hiện tại mới ý thức được hắn liền như vậy đem một cái nguy hiểm phần tử cấp bỏ vào trong phòng của mình, hơn nữa……
Bị như vậy một dọa, Chino Yuu ký ức thu hồi, hắn đột nhiên nhớ tới một ngày trước phát sinh sự tình, hắn đi một cái thực hẻo lánh địa phương tìm Akai, sau đó gặp tự do khai hỏa hiện trường, lại sau đó……
Chino Yuu cảm giác chính mình muốn hít thở không thông, lại sau đó hắn đối một cái trúng đao thương, thoạt nhìn muốn chết nam nhân sử dụng 【 phản nghịch 】 cái này kỹ năng, hắn nhớ rõ, 【 phản nghịch 】 hiệu quả là —— làm người đạt được một ngày siêu cấp may mắn, sau đó ngày hôm sau sẽ liên tục xui xẻo, hơn nữa xoay ngược lại tự thân giới tính một ngày.
Này……
Chino Yuu tiểu tâm mà nhìn thoáng qua trước mặt “Kurosawa tiểu thư”, mới phát hiện vừa rồi nàng khí thế thật sự cho nàng thêm phân quá nhiều, làm người hoàn toàn xem nhẹ trên người nàng chật vật địa phương.
Kia kiện thoạt nhìn liền nhiệt màu đen áo khoác mặt trên bị nhiễm bụi đất, vạt áo…… Ách…… Mặc ở Kurosawa tiên sinh trên người là vạt áo, mặc ở Kurosawa tiểu thư trên người chỉ có thể nói là làn váy, làn váy thượng có chút tổn hại dấu vết, thậm chí liền ngày hôm qua chật vật chờ chết thời khắc đều bảo trì mượt mà kia đầu tóc bạc, hôm nay cũng có vẻ có chút hỗn độn.
Kurosawa tiên sinh thoạt nhìn thật sự thực xui xẻo a……
Chino Yuu làm bộ dường như không có việc gì mà dời đi tầm mắt, tránh đi GIN cặp kia cơ hồ ở bốc hỏa đôi mắt.
“Nghĩ tới?” GIN thanh âm khàn khàn, hắn đứng ở cửa sổ trước, giống một phen thẳng tắp lưỡi lê.
“Ta ngày hôm qua thực may mắn, phi thường may mắn.” Hắn nhìn Chino Yuu, tựa hồ dần dần thói quen chính mình bộ dáng, thân thể giãn ra khai, sườn dựa vào trên tường, thiên đầu, hắn duỗi tay ở trong túi sờ soạng một chút, tựa hồ muốn tìm điếu thuốc ra tới, nhưng là thất bại.
Hắn cũng hoàn toàn không để ý, dứt khoát khoanh tay trước ngực ôm ở trước người.
—— hắn hiện tại bộ dáng, nhưng cùng may mắn một chút cũng không dính biên. Bởi vì là nghiêng đứng thẳng, áo gió vạt áo hơi hơi vén lên, mắt cá chân cơ bắp rõ ràng, đường cong thực lưu sướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta GIN cường vô địch
FanfictionTác giả: Trì Gian Phù Du Ta kế thừa một nhà cửa hàng thú cưng, còn có trong tiệm hamster nhỏ. Hamster nhỏ gọi là Gin, hắc áo gió hắc mũ, ngậm hạt dưa nhìn qua khi, liền cặp kia đậu đậu mắt đều có vẻ như vậy cao thâm khó đoán. Ta mang theo ta hamster...