Chương 62 đệ 62 chương
Tác giả: Trì Gian Phù Du
Chino Yuu cầm quần áo cùng giày đều đưa cho Kurosawa tiên sinh, yết hầu rất đau nói không ra lời, đành phải trợn to hai mắt nhìn hắn, ý đồ dùng ánh mắt biểu đạt ra “Ngươi nhanh lên thay nha” ý tứ tới.
GIN xem đã hiểu, Chino Yuu biểu tình thật sự là hảo hiểu, hoặc là nói là quá mức hảo đã hiểu, đi theo trên mặt treo cái led bình cao cường độ lăn lộn truyền phát tin hôm nay tâm tình giống nhau, phối hợp đối phương biểu hiện ra ngoài đủ loại không tầm thường, ngược lại làm nhân tâm sinh cảnh giác.
Chẳng lẽ thật sự muốn xuyên cái này quần áo? GIN ghét bỏ mà nhìn chính mình trong tay quần áo, hắn đời này đều không có xuyên qua loại này nhan sắc, hắn thậm chí bắt đầu sinh ra một loại, nếu không liền ăn mặc chính mình cái này quần áo cũ tính ý tưởng.
Nhưng là không được, hắn hiện tại thân thể sinh ra biến hóa, không hảo cùng tổ chức liên hệ vận dụng tổ chức tài nguyên, hơn nữa cũng bởi vì thân thể rút nhỏ rất lớn một bộ phận, hắn thân thể mật độ kỳ thật là gia tăng rồi, trong lúc nhất thời vô pháp thói quen thân thể mới, thực lực của hắn có rất lớn một bộ phận co lại.
Đơn giản tới nói, chính là hắn sức lực biến đại, nhưng là lực khống chế biến yếu.
Hắn áo gió cùng mũ dạ quá mức tiêu chí tính, hắn bình thường là không lo lắng, nhưng là hiện tại bộ dáng này, nếu gặp được kẻ thù nói, sẽ thực phiền toái.
Cũng may hắn hiện tại bộ dáng trừ bỏ Chino Yuu cùng chính hắn bên ngoài, cũng không có người thứ ba có thể nhận ra tới.
GIN tiếp tục nhìn chằm chằm trong tay quần áo xem, rõ ràng sinh ra một tia dao động, hắn rất tưởng hỏi một câu Chino Yuu, vì cái gì hắn ngày thường mặc quần áo trang điểm như vậy bình thường, trong nhà lại có loại này lung tung rối loạn quần áo ở.
Shin nhìn ra GIN ý tứ, đắc ý mà bay một vòng, ngừng ở Chino Yuu đầu vai, nhưng là còn không có đình ổn, liền ca mà kêu sợ hãi một tiếng lại bay lên, một cây tăm xỉa răng xoa nó lông chim bay đi, hung hăng mà đinh vào tường.
Shin kinh hồn chưa định mà dừng ở trên bàn, lúc này mới đột nhiên nhớ tới Yuu sinh bệnh, thân thể thực suy yếu, liền Gin cùng Akai đều không hướng trên người hắn phác, nó hiện tại dừng ở Yuu trên vai, rất có chút tìm chết thành phần ở trong đó.
Shin đứng đắn mà đứng ở trên bàn, đôi mắt khẽ meo meo liếc liếc mắt một cái vừa mới ném ra tăm xỉa răng chuột chuột, Gin ngồi xổm Vodka trên đầu, như là cảm giác tới rồi nó tầm mắt giống nhau đột nhiên quay đầu triều nó nhìn qua.
Shin xoát địa đem đầu xoay trở về.
Đánh cuộc nó bạn gái Ran Ran một cái phi đá, Gin gia hỏa này tuyệt đối là chỉ hư hamster!
Gin không chuẩn bị tiếp tục cùng Shin so đo, Shin trường trí nhớ là được. Mà nó động tác còn kinh tới rồi ở đây một người khác.
GIN trầm mặc mà nhìn Gin, này chỉ màu bạc hamster nhỏ trên đầu còn mang đỉnh đầu màu đen tiểu mũ dạ, này thực bình thường, hiện tại người tựa hồ đều thích đem sủng vật trang điểm thành đủ loại bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta GIN cường vô địch
FanfictionTác giả: Trì Gian Phù Du Ta kế thừa một nhà cửa hàng thú cưng, còn có trong tiệm hamster nhỏ. Hamster nhỏ gọi là Gin, hắc áo gió hắc mũ, ngậm hạt dưa nhìn qua khi, liền cặp kia đậu đậu mắt đều có vẻ như vậy cao thâm khó đoán. Ta mang theo ta hamster...