Chương 36 đệ 36 chương ( cảm tạ qzuser 100 lôi thêm càng )
Tác giả: Trì Gian Phù Du
Trên đầu mang mũ nam nhân là bộ điện ảnh này đạo diễn, mọi người đều xưng hô hắn vì Aamon đạo diễn, hắn mày nhăn đến gắt gao, rõ ràng có chính mình phiền lòng sự.
Vốn tưởng rằng dùng làm phỏng vấn thính phòng cũng không lớn, nhưng là đi vào tới lúc sau mới phát hiện phòng này kỳ thật rất lớn, hơn nữa tràn ngập đủ loại cẩu câu.
Không ngừng là Chino Yuu mang theo Vodka cùng Mori, còn có nhiều hơn các loại chủng loại cẩu câu đều có, cao thấp mập ốm, công mẫu, các loại màu sắc và hoa văn, hoặc đáng yêu hoặc uy mãnh cẩu câu đều có, lại không có một con có thể đi vào Aamon đạo diễn trong mắt.
Hắn gắt gao cau mày, nhìn chằm chằm Mori xem.
Hắn ánh mắt quá mức với rõ ràng, tức khắc làm phòng nội mặt khác cẩu chủ nhân khẩn trương lên, có thể nhận được điện ảnh phỏng vấn mời, kỳ thật bọn họ mỗi người đều đối chính mình cẩu cẩu rất có tin tưởng, chỉ là mang theo nhà mình cẩu tới lúc sau, phát hiện đạo diễn biểu tình lại là đối mỗi chỉ đều không hài lòng.
Mori đã là bị hắn nhìn chằm chằm nhìn nhất lâu một cái cẩu.
Aamon đạo diễn vẫn là thu hồi tầm mắt, sau đó thở dài.
Vì cái gì muốn tìm một vị thích hợp động vật diễn viên, như vậy khó a.
Ngồi ở một bên nhà làm phim đầy mặt bất đắc dĩ, nếu không phải Aamon đạo diễn thực trứ danh, có đã từng điện ảnh cao phòng bán vé còn có giải thưởng bàng thân, hắn nhất định một quyền hô đi lên.
Tạp ở tìm động vật diễn viên này một bước đã thật lâu, hắn vô số lần tưởng nói nếu không không sai biệt lắm liền tính, nhưng là lời này tới rồi bên miệng hắn lại thu trở về.
Rốt cuộc hắn là nhà làm phim, không phải coi tiền như rác, hắn rất sợ điện ảnh mệt tiền. Nếu là tùy tùy tiện tiện cái gì nhân vật, lui mà cầu tiếp theo liền tính, nhưng là lần này không giống nhau, rất nhiều người cũng không biết, kỳ thật bọn họ hiện tại nơi nơi tìm động vật diễn viên, là bổn phiến tuyệt đối vai chính.
Không sai, bọn họ muốn chụp chính là một con cẩu cẩu làm vai chính chuyện xưa.
Aamon đạo diễn thở dài, nhưng vẫn là đi ngang qua sân khấu giống nhau làm Vodka cùng Mori ở trước mặt hắn dạo qua một vòng, lại làm Chino Yuu mang theo Vodka cùng Mori làm mấy cái đơn giản biểu diễn.
Vodka cùng Mori đều thực thông minh, nghe lời đến làm Aamon đạo diễn đôi mắt lại sáng lên, nhưng là do dự một lát, hắn vẫn là thở ngắn than dài mà ngồi trở về.
“Xin hỏi, là ta cẩu cẩu có chỗ nào làm ngươi không hài lòng sao?” Chino Yuu có chút buồn bực hỏi, hắn cảm thấy đạo diễn biểu hiện có điểm kỳ quái, lại như là coi trọng hắn cẩu cẩu, lại như là không có.
Aamon đạo diễn tính tình thoạt nhìn cũng không tệ lắm, tuy rằng vẫn luôn thở ngắn than dài biểu hiện đến một bộ tuyển không đến thích hợp cẩu câu ta muốn chết bộ dáng, nhưng Mori đã là trước mắt mới thôi phù hợp nhất hắn trong lòng ý tưởng cái kia cẩu, cho nên hắn vẫn là vui trả lời Chino Yuu nói: “Kỳ thật, chúng ta là yêu cầu một cái, có cái loại này vâng vâng dạ dạ trung niên nhân cảm giác cẩu……”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta GIN cường vô địch
FanficTác giả: Trì Gian Phù Du Ta kế thừa một nhà cửa hàng thú cưng, còn có trong tiệm hamster nhỏ. Hamster nhỏ gọi là Gin, hắc áo gió hắc mũ, ngậm hạt dưa nhìn qua khi, liền cặp kia đậu đậu mắt đều có vẻ như vậy cao thâm khó đoán. Ta mang theo ta hamster...