113

40 4 1
                                    

Chương 113 chương 113

Tác giả: Trì Gian Phù Du

Tiểu Hiro ngữ khí thật sự là quá tự nhiên, tự nhiên đến hai người cũng không giống như là lần đầu tiên gặp mặt, mà là đã nhận thức hồi lâu hảo bằng hữu giống nhau.

Bất quá cẩn thận ngẫm lại, tuy rằng Chino Yuu hôm nay lần đầu tiên nhìn thấy tiểu Hiro dáng vẻ này, nhưng là tiểu Hiro xác thật đã nhận thức hắn hồi lâu, lấy cẩu cẩu bộ dáng.

Tuy rằng này kỹ năng vẫn là hắn cấp đi ra ngoài, nhưng là mắt thấy một cái tiểu cẩu ở chính mình trong lòng ngực trừu điều thành một cái khả năng có 1 mét 8 lỏa nam, loại chuyện này vẫn là có điểm quá mức kích thích tròng mắt.

Nhưng là mặc kệ nói như thế nào, đây chính là tiểu Hiro a.

Vì thế Chino Yuu kéo kéo khóe miệng, cũng lộ ra một cái mỉm cười, dứt khoát cấp tiểu Hiro giảng giải nổi lên kỹ năng tới, trọng điểm cường điệu một chút cái này kỹ năng một ngày chỉ có một giờ mà thôi, hiện tại hắn đã biến thành người, khả năng căng không đến cơm chiều thời gian.

Tiểu Hiro tươi cười tạm dừng một chút, lộ ra suy tư biểu tình, nhưng là thực mau lại cong lên đôi mắt cười: “Không quan hệ, chúng ta có rất nhiều rất nhiều thời gian.”

Chino Yuu đột nhiên che lại trái tim, loại này tuyên ngôn thật sự là làm hắn khó có thể chống đỡ, đặc biệt là nói ra loại này lời nói người còn sẽ nấu cơm, hơn nữa làm được đồ ăn còn đặc biệt hương tiền đề hạ.

Tiểu Hiro nói ra nói ở trong lòng hắn tự động bị thay đổi thành yêm phải cho ngươi làm cả đời cơm, ô ô, tiểu Hiro là cái gì thần tiên tiểu cẩu a, ái ái.

Matsuda miêu miêu ở bên cạnh nhìn nửa ngày, vẫn luôn đang chờ đợi đại gia nhớ tới hắn tới, nhưng là cho tới bây giờ cũng không có người hoặc là động vật triều hắn bên kia xem một cái.

Yuu liền tính, hắn có thể tha thứ Yuu, nhưng là tiểu Hiro gia hỏa này, rõ ràng trong khoảng thời gian này cùng hắn cùng nhau đương miêu đương cẩu kết hạ kiên cố hữu nghị, hiện giờ thế nhưng cũng đem hắn cấp quên đi.

Hắn nhịn không nổi, miêu ngao miêu ngao mà kêu lên, một bên kêu một bên vọt tới Chino Yuu trước mặt, lập thẳng thân thể, hai chỉ trảo trảo câu lấy Yuu quần, toàn bộ miêu đều dán ở hắn trên đùi.

Kia trương miêu miêu trên mặt tràn ngập lên án, miêu ngao miêu ngao thanh âm thật sự là phi thường hảo hiểu, rõ ràng là ở kêu: “Ta đâu ta đâu?”

Chino Yuu tức khắc chột dạ, sủng vật danh hiệu hắn chỉ có một a……

Vì thế chờ Amuro Tooru vô cùng lo lắng mà cầm quần áo của mình chạy về tới sau, nhìn đến chính là lại biến trở về tiểu kim mao, đang ở cùng Matsuda miêu miêu bạch bạch bạch đánh đến hăng say tiểu Hiro.

Bối cảnh là lách cách lang cang đánh đến phi thường kịch liệt hai chuột một dương.

Chino Yuu ngồi ở quầy bar trước, một bên uống nước, một bên ý tứ ý tứ khuyên giá: “Không cần lại đánh được không nha, đem người khác quán cà phê hủy đi ta muốn bồi tiền.”

[Conan] Ta GIN cường vô địchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ