2

160 14 0
                                    

Chương 2 chương 2

Tác giả: Trì Gian Phù Du

Mang màu đen mũ dạ hamster nhỏ nhìn Chino Yuu, đầu của nó thượng có lệ mà sáng lên mấy chữ phù 【 Gin 】.

A, đây là nó trừu đến SSR a, thoạt nhìn quả nhiên không bình thường.

Đây là Chino Yuu trong óc hiện lên cái thứ nhất ý niệm, sau đó mới là này không khoa học!

Nhưng Chino Yuu thực mau liền tiếp nhận rồi sự thật này, rốt cuộc có chuyện gì là so “Ta không có tiền” càng khó tiếp thu đâu? Từ đã trải qua một nghèo hai trắng đệ tử nghèo kế thừa giá trị xa xỉ ba tầng tiểu lâu sự kiện sau, vô luận lại phát sinh sự tình gì, hắn tưởng hắn đều có thể thực mau tiếp thu.

Mà sự thật cũng là như thế, hắn tơ lụa mà tiếp nhận rồi chính mình từ di động trong trò chơi rút ra một con hamster sự thật.

Chino Yuu thật cẩn thận mà đi phía trước đi rồi vài bước, thấy Gin đối này cũng không có gì đặc biệt phản ứng, hắn mới càng thêm tiểu tâm mà vươn tay đi, hai tay khép lại, phủng tới rồi Gin trước mặt, sau đó nín thở chờ đợi Gin bò lên tới.

Một loại mạc danh cảm giác, hắn cảm thấy Gin khẳng định minh bạch hắn ý tứ.

Gin chỉ là mở to một đôi đậu đậu mắt nhìn chằm chằm hắn xem, vốn dĩ cho rằng Gin đôi mắt là màu đen, nhưng là nhìn kỹ cư nhiên là thật sâu màu lục đậm.

Này cũng không phải hamster thường thấy màu mắt, nhưng là căn cứ vào Gin lai lịch —— từ tay mới đại lễ bao bị rút ra ra tới, cho nên vô luận Gin cùng bình thường hamster so sánh với có bao nhiêu quái dị, Chino Yuu đều quyết định làm như không thấy.

Sau đó hắn cảm giác ngón tay ấm áp, tiếp theo là lông xù xù xúc cảm nhẹ nhàng cọ quá hắn lòng bàn tay, cuối cùng dừng lại ở hắn lòng bàn tay, hai chỉ nho nhỏ trảo trảo phi thường có tồn tại cảm, có chút ngạnh chất lạnh lẽo.

Gin bò tới rồi Chino Yuu lòng bàn tay, hai chỉ chân sau vừa giẫm, ngồi xuống, tiếp theo hai chỉ chân trước phủng chính mình vẫn luôn ngậm ở trong miệng hạt dưa, ca ca ca mà cắn lên.

Hảo…… Hảo đáng yêu.

Chino Yuu nhịn không được đem Gin cử cao một chút, tiến đến chính mình gương mặt phía trước, một đôi đại đại đôi mắt không hề chớp mắt mà nhìn chằm chằm Gin xem.

Gin bị này quá mức trắng ra tầm mắt nhìn chằm chằm, vốn dĩ vui sướng cắn hạt dưa động tác chậm rãi ngừng lại, nó nâng lên cằm, ngơ ngác mà cùng Chino Yuu đối diện.

Sau đó một trương soái mặt dỗi lại đây, thò lại gần đối với nó hung hăng mà hút một ngụm.

Hamster nhỏ trên người mang theo ánh mặt trời phơi quá chăn hơi thở, hút lên phi thường thoải mái thanh tân, Chino Yuu nhịn không được lại đi phía trước dỗi một chút, hamster nhỏ bị ngưỡng mặt dỗi phiên nằm ở hắn lòng bàn tay, sau đó bị Chino Yuu chôn ở tiểu cái bụng lại hung hăng mà hút một ngụm.

Gin cặp kia đậu đậu mắt mang theo một chút mờ mịt, thực mau phản ứng lại đây, chi chi kêu một tiếng, tứ chi bắt đầu cuồng đặng Chino Yuu, lại trảo lại đá đem hắn mặt cấp đẩy ra, sau đó xoay người bò dậy, một cái nhảy lấy đà về tới ấm áp hamster nhà, hạt dưa cũng không cắn, liền như vậy phủng ở trảo trảo nhìn chằm chằm Chino Yuu xem, tư thế lộ ra phòng bị.

[Conan] Ta GIN cường vô địchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ