12

95 12 0
                                    

Chương 12 chương 12

Tác giả: Trì Gian Phù Du

Tới sủng vật nuôi dưỡng căn cứ thời điểm, thời gian thượng sớm.

Làm một cái mới ra vườn trường sinh viên, Chino Yuu kỳ thật không hiểu lắm nói thương vụ hợp tác lưu trình, liền muốn trước tiên hẹn trước một chút loại sự tình này đều đã quên. Cũng may đối mặt Chino Yuu trực tiếp bái phỏng, sủng vật nuôi dưỡng căn cứ người thái độ cũng không tệ lắm, nói xã trưởng hôm nay vừa lúc ở, có thể hỗ trợ đi hỏi một chút xã trưởng có thể hay không.

Mà liền tính lại lỗ mãng, Chino Yuu cũng là tiềm tàng khách hàng, ở một cái nhân viên công tác đi giúp hắn dò hỏi xã trưởng có thể hay không khi, một cái khác nhân viên công tác cười tủm tỉm đón đi lên, chủ động mang Chino Yuu đi tham quan một chút bọn họ nuôi dưỡng căn cứ.

Cái này ở vào phố Beika mảnh đất giáp ranh sủng vật nuôi dưỡng căn cứ chiếm địa diện tích thực quảng, tên này đây bọn họ xã trưởng dòng họ mệnh danh, gọi là Yamada sủng vật nuôi dưỡng căn cứ. Bên trong nhiều nhất sủng vật chính là miêu cùng cẩu, ngoài ra giống hamster, long miêu từ từ sủng vật cũng dưỡng rất nhiều, là một nhà tổng hợp tính nuôi dưỡng căn cứ.

Dẫn hắn tham quan nhân viên công tác họ Ozawa, là sủng vật nuôi dưỡng căn cứ chăn nuôi viên, hắn là một cái thoạt nhìn thực thẹn thùng nam nhân, 20 hơn tuổi bộ dáng. Hắn mang theo Chino Yuu đi tới nuôi dưỡng căn cứ đối ngoại mở ra địa phương, nơi này thoạt nhìn sáng sủa sạch sẽ, bên trong động vật trạng thái cũng đều phi thường không tồi.

“Chúng ta xã trưởng sáng lập nhà này sủng vật nuôi dưỡng căn cứ sơ tâm, chính là muốn cho càng nhiều gia đình đều có thể đủ mua nổi chính mình ái mộ sủng vật, ở xã trưởng kinh doanh hạ, chúng ta sủng vật nuôi dưỡng căn cứ hợp tác thương trải rộng Tokyo, thậm chí có ngoại quốc cửa hàng thú cưng cũng mộ danh mà đến cùng chúng ta nói chuyện hợp tác đâu.” Ozawa chăn nuôi viên cười giới thiệu khởi Yamada sủng vật nuôi dưỡng căn cứ tình huống.

Chỉ là Chino Yuu tổng cảm thấy hắn tuy rằng miễn cưỡng mang theo ý cười, nhưng là thoạt nhìn lại là một bộ tâm tư thật mạnh bộ dáng.

Nuôi dưỡng căn cứ đối ngoại mở ra địa phương không tính đại, chiếm địa hai ba trăm bình bộ dáng, Ozawa mang theo Chino Yuu đi phía trước đi rồi vài bước, trong miệng lải nhải mà giới thiệu đi ngang qua mỗi loại sủng vật, nghe được Chino Yuu có chút chột dạ, tuy nói hắn là chuẩn bị khai cửa hàng thú cưng, nhưng là kỳ thật hắn đối sủng vật hiểu biết cũng không tính nhiều.

Xem ra đến học bù, hắn âm thầm đem học bù nhớ thượng nhật trình.

Gin rốt cuộc từ Chino Yuu trong túi chui ra tới, nó hình như là ngày hôm qua không có ngủ hảo, hôm nay từ xe buýt thượng liền vẫn luôn ngủ bù đến bây giờ. Chino Yuu vớt lên Gin, thuận tay đặt ở chính mình trên vai, Gin ngáp một cái, hướng Chino Yuu một khác sườn bả vai nhìn lại, Akai ngồi xổm bên kia hung hăng mà trừng mắt hắn.

Vì thế Gin chậm rì rì mà thu hồi tầm mắt, sau đó một cái nhảy lấy đà nhảy tới Chino Yuu trên đỉnh đầu, hai chân vừa giẫm ngồi xuống, cọ cọ Chino Yuu đỉnh đầu, trừng mắt một đôi đậu đậu mắt thẳng tắp mà nhìn chằm chằm Akai xem.

[Conan] Ta GIN cường vô địchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ