Chương 106 đệ 106 chương
Tác giả: Trì Gian Phù Du
Ở Chino Yuu uy hiếp hạ, tắc xi tài xế điên cuồng gật đầu, một chân chân ga liền bay đi ra ngoài.
Bởi vì khởi động quá cấp, Chino Yuu đột nhiên một cái ngửa ra sau, cái ót ở lưng ghế thượng đụng phải một chút, không đau, nhưng là có điểm choáng váng.
Kurosawa tiên sinh tựa hồ nhìn hắn một cái, cái gì cũng chưa nói.
Tuy rằng Kurosawa tiên sinh không nói chuyện, nhưng là Chino Yuu có chuyện muốn nói, chờ tới rồi đoàn phim hắn khả năng liền phải tiến vào khẩn trương mà quay chụp tiến trình, hơn nữa khi đó người rất nhiều, hắn khả năng không cơ hội cùng Kurosawa tiên sinh nói chuyện này.
Vì thế Chino Yuu lặng lẽ hướng Kurosawa tiên sinh bên kia ngồi đi qua một chút, sau đó dán đến hắn bên tai, nhẹ nhàng mở miệng: “Kurosawa tiên sinh, ta ngày hôm qua cho ngươi kia trương tấm card ngươi dùng sao?”
Kurosawa tiên sinh tựa hồ có điểm không thói quen cùng người gần sát, hắn bất động thanh sắc mà hướng trái ngược hướng xê dịch, lúc này mới lãnh đạm mà mở miệng: “Không có.”
Chino Yuu: “Ngươi dùng dùng xem bái.”
Kurosawa tiên sinh nhìn hắn một cái, tựa hồ muốn hỏi điểm cái gì, nhưng là không hỏi xuất khẩu, chỉ là từ quần trong túi lấy ra một tấm card, đưa cho Chino Yuu.
Chino Yuu duỗi tay muốn tiếp nhận, nhưng liền ở hắn đầu ngón tay đụng tới tấm card trong nháy mắt, tấm card đột nhiên tượng sương mù giống nhau biến mất.
Kurosawa tiên sinh đồng tử ẩn ẩn chấn động một chút, nhưng không nói gì, chỉ là ngước mắt, dùng cặp kia màu lục đậm con ngươi nhìn Chino Yuu.
Chino Yuu bị nhìn chằm chằm đến có điểm hốt hoảng, nhưng là hắn nỗ lực làm bộ hết thảy bình thường bộ dáng, lấy ra di động tới nhìn thoáng qua, quả nhiên, di động thượng biểu hiện 【 dùng một lần công đức hộ thể thánh quang chiếu khắp đổi vận tạp 】 đã bị sử dụng.
【 sử dụng đối tượng đem bị tự thân tích góp công đức hộ thể, công đức càng cao, có thể xoay chuyển vận thế liền càng cường; nếu không có công đức cũng không cần hoảng, bổn tạp đem đồng thời vì ngài mở ra thánh quang chiếu khắp hình thức, dùng để lâm thời tích góp công đức, chúc ngài sử dụng vui sướng. 】
Công đức hộ thể, thật đúng là công đức hộ thể a…… Chino Yuu tâm tình đột nhiên có điểm phức tạp, này trương đổi vận tạp hắn chỉ chú ý tới đổi vận hai chữ, nhưng là hắn đã quên, cửa hàng thú cưng bắt chước khí xuất phẩm đồ vật, nếu không có nói là cái gì hiệu quả liền tính, chỉ cần có sở miêu tả, như vậy hiệu quả liền hoàn toàn là nó mặt chữ ý tứ, đặc biệt thành thật.
Chino Yuu nhìn Kurosawa tiên sinh liếc mắt một cái, đột nhiên cảm thấy chột dạ.
Kurosawa tiên sinh vốn dĩ đã ở cúi đầu xem chính mình ngón tay, nhưng hắn rõ ràng đối tầm mắt phi thường mẫn cảm, ở Chino Yuu triều hắn nhìn lại khi, hắn lập tức cũng ngẩng đầu, cùng Chino Yuu đối thượng tầm mắt.
“Làm sao vậy?” Kurosawa tiên sinh thanh âm thực bình tĩnh, tuy rằng vừa mới mới đối mặt phi thường không khoa học tấm card biến mất sự kiện, nhưng hắn cũng gần chỉ là ban đầu có một chút cảm xúc dao động, còn lại sự kiện đều vẫn duy trì kia phó bình tĩnh không gợn sóng bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta GIN cường vô địch
FanfictionTác giả: Trì Gian Phù Du Ta kế thừa một nhà cửa hàng thú cưng, còn có trong tiệm hamster nhỏ. Hamster nhỏ gọi là Gin, hắc áo gió hắc mũ, ngậm hạt dưa nhìn qua khi, liền cặp kia đậu đậu mắt đều có vẻ như vậy cao thâm khó đoán. Ta mang theo ta hamster...