Chương 107 đệ 107 chương
Tác giả: Trì Gian Phù Du
Chino Yuu nghiêm túc mà đi theo Vineyard tiểu thư lâm thời ôm chân Phật, buổi chiều liền có hắn suất diễn, mà yêu cầu quay chụp bộ phận Aamon đạo diễn cho hắn cùng Vineyard tiểu thư một người đã phát một phần.
Hắn hai chỉ chuột chuột cũng không biết sao lại thế này, biểu hiện đến phi thường cảnh giác, cụ thể thể hiện ở cảnh giác Kurosawa tiên sinh cùng cảnh giác Vineyard tiểu thư trên người.
Vì thế chúng nó phân tán mở ra, Gin đi theo Kurosawa tiên sinh bên người, gắt gao mà theo dõi Kurosawa tiên sinh; mà Akai tắc đứng ở Vineyard tiểu thư bên người, màu lục đậm hạnh nhân mắt dính vào Vineyard tiểu thư trên người.
Thượng một lần chúng nó biểu hiện đến như vậy cảnh giác, vẫn là ở Subaru-kun cùng Kurosawa tiên sinh ở bên nhau thời điểm.
Chino Yuu có thể xem hiểu hắn suất diễn, nhưng là xem hiểu cũng vô dụng, đối với như thế nào diễn kịch loại sự tình này hắn trên cơ bản là hai mắt một bôi đen, chỉ có thể đi thỉnh giáo Vineyard tiểu thư.
Vineyard tiểu thư nhưng thật ra rất nghiêm túc mà đang dạy dỗ hắn, chỉ là giáo giáo đối phương tầm mắt liền chạy trật, tụ tập tới rồi ở một bên yên lặng nhìn bọn họ hai cái Kurosawa tiên sinh trên người.
“Nàng vẫn luôn đang nhìn ngươi, ngươi là từ đâu tìm được nàng? Nàng còn có huynh đệ tỷ muội sao? Tốt nhất là song bào thai đệ đệ.” Vineyard tiểu thư nhỏ giọng hỏi, trong ánh mắt tràn ngập 【 ta cũng muốn 】.
Chino Yuu ách một tiếng, thuận miệng có lệ: “Không có.”
Vineyard tiểu thư thở dài một tiếng, thoạt nhìn một bộ thật đáng tiếc bộ dáng, sau đó tiếp tục dạy dỗ Chino Yuu như thế nào diễn hảo buổi chiều diễn.
Học tập thời gian luôn là quá đến phi thường mau, giống như chỉ là qua trong nháy mắt mà thôi, liền đến ăn cơm trưa thời gian, đoàn phim nhân viên công tác cho đại gia mua tới cơm hộp. Đáng tiếc hôm nay Tooru-kun không chuẩn bị lại đến cho hắn đưa cơm, ăn qua tiểu Hiro nấu mặt lúc sau, lại đi ăn đoàn phim những cái đó khó ăn cơm hộp, này quả thực làm Chino Yuu tự bế.
Cũng may Kurosawa tiên sinh còn có Vineyard tiểu thư cũng cần thiết ăn giống nhau đồ ăn, đương khó ăn đồ ăn có người chia sẻ thời điểm, giống như cũng có vẻ không phải như vậy khó ăn.
Chính là Vineyard tiểu thư nếu không phải vẫn luôn cầm di động chụp Kurosawa tiên sinh thì tốt rồi, này thật sự thực làm hắn hoài nghi đối phương xu hướng giới tính. Vineyard tiểu thư chụp xong lúc sau, còn sẽ đem ảnh chụp đưa cho Chino Yuu, hỏi hắn đẹp hay không đẹp, mà ở hình ảnh, thông thường sẽ đem Kurosawa tiên sinh, cùng với ở theo dõi Kurosawa tiên sinh Gin đều cấp chụp đi vào, thậm chí Gin sở chiếm độ dài một chút cũng không thể so Kurosawa tiên sinh thiếu, làm hắn thậm chí hoài nghi nổi lên Vineyard tiểu thư có phải hay không có cái gì đặc thù đam mê.
Mori cũng tung ta tung tăng mà chạy tới cùng Chino Yuu ăn một bữa cơm, đây là nó đối chủ nhân nhà mình lớn nhất tôn trọng. Đương nhiên, Chino Yuu phi thường hoài nghi, nếu Vineyard tiểu thư còn có Kurosawa tiên sinh không ở chính mình bên người nói, khả năng Mori căn bản là sẽ không lại đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Conan] Ta GIN cường vô địch
FanficTác giả: Trì Gian Phù Du Ta kế thừa một nhà cửa hàng thú cưng, còn có trong tiệm hamster nhỏ. Hamster nhỏ gọi là Gin, hắc áo gió hắc mũ, ngậm hạt dưa nhìn qua khi, liền cặp kia đậu đậu mắt đều có vẻ như vậy cao thâm khó đoán. Ta mang theo ta hamster...